Games

แนะนำเกมแข่งรถบนมือถือสุดฮิต มันๆ โหลดฟรี iOS และ Android (2016)

Real-Racing-ios_android
เกมแข่งรถบนมือถือ iOS | Android

วันนี้มีเอาใจคอเกมมือถือที่ชื่นชอบเกมแนวแข่งรถมาฝากกัน แต่ละเกมที่นำมาแนะนำเรียกได้ว่าเป็นเกมแข่งรถบนมือถือสุดฮิต มันๆ ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ และที่สำคัญโหลดฟรี!! ทั้งผู้ใช้ไอโฟน(iOS) และแอนดรอยด์ (Android) มีเกมอะไรกันบ้างไปดูกันครับ

 

1.Horizon Chase – World Tour

เกมแรกเป็นเกมรถแข่งบนมือถือที่ได้รับรางวัล Best of 2015 ใน App Store มาแล้ว โดย Horizon Chase เป็นเกมแข่งรถสุมันสไตล์ย้อนยุค รูปแบบและวิธีการเล่นเกม จะคล้ายกับเกมรถแข่ง Top Gear หรือ Out Run บนเครื่อง Super Famicom  ตัวเกมมีกราฟฟิคเป็นแนว 16 บิทที่สวยงาม มีสนามแข่งขันให้คุณได้เลือกเล่นและขับไปในสถานที่ต่างๆ ถือได้ว่าเป็นหนึ่งเกมฮิตที่คอเกมไม่ควรพลาด

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

Horizon Chase - World Tour

 

2.Real Racing 3

สุดยอดเกมแข่งรถเหมือนจริงที่สุดทั้งด้านกราฟฟิคและระบบการเล่นจากค่ายเกม EA  มุมมองการขับรถที่เหมือนกับนั่งขับรถจริงๆ การปรับแต่งอัพเกรดเพิ่มความเร็วของรถ การซ่อมแซมเมื่อใช้แข่งมาหลายสนาม หรือโดนชนหนักๆ เบียดเป็นรอย กันชนหลุดเป็นต้น มีรถหรูชั้นนำของโลกอย่าง Porsche, Lamborghini, Dodge, Bugatti, และ Audi. Plus มาให้ได้เลือกเล่นกันอีกด้วย ที่สำคัญเกมนี้โหลดฟรี ทั้งผู้ใช้ไอโฟนและแอนดรอยด์

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

RR3-APK

 

3.Asphalt 8: Airborne

เกมนี้อาจจะรู้จักกันดี เกมแข่งรถสุดมันจากค่าย Gameloft โดยเกมจะรถแข่งสุดหรูหราให้เราได้เลือกขับไปยังด่านต่างๆ ด้วยระบบฟิสิกซ์ที่สมจริงและระบบเสียงที่จะทำให้คุณเหมือนขับรถบินขึ้นสู่ท้องฟ้าจริงๆ เป็นจุดเด่นที่ดึงให้เกมนี้เป็นอีกเกมที่น่าสนใจที่สุดเกมหนึ่งคุณสามารถเล่นตะลุยฉากต่างๆได้ถึง 8 ภาคแถมยังสามารถแข่งร่วมกับนักแข่งฝีมือดีได้ทั่วโลก มีโหมดให้เลือกความสนุกในสไตล์คุณ ไม่ว่าจะเป็น Career, Drift, Arcare และโหมดอื่นๆ  และ Multiplayer รองรับผู้เล่นสูงสุดถึง 8 คนในเวลาเดียวกัน

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

Asphalt 8 Airborne

 

4.Need for Speed™ No Limits

อีกหนึ่งเกมแข่งรถสุดฮิต ที่มีรถสวยๆให้เลือกขับก็มีมากกว่า 30 แบบ กับชุดและอุปกรณ์แต่งมากมายกว่า 250 ล้านชิ้น สนามแข่งจำนวน 38 สนาม การแข่งขันให้เล่นกันเยอะมากๆ แบ่งประเภทได้ 3 ประเภทด้วยกัน ได้แก่ Time Trial, Car Delivery และ Duel modes เกมนี้ก็โหลดเล่นกันได้ฟรีๆ ทั้งไอโอเอสและแอนดรอยด์

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

EA_Need_For_Speed_No_Limits

 

5.Fast & Furious: Legacy

เกมจากหนังดัง Fast & Furious  เกมเเข่งรถบนมือถือที่จะมาประลองความเร็วกันบนท้องถนนในเมืองใหญ่ๆ โดยตัวเกมจะเป็นเนื้อเรื่องเกี่ยวกับการแข่งขันของคุณกับทีมคู่แข่งและการแข่งขันในสถานที่ในหนังคลาสสิกทั่วโลกจากริโอไปยังกรุงโตเกียวและกลับมาที่ LA   ซึ่งต้องขับรถในการจราจรต่างๆของแต่ละเมือง และพยายามหลีกเลี่ยงตำรวจ

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

wq1gtmz

 

6.Traffic Rider

เกมแข่งรถมอเตอร์ไซค์บนท้องถนน ซึ่งจะต้องหลบหลีกรถบนถนน บนสภาพการจราจรที่ติดขัด มี 4 โหมดให้เล่น ได้แก่ Career, Endless, Time Trial, Free Ride  รถมอเตอร์ไซค์ให้เลือก 20 คัน ซึ่งจะจำลองรูปทรงของรถจริง ตัวเกมจะมีเงินสะสมเพิ่มมากขึ้น และ Level ที่สูงขึ้น จึงจะสามารถปลดล๊อกซื้อรถคันต่อไปได้

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

maxresdefault

 

7.Thumb Drift – Furious One Touch Car Racing

เกมแข่งรถดริฟมันๆ ที่เราต้องคอยเก็บเหรียญให้ได้มากที่สุด และพยายามไม่ให้ชนฟุตบาทหรือขอบถนน โดยรถจะวิ่งไปเองแล้วเราก็คอยใช้นิ้วปัดไปทางซ้ายขวาตามจังหวะของการดริฟ เก็บเหรียญสะสมคะแนนไปเรื่อยๆเพื่อปลดล๊อกด่านและซื้อรถคันใหม่ที่เจ๋งกว่าเดิม โหลดฟรีเช่นเคยทั้งแอนดรอยด์และไอโฟน

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

1200x630bf

 

8.CSR Classics

สุดท้าย CSR Classics เกมแข่งรถที่รวมรถคลาสสิคสวยๆไว้กว่า 50 คันเท่า เช่น Shelby Mustang GT500, Ford GT40, Plymouth Superbird และรถคลาสสิกรุ่นอื่นจาก BMW, Chevrolet, Dodge, Ford, Mercedes, Plymouth, Pontiac, Shelby เป็นต้น!  พร้อมทั้งเล่นได้ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ โหลดฟรีทั้ง Android และ iOS

ดาวน์โหลดบน iOS | Android

CSR Classics2





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top