PR

เบลกิ้นแนะนำโซลูชั่นชาร์จไฟ ธีมแฟมิลี่ เพื่อครอบครัวในยุคดิจิทัล

Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT__003

การใช้งานสมาร์ทโฟน และอุปกรณ์พกพาต่างๆ กลายเป็นสิ่งที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ในปัจจุบันแม้กระทั่งเวลาที่อยู่พร้อมหน้ากันในครอบครัว การใช้งานโซเชียลตลอดเวลาทำให้พลังงานของอุปกรณ์ลดลง สมาชิกในครอบครัวต้องแยกตัวออกไปยืนชาร์จไฟในบริเวณที่มีปลั๊กไฟ ทำให้ช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกัน หรือช่วงเวลาที่แบ่งปันความสุขด้วยกันน้อยลง เบลกิ้นนำเสนออุปกรณ์เหนือชั้นเพื่อรองรับช่วงเวลาดีๆ ของครอบครัวด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยและการรับประกันคุณภาพสูง เบลกิ้นขอแนะนำที่ชาร์จไฟ Family RockStar™ 4 USB Ports Charger, BOOSTUP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet, MIXIT™ Metallic Home Charger  และ MIXIT Micro-USB to USB ChargeSync Cableโดยมีรายละเอียดดังนี้

Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT__003 Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT__002 Family RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT__001

ที่ชาร์จไฟแบบ 4 พอร์ตFamily RockStar™ 4 USB Ports Charger (F8M990vfWHT) สำหรับครอบครัวอย่างแท้จริง! ที่ชาร์จไฟรุ่นนี้รองรับการจ่ายกระแสไฟ 5.4 แอมป์ ซึ่งเพียงพอสำหรับการชาร์จสมาร์ทโฟน และแท็บเล็ตในเวลาเดียวกัน สามารถจ่ายกระแสไฟสูงสุด 2.4 แอมป์ต่อพอร์ตจึงสามารถชาร์จแท็บเล็ตได้อย่างเหมาะสม ด้วยความก้าวล้ำทางวิศวกรรมที่ชาร์จมีชิปอัจฉริยะจะทำหน้าที่จัดการพลังงานโดยจะตรวจจับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ และจ่ายกระแสไฟที่เหมาะสมสำหรับแต่ละอุปกรณ์ได้อย่างชาญฉลาด จึงไม่จำเป็นต้องเลือกพอร์ตที่เหมาะสมสำหรับการชาร์จไฟ ยังให้การชาร์จไฟได้เร็วกว่าที่ชาร์จทั่วไปในท้องตลาด สามารถติดตั้งได้บนผนัง ในห้องนั่งเล่น และวางไว้ได้ทุกที่ ใช้งานสะดวกด้วยสายเชื่อมต่อที่ให้ระยะครอบคลุมสูงสุดโดยไม่กีดขวางทางเดินของคุณด้วยความยาว 3 เมตร ที่ชาร์จไฟแบบ 4 พอร์ตFamily RockStar™ 4 USB Ports Charger(F8M990vfWHT) จำหน่ายในราคา1,990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) มาพร้อมกับการรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ได้รับความเสียหาย (Connected Equipment Warranty – CEW) วงเงินสูงสุดถึง 80,000 บาท

BOOST↑ UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th)__002BOOST↑ UP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th)__001

BOOSTUP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th) อุปกรณ์การชาร์จหรับผู้ใช้ยุคใหม่  สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต สามารถชาร์จอุปกรณ์พกพาสองเครื่องได้ในเวลาเดียวกัน โดยไม่จำเป็นต้องกังวลเรื่องไฟกระชากและปัญหาอื่นๆ  นอกจากนั้น ยังมีช่องเสียบปลั๊กไฟ AC สำหรับการชาร์จอุปกรณ์อื่นๆ เช่น แล็ปท็อป  กระแสไฟรวม 12 วัตต์ (2.4 แอมป์ต่อพอร์ต) ช่วยให้ชาร์จไฟได้เร็วขึ้น  สำหรับเต้าเสียบที่มีปลั๊กไฟอื่นๆ เสียบอยู่ด้วยจะไม่เป็นปัญหาอีกต่อไปสามารถเสียบต่อจากที่ชาร์จตัวนี้ได้ และที่ชาร์จไฟรุ่นนี้หมุนได้ 360 องศา จึงสามารถใช้งานได้ทุกที่ที่คุณต้องการและไม่กีดขวางช่องปลั๊กอื่นBOOSTUP™ 2-Port Swivel Charger + Outlet (F8M102th)จำหน่ายในราคา 990 บาท(รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ได้รับความเสียหายวงเงินสูงสุดถึง 80,000 บาท

 

ที่ชาร์จไฟ MIXIT™ Metallic Home Charger (F8M731dq) ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการทดแทนอะแดปเตอร์ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ ทั้งยังช่วยให้คุณชาร์จไฟได้อย่างมีสไตล์! ที่ชาร์จไฟที่แสนสะดวกรุ่นนี้สามารถเสียบเข้ากับช่องเสียบปลั๊กไฟ AC โดยตรงเหมือนกับอะแดปเตอร์ทั่วไป  ที่ชาร์จไฟ MIXIT↑™ Metallic Home Charger ปล่อยกระแสไฟสูงสุด 2.4 แอมป์ จึงสามารถชาร์จสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต หรืออุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้เร็วขึ้น 40% เมื่อเทียบกับที่ชาร์จไฟ 5 วัตต์ส่วนใหญ่ที่วางจำหน่ายในท้องตลาด  นอกจากนี้ ชิปเซ็ต Ti จะช่วยจัดสรรการใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ต่างๆ โดยชิปเซ็ตนี้จะระบุอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้โดยอัตโนมัติ คุณจึงมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณจะไม่เสี่ยงต่อปัญหาไฟกระชากยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์เมทัลลิกที่โฉบเฉี่ยวจะสร้างความประทับใจด้วยสีสันที่หลากหลาย เลือกใช้ได้ตามต้องการ สินค้าที่จำหน่ายในประเทศไทยมีให้เลือก 4 สี คือ สีโรสโกลด์ สีทอง สีขาว และสีดำ MIXIT™ Metallic Home Charger (F8M731dq)จำหน่ายในราคา 990 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมการรับประกันอุปกรณ์เชื่อมต่อที่ได้รับความเสียหายวงเงินสูงสุดถึง 80,000 บาท

MIXIT↑ Micro-USB to USB ChargeSync Cable (F2CU012bt04)__001

สายเชื่อมต่อ MIXIT Micro-USB to USB ChargeSync Cable (F2CU012bt04) มีหลายสีให้เลือก สอดรับกับสไตล์ของคุณอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใช้อุปกรณ์ในตระกูล Androidเช่น Samsungสายเชื่อมต่อรุ่นนี้สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนSamsung Galaxy S series และ Samsung Galaxy Note series ได้ทุกรุ่น นอกเหนือจากอุปกรณ์ของ Samsung แล้ว ยังสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์ Kindle, HTC, Nokia, LG, Nexus และ Motorolaได้เช่นกัน (อุปกรณ์ที่มีพอร์ต micro USB)  สายเชื่อมต่อขนาดกะทัดรัดความยาว 1.2 เมตรสามารถเสียบเข้ากับพอร์ต USB 2.0 ผู้ใช้จึงสามารถพกพาติดตัว เพื่อเชื่อมต่อเข้ากับแล็ปท็อปหรือเราเตอร์เพื่อชาร์จอุปกรณ์ได้อย่างสะดวกง่ายดาย  นอกจากนั้น ยังสามารถใช้ซิงค์เพลงและรูปภาพระหว่างพีซีและอุปกรณ์มือถือได้อย่างรวดเร็ว สายเชื่อมต่อMIXIT Micro-USB to USB ChargeSync Cable (F2CU012bt04) จำหน่ายในราคา 350 บาท





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top