Ninefar

2K และ LEGO® Group ประกาศเปิดตัว LEGO 2K Drive ในวันที่19 พฤษภาคม 2566 ให้ผู้เล่นได้สร้าง สำรวจ แข่งขัน และสนุกสุดมันส์ไปกับเกม

พร้อมให้พรีออเดอร์แล้วสำหรับ LEGO 2K Drive เกมขับรถผจญภัยระดับ AAA

ผลงานแรกจากการร่วมมือระหว่าง2Kและ LEGO Groupที่ยกระดับประสบการณ์เกมของ LEGO®ไปอีกขั้น­­­­­

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 24มีนาคม 25662KและThe LEGO Groupได้ประกาศว่า LEGO® 2K Drive สุดยอดเกมขับรถผจญภัยระดับ AAA ที่พัฒนาโดย Visual Concepts จะจัดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 โดย LEGO 2K Drive จะยกระดับประสบการณ์ของLEGO ไปอีกขั้นด้วยรูปแบบเกมโลกเปิด ให้ผู้เล่นสามารถขึ้นแท่นนักแข่ง LEGO ในตำนาน ด้วยรูปแบบรถและการดีไซน์ตามสไตล์ ที่พร้อมขับขี่ไปทุกหนแห่ง

 

LEGO 2K Drive ผลงานเกมชิ้นแรกจากการร่วมมือระหว่าง 2K และ The LEGO Groupในการร่วมพัฒนาเกมระดับ AAAรวมความเชี่ยวชาญของ 2K ในการสร้างผลิตภัณฑ์ความบันเทิงคุณภาพสูง และวัฒนธรรมของLEGO Group ได้อย่างลงตัวเพื่อยกระดับประสบการณ์เกม LEGO ที่แฟน ๆ ทั่วโลกชื่นชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดี

 

ทีมงานระดับโลกจากVisual Concepts ผู้มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาเกมแนวผจญภัย พร้อมส่งมอบเกมคุณภาพระดับ AAAที่มอบประสบการณ์เกมเพลย์และภาพที่น่าทึ่งในเกมขับรถ LEGO เป็นครั้งแรก โดยLEGO 2K Drive ได้รวมองค์ประกอบที่ดีที่สุดของเกมขับรถแบบโลกเปิดและการแข่งรถเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมาพร้อมระบบปรับแต่งรถที่หลากหลาย

นอกจากนี้ การร่วมมือกับบริษัทซุปเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์อย่าง McLaren Automotive จะเพิ่มตัวเลือกรถให้กับโลกแห่งBricklandia โดยผู้เล่นจะสัมผัสกับ McLaren Solus GT และ McLaren F1 LM ที่เพิ่งเปิดตัวใน LEGO Speed Champions double-packเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี นับตั้งแต่การก่อตั้ง McLarenโดยนักแข่งรถและวิศวกรอย่าง Bruce McLaren ซึ่งรถทั้งสองรุ่นถือเป็นตัวอย่างประสบการณ์เกมเพลย์สุดตื่นเต้นที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสในเกม LEGO 2K Drive

 

ฟีเจอร์เด่นในเกม LEGO 2K Drive ประกอบไปด้วย:

 

 

 

 

Remi Marcelli หัวหน้าฝ่ายLEGO Game เผยว่า“วิดีโอเกมเป็นสื่อบันเทิงที่สำคัญที่ช่วยให้แฟน ๆ ของเรา ได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของ LEGO System-in-Play และผลงานชั้นเยี่ยมของ 2Kในการนำเสนอเกมที่มีคุณภาพและสร้างสรรค์ให้กับผู้เล่นที่หลากหลายซึ่งนั่นทำให้2Kเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบในการร่วมสร้างเกมLEGO คุณภาพระดับ AAA เรารู้สึกตื่นเต้นที่แฟน ๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่รวบรวมความสนุกและเฮฮาของ LEGO ไว้ในLEGO 2K Drive

 

Greg Thomas ประธาน Visual Concepts เผยว่า “ด้วยประวัติของแบรนด์ LEGOเราตระหนักถึงความรับผิดชอบของเราที่มีต่อพันธมิตร และแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนLEGO มาโดยตลอดเราเดินหน้าคิดค้นและนำเสนอไอเดียใหม่ ๆ เพื่อยกระดับเกม LEGO ไปสู่อีกขั้น สำหรับ LEGO 2K Drive เราได้คัดเลือกสุดยอดนักพัฒนาเกมที่ทุ่มเทให้กับการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำโดยเราหวังว่าแฟน ๆจะมีโอกาสได้สัมผัสในเร็ว ๆ นี้”

 

David Ismailer ประธาน2K เผยว่า “ด้วยที่2K กำลังขยายพอร์ตโฟลิโอของเราไปสู่ฐานลูกค้าใหม่เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ The LEGO Group ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีประวัติการส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นแก่ลูกค้าLEGO 2K Drive ถือเป็นก้าวแรกที่เยี่ยมยอดในการทำงานร่วมกันระหว่าง2K และ The LEGO Group เพื่อนำเสนอเกม LEGO ในรูปแบบที่แหวกแนวกว่าเคย”

 

LEGO 2K Drive จะวางจำหน่ายร่วมกันสามฉบับ ได้แก่:

 

 

LEGO 2K DriveStandard Edition พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤษภาคม 2566สำหรับPlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo SwitchTM และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ส่วน Awesome Edition และ Awesome Rivals Edition แบบดิจิทัลจะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16พฤษภาคม 2566***และ Awesome Edition (แบบแผ่นเกม)สำหรับPlaystation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S, Xbox One และ Nintendo Switch™จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2566เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด****

 

พรีออเดอร์ได้แล้วสำหรับทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าก่อนวันเปิดตัว รับไปเลยAqua Dirt Racer Pack (แบบดิจิทัล)*****

 

คณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (Entertainment Software Rating Board: ESRB)ได้จัดอันดับLEGO 2K Drive ว่าเหมาะสำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป (E10+) ดูข้อมูลเกี่ยวกับภาพจับหน้าจอ ภาพคีย์อาร์ต และรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่newsroom.2k.comหรือhttps://lego.2k.com/driveและติดตามเราบน Twitter, Instagram และ Facebook

 

ในการเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ ผู้เล่นจะต้องล็อคอินเข้าใช้บัญชีออนไลน์ (13+) เท่านั้น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.take2games.com/legalและwww.take2games.com/privacy

 

Visual Concepts เป็นสตูดิโอของ2K โดย 2K เป็นบริษัทในเครือของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

 

*ตามราคาขายปลีกที่แนะนำของ 2K ซึ่งราคาขายหน้าร้านในแต่ละพื้นที่อาจแตกต่างกัน

 

**Year 1 Drive Pass มาพร้อมกับ2K Drive Awesome Edition และAwesome Rivals Editionซึ่งแต่ละอันมีวางขายแยกสำหรับผู้ที่มีตัวเกมหลักอยู่แล้ว สำหรับการสั่งซื้อแบบดิจิทัล เนื้อหา Year1 Drive Passจะถูกส่งให้ในเกมโดยอัตโนมัติในวันวางจำหน่าย สำหรับการสั่งซื้อแบบแผ่นเกม เนื้อหา Year 1 Drive Passจะเป็นรูปแบบรหัสที่มาพร้อมกับกล่อง ให้ผู้เล่นสามารถนำไปแลกรับในเกมโดยพร้อมใช้งานในวันวางจำหน่าย ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับYear 1 Drive Passจะแจ้งให้ทราบในเร็ว ๆ นี้

 

***Awesome Edition และ Awesome Rivals Editionในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และฮ่อกงจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม2566

 

****ดูรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าในพื้นที่หรือผ่านทางเว็บไซต์

*****ข้อเสนอพิเศษพรีออเดอร์สำหรับLEGO 2K Drive Standard Editionและ Cross-Gen Standard Editionมีจนถึงวันที่ 18พฤษภาคม 2566สำหรับแพ็คAquadirt Racer ที่มาพร้อมAquadirt Racer Street Car หนึ่ง (1) คันAquadirt RacerOff-road Carหนึ่ง (1)คันและAquadirt Racer Boatหนึ่ง(1) คันซึ่ง Aquadirt Racer Pack รวมอยู่ในAwesome Edition และAwesome Rivals Editions สำหรับการพรีออเดอร์แบบแผ่นรับสิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาได้โดยนำรหัสที่ให้มาในกล่อง ไปแลกในเกมสำหรับพรีออเดอร์แบบดิจิทัลรับสิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาในเกมโดยอัตโนมัติเป็นไปตามข้อกำหนด

 

###