App Thai

Honda Roadside แอพขอความช่วยเหลือเมื่อรถเสีย อุบัติเหตุฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

Honda Roadside
Honda Roadside

วันนี้มีแอพดีๆมาแนะนำสำหรับคนที่ต้องขับรถบ่อยๆ ควรต้องมีติดเครื่องมือถือไว้เลย แอพนี้มีชื่อว่า Honda Roadside จากฮอนด้าแอพนี้จะคอยเช่วยเหลือเมื่อเกิดรถเสียหรือประสบเหตุฉุกเฉินเกี่ยวกับรถยนต์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง คุณเพียงแค่เปิดแอพพลิเคชั่นนี้ แล้วกดปุ่มเพื่อขอความช่วยเหลือผ่านแอพได้เลย โดยแอพนี้จะสามารถระบุตำแหน่งที่เกิดเหตุ หมายเลขทะเบียนรถยนต์ และข้อมูลสมาชิกของคุณ จะถูกส่งมาที่ศูนย์บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉิน และเจ้าหน้าที่ของเราจะประสานงานกับช่างผู้ชำนาญการ ออกให้ความช่วยเหลือคุณในทันที โดยคุณสามารถตรวจสอบระยะทางระหว่างคุณและช่างของเราได้ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าความช่วยเหลือกำลังเดินทางไปถึงคุณอย่างทันท่วงที

 

นอกจากนี้แอพพลิเคชั่นของเรายังมีบริการอื่นๆ ที่เป็นเสมือนเพื่อนคู่ใจระหว่างการเดินทางของคุณ

  • “Live Traffic Report” อัพเดตรายงานจราจร ช่วยให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงเส้นทางรถติด และวางแผนการเดินทางให้ไปถึงจุดหมายได้อย่างรวดเร็ว
  • “Around Me” คือ ข้อมูลสถานที่น่าสนใจรอบๆตัวคุณ พร้อมทั้งเส้นทางไปยังสถานที่นั้น ไม่ว่าจะเป็น ปั๊มน้ำมัน ธนาคาร โรงพยาบาล ร้านอาหาร ห้างสรรพสินค้า และอื่นๆอีกมากมาย
  •  “Find My Car” ระบุตำแหน่งที่จอดรถให้คุณได้เสมือนมีเครื่องช่วยจำ ให้คุณสบายใจและไม่ต้องเสียเวลาในการเดินหารถของคุณอีกต่อไป
  • โปรโมชั่นสุดฮอตและข่าวสารใหม่ๆจากฮอนด้าแบบเรียลไทม์ เมื่อฮอนด้ามอบสิทธิพิเศษหรือโปรโมชั่นน่าสนใจเพื่อตอบแทนลูกค้า
  • “Honda Link” แอพที่จะช่วยให้คนรักฮอนด้าเช่นคุณ ได้ดูแลรถอย่างมืออาชีพ และทันสมัยกับทุกเทคโนโลยีที่ออนด้าคิดค้นมาเพื่อทุกไลฟ์สไตล์

 

ดาวน์โหลดผ่านระบบ iOS คลิก https://goo.gl/DCLswN
ดาวน์โหลดผ่านระบบ Android คลิก https://goo.gl/At2rgY

 

Honda Roadside

screen696x696 (1)

screen696x696 (2)

screen696x696 (3)

screen696x696 (4)

screen696x696





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top