PR

FINAL FANTASY XV ประกาศวันวางจำหน่ายใหม่ วันที่ 29 พ.ย. 59 พร้อมกันทั่วโลก

FFXV
FINAL FANTASY XV

บริษัท โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ ฮ่องกง จำกัดสาขาสิงคโปร์ (หรือ SIES) ประกาศอัพเดทเรื่องราวการส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นในเกมส์ FINAL FANTASY ให้กับเหล่าแฟนๆ ที่รอคอยทั่วโลก หลังค่ายเกมส์ SQUARE ENIX® ตัดสินใจวางจำหน่ายเกมส์ FINAL FANTASY®XV ใหม่ เป็นวันที่ 29 พฤศจิกายน 2559 พร้อมกันทั่วโลก

วันวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกของเกม FINAL FANTASY XV

วันวางจำหน่ายเดิม: วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2559

วันวางจำหน่ายใหม่: วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2559

การเปลี่ยนวันวางจำหน่ายใหม่นี้จะช่วยให้ทีมพัฒนามีเวลาเจียระไนและดำเนินการทดสอบคุณภาพตัวเกมให้ดีตามมาตรฐานเพื่อให้เกมส์มีความสมจริงตรงกับความคาดหวังของทั้งแฟนๆ และทีมผู้สร้างสรรค์เกมส์

 

เกี่ยวกับ FINAL FANTASY XV:

เกมส์ FINAL FANTASY XV เป็นเกมส์แนว RPG ให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครที่มีความสำคัญระดับสูงในเกมส์ และเป็นภาคต่อภาคที่ 15 ของซีรีย์เกมส์ ชื่อดัง FINAL FANTASY ถูกวางให้เป็นโลกของเกมส์ที่จะทำให้คุณหลงเสน่ห์ระหว่างจินตนาการและความเป็นจริง ผู้เล่นจะร่วมเดินทางไปกับเจ้าชายนอคติส และเหล่าสหายของเขา ในมหากาพย์การเดินทางของเหล่าพี่น้อง เรื่องราวความรักและความสิ้นหวังที่พวกเขาต้องคลี่คลายในโชคชะตาของนอคติส และจับอาวุธขึ้นมาต่อต้านจักรวรรดิกระหายเลือด Niflheim พร้อมกับตัวละครที่มีเสน่ห์ มุมมองที่น่าสนใจ การสำรวจโลกและการต่อสู้ที่สมจริง FINAL FANTASY XV เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุด FINAL FANTASY สำหรับแฟนๆ และผู้เล่นหน้าใหม่

FINAL FANTASY XV รองรับใน 12 ภาษา เช่นเดียวกับการนำเสนอจุดเด่นของตัวเกมส์ที่เพิ่มเข้ามาให้กับผู้ใช้งาน โดยการเปิดตัวภาพยนตร์ที่ใช้เทคนิค CGI ในเรื่อง “KINGSGLAIVE FINAL FANTASY XV”

*ภาษาญี่ปุ่น, อังกฤษ, ฝรั่งเศส, เยอรมัน, อิตาลี, สเปน, เม็กซิกันสเปน, โปรตุเกสบราซิล, รัสเซีย, เกาหลี และจีน (ตัวเต็ม/ย่อ) (บางภาษาเท่านั้นที่จะรองรับซับไตเติลและอินเตอร์เฟซผู้ใช้ ภาษาที่รองรับจะแตกต่างกันโดยแพลตฟอร์มและภูมิภาค)

 

FFXV





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top