PR

Chilldeena รับผลิตสินค้า OEM แบบครบวงจร และเป็นตัวแทนนำเข้าสินค้าจากประเทศจีน

FB Post
Chilldeena

Chilldeena Co., Ltd. บริษัทฯรับผลิตสินค้า OEM แบบครบวงจร ให้บริการรับออกแบบสินค้าตามที่ลูกค้าต้องการ ดำเนินการผลิต ตลอดจนจัดส่งสินค้าถึงมือลูกค้าภายในระยะเวลาที่กำหนด ซึ่งลูกค้าจะได้ต้นทุนที่ต่ำ เพราะเป็นการผลิตจากโรงงานโดยตรง สร้างความสะดวก สบายกระเป๋า และสบายใจ ให้กับลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าท่านจะเป็นเจ้าของแบรนด์ ต้องการสั่งผลิตสินค้าให้กับแบรนด์ หรือสั่งผลิตเป็นของพรีเมียม ของขวัญ ก็ได้ออเดอร์ตามใจสั่ง ที่ Chilldeena

นอกจากนี้ Chilldeena ยังเป็นผู้นำด้านการให้บริการนำเข้าสินค้าจากประเทศจีนโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง  เนื่องจากเราเป็นส่วนหนึ่งของ Alibaba Group ซึ่งเป็นศูนย์กลางการค้าส่งที่ใหญ่ที่สุดในโลก มี supplier & vendor ที่ร่วมธรุกิจกับ Chilldeena มากมายกว่าหมื่นราย ซึ่งช่วยให้ Chilldeena มีศักยภาพพร้อม ทั้งด้านการผลิต ขนส่ง รวมถึงตรวจสอบคุณภาพและความถูกต้องของสินค้า ก่อนส่งถึงมือลูกค้า

Chilldeena Co., Ltd. จึงเหมาะกับผู้จัดจำหน่ายที่ต้องการลดต้นทุนการผลิต เพื่อให้ได้กำไรที่มากขึ้น หรือเจ้าของธุรกิจที่ กำลังมองหาแหล่งผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ด้วยต้นทุนที่ต่ำกว่าคู่แข่ง และเชื่อถือได้ รวมถึงบริษัทหรือธุรกิจต่างๆ ทั้งขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ ที่ต้องการสั่งผลิตสินค้า หรือสั่งซื้อสินค้าจำนวนมาก สำหรับธุรกิจของตน





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top