Games

เกมพินบอล พัซเซิล อาร์พีจีแนวใหม่ล่าสุด Dungeon Balls Pro พร้อมเปิดให้บริการแล้วบน Google Play และ Appstore

dunganballs
เกมพินบอล พัซเซิล อาร์พีจี Dungeon Balls Pro

สำหรับเกมเมอร์ที่กำลังเบื่อเกมแนวเดิมๆ และต้องการหาเกมมือถือแปลกใหม่เอาไว้เล่นแก้เบื่อเกม Dungeon Balls Pro ถือได้ว่าเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในเวลานี้แน่นอน!

 

บริษัท 8elements ผู้ให้บริการเกมชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ได้เปิดให้บริการเกมแนวใหม่ที่พร้อมให้เล่นแล้วบน App Store และ Google Play สำหรับประเทศไทย

ด้วยระบบการเล่นที่ผสานการเล่นเกมพินบอล กับเกมอาร์พีจี ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสกับเกมแนวใหม่ด้วยการใช้ความสามารถในการควบคุมลูกบอล เพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ในด่านต่างๆ รวมไปถึงการใช้เทคนิคและความสามารถเฉพาะตัวของแต่ละตัวละคร ในการช่วยทำให้ได้คะแนนที่สูงขึ้นไปอีก ตัวเกมประกอบไปด้วยด่านกว่า 100 ด่าน ผู้เล่นจำเป็นจะต้องใช้ความเข้าใจในธาตุของตัวละคร เพื่อสร้างและกำจัดสิ่งกีดขวาง รวมไปถึงเหล่ามอนเสตอร์เพื่อพิชิตภารกิจในเกม

นอกจากนี้ เกม Dungeon Ball Pro ยังมีการ์ตูนอยู่ภายใน ซึ่งจุดนี้ถือว่าเป็นจุดเด่นจุดหนึ่งของเกมนี้ โดยแรกเริ่มตัวเกมจะเปิดมาพร้อมกับเรื่องราวของ 3 สาวพี่น้องที่มีความสามารถในการควบคุมธาตุต่างๆ เช่น น้ำแข็ง ไฟ และ ดิน

 

ซึ่งความสามารถเหล่านี้ก็นำพาหายนะย่อมๆ ที่ทำให้บ้านของพวกเธอถูกทำลายนั่นเอง ด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นของประสบการณ์การพจญภัย เพื่อตามหาสมบัติมาสร้างบ้านใหม่ในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยความน่าสะพรึงกลัว และเหตุการต่างๆ ที่ไม่สามารถคาดเดาได้.

ทั้งหมดนี้ตัวเกมได้รับคำวิจารณ์จากนักเล่นเกมต่างประเทศค่อนข้างดีมาก รวมไปถึงรางวัลที่ผู้พัฒนาเกม Raysoul ได้รับจากงานแสดงเกมต่างๆ ในปีที่ผ่านมา ก็สามารถเป็นการการันตีคุณภาพของเกมนี้ได้เลยทีเดียว ทั้งนี้ตัวเกมมีแผนพัฒนาระยะยาวและกิจกรรมพิเศษเฉพาะผู้เล่นชาวไทยอีกด้วย

 

as

 

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกม Dungeon Ball Pro สำหรับ Google Play ที่:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.raysol.eightelements.dungeonballs

 

และสำหรับ App Store ได้ที่ :

https://itunes.apple.com/id/app/dungeonballspro/id1135386640?l=zh&ls=1&mt=8





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top