Games

แนะนำเทคนิคที่เทรนเนอร์ Pokemon Go พลาดไม่ได้

Pokemon-tick
เทคนิคที่เทรนเนอร์ Pokemon Go

นำเทคนิคเล็กๆน้อยๆที่หลายคนอาจจะไม่ทราบในการเล่น Pokemon Go มาฝากกันครับ  เพื่อชาวโปเกมอนเทรนเนอร์โดยเฉพาะ ใครคิดที่จะอยากเป็นเทรนเนอร์ลองเอาไปลองใช้กันดูครับ

 

1.ตอนจับโปเกมมอนเราสามารถจิ้ม Poke Ball แล้วหมุนๆบอลนั้น เมื่อโยนบอลก็จะปั่นโค้งไปโดนโปเกมอน  เพื่อเพิ่มโอกาสในการจับ และจะได้รับค่า XP พิเศษเพิ่มขึ้น

Pokémon-1

 

2.ขณะจับโปเกมอนสามารถแตะที่ Poke Ball ค้างไว้รอจนกว่าจะขึ้นวงกลมเขียว และเมื่อวงกลมเขียวๆ เล็กลง จังหวะนี้แหละให้เราโยน Poke Ball ไปยังโปเกมอน วิธีสามารถช่วยเพิ่มให้จับโปเกมอนได้แบบ Nice,Great หรือ Excellent แล้วแต่ความแม่น

Pokémon-2

 

3.บางคนอาจจะสังเกตุว่าตอนจับโปเกมอนจะมีบางตัวที่มีวงกลมสีเหลืองรอบๆ ให้รูไว้เลยว่าโปเกมอนตัวนั้นจะมีค่าพลังต่อสู้สูง (CP) ซึ่งทำให้โปเกมอนตัวนั้นสามารถปัดหรือกระโดดออกจาก PokeBall ได้

Yellow-Circle

 

4.บางคนอาจจะไม่สนใจจับโปเกมอนตัวเดิมที่เคยได้แล้ว หารู้ไมว่า ยิ่งเราจับโปเกมอนบ่อยๆก็จะได้ค่าประสบการณ์ และโปเกมอนตัวที่ซ้ำกันนั้นสามารถกด Transfer นำไปแลกเปลี่ยนกับ Professor เปลี่ยนเป็น Candy ที่สามารถนำไปใช้พัฒนาร่างให้ Pokemon ได้

8847d96ff90c9214-600x400

 

5.สำหรับใครที่ต้องการเก่งเร็วๆ รีบอัพโปเกมอน บอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ต้องรีบอัพพลังโปเกมอน เพราะว่าพอเลเวลสูงๆ เราจะเจอโปเกมอล CP สูงๆเอง แล้วค่อยอัพตอนนั้น

 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top