PR

ครั้งแรก! กับงานประกาศรางวัล IMGA ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้!

รูป01 (1)
IMGA

IMGA ขอเชิญชวนนักพัฒนาทุกคนและสตูดิโอทุกแห่งจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ร่วมส่งเกมของตนเข้าประกวด โดยผู้เข้าประกวดทุกคนจะมีโอกาสชิงรางวัลทริปสุดพิเศษเพื่อไปร่วมงาน Level Up KL ที่มาเลเซียกันอีกด้วย

หลังจากประกาศความสำเร็จไปแล้วในสองทวีป ทีมที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จครั้งใหญ่ของ International Mobile Gaming Awards (IMGA) ได้ประกาศจัดงานประกวดเกมมือถือเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2559 ด้วยความร่วมมือกับ Malaysia Digital Economy Corporation (MDEC)

“เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขึ้นชื่อว่าเป็นภูมิภาคที่มีผู้มีความสามารถด้านเกมบนอุปกรณ์มือถือสำหรับทั่วโลก ซึ่งมีจำนวนการดาวน์โหลดและการเติบโตของรายได้ต่อปีที่มีปริมาณมหาศาลมาก และเมื่อสายตาทุกคู่จับจ้องมาที่เอเชีย เราจึงภูมิใจที่จะนำ IMGA เข้ามาเพื่อเฉลิมฉลองความสร้างสรรค์และอุตสาหกรรมที่น่าตื่นเต้นนี้ และเราอยากรู้ว่าจะได้พบอะไรบ้างในชุมชนนี้จากการเฉลิมฉลองครั้งนี้” Maarten Noyons ผู้ก่อตั้ง IMGA กล่าว

 

GAMEVIL ผู้ให้บริการเกมมือถือชั้นนำระดับโลกคือหนึ่งในผู้สนับสนุนหลัก และยังเป็นหนึ่งในกรรมการผู้ตัดสินของ IMGA ที่รอพิจารณาและเล่นเกมใหม่ๆ พร้อมทั้งเฟ้นหาผู้มีความสามารถในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ GAMEVIL ได้จับตามองเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในฐานะตลาดที่สำคัญ คุณ Kyu Lee ประธานบริษัท GAMEVIL กล่าวว่า “เราได้จัดตั้งทีมขึ้นในอินโดนีเซีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ไทย และเวียดนาม และเราคาดหวังว่าจะมีผู้ที่มีความสามารถในภูมิภาคนี้มาเข้าร่วมทีมของเรา”

 

ขณะนี้ IMGA เปิดรับผลงานของผู้ที่สนใจ และมีเกมที่ส่งเข้าประกวดกว่า 100 เกมแล้ว ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชนะยังจะได้ไปเข้าร่วมงาน Level Up อีกด้วย โดยงานนี้ฟรีทั้งตั๋วเครื่องบิน ที่พัก และบัตรเข้างาน (รวมมูลค่ากว่า1,000 ดอลลาร์) ซึ่งทาง IMGA จะประกาศผู้ชนะ 2 คน: 1 คนในเดือนกรกฎาคม และอีก 1 คนในเดือนสิงหาคม

 

สำหรับโค้งสุดท้าย ทาง IMGA ขอเชิญสตูดิโอ นักพัฒนาอินดี้ รวมถึงผู้ให้บริการที่เกี่ยวข้องในทุกด้านของการสร้างเกมมือถือในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ส่งเกมเข้าประกวดได้จนถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2559 ที่เว็บไซต์ IMGA SEA ซึ่งมีให้บริการในหลายภาษา: sea.imgawards.com/submit-your-game หลังจากการคัดเลือกรอบแรกทางออนไลน์ คณะกรรมการจะคัดเลือกผู้ชนะจากการตัดสินรอบสุดท้ายในแบบอภิปรายโต๊ะกลม ซึ่งจะจัดขึ้นที่เมืองปีนัง ประเทศมาเลเซียในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน และจะมีการประกาศผู้ชนะในวันที่ 8 พฤศจิกายนพร้อมกันทางออนไลน์





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top