Games

2K และ LEGO® Group ประกาศเปิดตัว LEGO 2K Drive ในวันที่19 พฤษภาคม 2566 ให้ผู้เล่นได้สร้าง สำรวจ แข่งขัน และสนุกสุดมันส์ไปกับเกม

Standard Edition Key Art

พร้อมให้พรีออเดอร์แล้วสำหรับ LEGO 2K Drive เกมขับรถผจญภัยระดับ AAA

ผลงานแรกจากการร่วมมือระหว่าง2Kและ LEGO Groupที่ยกระดับประสบการณ์เกมของ LEGO®ไปอีกขั้น­­­­­

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 24มีนาคม 25662KและThe LEGO Groupได้ประกาศว่า LEGO® 2K Drive สุดยอดเกมขับรถผจญภัยระดับ AAA ที่พัฒนาโดย Visual Concepts จะจัดวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 19 พฤษภาคม 2566 โดย LEGO 2K Drive จะยกระดับประสบการณ์ของLEGO ไปอีกขั้นด้วยรูปแบบเกมโลกเปิด ให้ผู้เล่นสามารถขึ้นแท่นนักแข่ง LEGO ในตำนาน ด้วยรูปแบบรถและการดีไซน์ตามสไตล์ ที่พร้อมขับขี่ไปทุกหนแห่ง

 

Environment 4

LEGO 2K Drive ผลงานเกมชิ้นแรกจากการร่วมมือระหว่าง 2K และ The LEGO Groupในการร่วมพัฒนาเกมระดับ AAAรวมความเชี่ยวชาญของ 2K ในการสร้างผลิตภัณฑ์ความบันเทิงคุณภาพสูง และวัฒนธรรมของLEGO Group ได้อย่างลงตัวเพื่อยกระดับประสบการณ์เกม LEGO ที่แฟน ๆ ทั่วโลกชื่นชอบและคุ้นเคยเป็นอย่างดี

 

ทีมงานระดับโลกจากVisual Concepts ผู้มีประสบการณ์ด้านการพัฒนาเกมแนวผจญภัย พร้อมส่งมอบเกมคุณภาพระดับ AAAที่มอบประสบการณ์เกมเพลย์และภาพที่น่าทึ่งในเกมขับรถ LEGO เป็นครั้งแรก โดยLEGO 2K Drive ได้รวมองค์ประกอบที่ดีที่สุดของเกมขับรถแบบโลกเปิดและการแข่งรถเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมาพร้อมระบบปรับแต่งรถที่หลากหลาย

Garage 1

นอกจากนี้ การร่วมมือกับบริษัทซุปเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์อย่าง McLaren Automotive จะเพิ่มตัวเลือกรถให้กับโลกแห่งBricklandia โดยผู้เล่นจะสัมผัสกับ McLaren Solus GT และ McLaren F1 LM ที่เพิ่งเปิดตัวใน LEGO Speed Champions double-packเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี นับตั้งแต่การก่อตั้ง McLarenโดยนักแข่งรถและวิศวกรอย่าง Bruce McLaren ซึ่งรถทั้งสองรุ่นถือเป็นตัวอย่างประสบการณ์เกมเพลย์สุดตื่นเต้นที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสในเกม LEGO 2K Drive

 

ฟีเจอร์เด่นในเกม LEGO 2K Drive ประกอบไปด้วย:

 

  • เรื่องราวในโลกเปิดกว้าง: ผู้เล่นจะได้เดินทางไปยังไบโอมที่หลากหลายของ Bricklandia และแข่งขันเพื่อชิงถ้วยรางวัล Sky Cup รวมทั้งเลือกเล่นในแบบของตนเองผ่านโลกที่เปิดกว้างที่ให้ผู้เล่นเข้าถึงได้ทุกซอกทุกมุมและยังมีกิจกรรมการแข่งรถ มินิเกม ชาเลนจ์ ของสะสม สิ่งของที่ผู้เล่นต้องทำลาย และรถจากธีม LEGOไม่ว่าจะเป็นCity, Creator, Speed Champions และอื่น ๆ อีกมากมาย

 

  • การแข่งรถ LEGO สุดตื่นเต้น: สัมผัสประสบการณ์แข่งรถที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้นตามแบบฉบับLEGO 2K Drive ซึ่งผู้เล่นจะต้องต่อสู้เพื่อฝ่าฟันไปตามสนามแข่งต่าง ๆ พร้อมเก็บสะสมพลังที่จะมาช่วยพลิกเกมได้อย่างทันตา
  • ระบบปรับแต่งที่ไม่ซ้ำใคร: LEGO 2K Drive นำเสนอระบบการปรับแต่งที่ให้ผู้เล่นสามารถสร้างรถในฝันโดยประกอบจากชิ้นส่วน LEGO กว่า1,000 ชิ้น ที่ผู้เล่นสามารถพบได้ตลอดการผจญภัย รวมถึงตัวเลือกที่หลากหลายในการปรับแต่งสี สติ๊กเกอร์ลวดลาย และอื่น ๆ

 

  • เลือกเล่นคนเดียวหรือเล่นร่วมกันกับผู้อื่น: LEGO 2K Drive มาพร้อมระบบ co-opและ multiplayer ที่ครบครัน ให้ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกไปกับเพื่อนหรือครอบครัว ด้วยระบบเกมแบบ local, การแบ่งหน้าจอสองคน(2-person split-screen)หรือการค้นหาแมตช์ออนไลน์เพื่อร่วมสนุกไปกับผู้เล่นอื่นที่อยู่ระดับเดียวกัน

 

Remi Marcelli หัวหน้าฝ่ายLEGO Game เผยว่า“วิดีโอเกมเป็นสื่อบันเทิงที่สำคัญที่ช่วยให้แฟน ๆ ของเรา ได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์ของ LEGO System-in-Play และผลงานชั้นเยี่ยมของ 2Kในการนำเสนอเกมที่มีคุณภาพและสร้างสรรค์ให้กับผู้เล่นที่หลากหลายซึ่งนั่นทำให้2Kเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบในการร่วมสร้างเกมLEGO คุณภาพระดับ AAA เรารู้สึกตื่นเต้นที่แฟน ๆ จะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ที่รวบรวมความสนุกและเฮฮาของ LEGO ไว้ในLEGO 2K Drive

 

Greg Thomas ประธาน Visual Concepts เผยว่า “ด้วยประวัติของแบรนด์ LEGOเราตระหนักถึงความรับผิดชอบของเราที่มีต่อพันธมิตร และแฟน ๆ ที่คอยสนับสนุนLEGO มาโดยตลอดเราเดินหน้าคิดค้นและนำเสนอไอเดียใหม่ ๆ เพื่อยกระดับเกม LEGO ไปสู่อีกขั้น สำหรับ LEGO 2K Drive เราได้คัดเลือกสุดยอดนักพัฒนาเกมที่ทุ่มเทให้กับการสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำโดยเราหวังว่าแฟน ๆจะมีโอกาสได้สัมผัสในเร็ว ๆ นี้”

 

David Ismailer ประธาน2K เผยว่า “ด้วยที่2K กำลังขยายพอร์ตโฟลิโอของเราไปสู่ฐานลูกค้าใหม่เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ The LEGO Group ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีประวัติการส่งมอบประสบการณ์ที่โดดเด่นแก่ลูกค้าLEGO 2K Drive ถือเป็นก้าวแรกที่เยี่ยมยอดในการทำงานร่วมกันระหว่าง2K และ The LEGO Group เพื่อนำเสนอเกม LEGO ในรูปแบบที่แหวกแนวกว่าเคย”

 

LEGO 2K Drive จะวางจำหน่ายร่วมกันสามฉบับ ได้แก่:

 

  • Standard Edition: วางจำหน่ายในราคา $59.99* บน PlayStation®4 (PS4™),Xbox One, PC และ Nintendo Switch™ และในราคา $69.99* บน PlayStation®5 (PS5™) และ Xbox Series X|S ในรูปแบบแผ่นเกมและแบบดิจิทัล
  • Awesome Edition: วางจำหน่ายในราคา $99.99*พร้อมกิมมิคใหม่ไม่ว่าจะเป็นรถลวดลายและมินิฟิเกอร์LEGO ภายในตัวเกม และผู้เล่นจะได้รับ Year 1 Drive Pass** พร้อมเนื้อหา Drive Pass ถึงสี่ซีซันที่มีทั้งรถธีมและไบโอมใหม่ ๆ รวมอยู่ด้วย
  • Awesome Rivals Edition: วางจำหน่ายในราคา$119.99* พร้อมกิมมิคใหม่ไม่ว่าจะเป็นรถที่มีมาให้เลือกหลายรูปแบบ ลวดลายและมินิฟิเกอร์ LEGO ภายในตัวเกม และผู้เล่นจะได้รับ Year 1 Drive Pass** พร้อมเนื้อหา Drive Pass ถึงสี่ซีซันที่มีทั้งรถ ธีมและไบโอมใหม่ ๆ รวมอยู่ด้วย

 

LEGO 2K DriveStandard Edition พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 19 พฤษภาคม 2566สำหรับPlayStation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S, Xbox One, Nintendo SwitchTM และ PC ผ่าน Steam และ Epic Games Store ส่วน Awesome Edition และ Awesome Rivals Edition แบบดิจิทัลจะพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 16พฤษภาคม 2566***และ Awesome Edition (แบบแผ่นเกม)สำหรับPlaystation®5 (PS5™), PlayStation®4 (PS4™), Xbox Series X|S, Xbox One และ Nintendo Switch™จะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2566เป็นต้นไป จนกว่าสินค้าจะหมด****

 

พรีออเดอร์ได้แล้วสำหรับทุกแพลตฟอร์ม ผู้เล่นที่สั่งซื้อล่วงหน้าก่อนวันเปิดตัว รับไปเลยAqua Dirt Racer Pack (แบบดิจิทัล)*****

 

คณะกรรมการจัดเรตสื่อซอฟต์แวร์บันเทิง (Entertainment Software Rating Board: ESRB)ได้จัดอันดับLEGO 2K Drive ว่าเหมาะสำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป (E10+) ดูข้อมูลเกี่ยวกับภาพจับหน้าจอ ภาพคีย์อาร์ต และรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่newsroom.2k.comหรือhttps://lego.2k.com/driveและติดตามเราบน Twitter, Instagram และ Facebook

 

ในการเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ ผู้เล่นจะต้องล็อคอินเข้าใช้บัญชีออนไลน์ (13+) เท่านั้น โดยสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.take2games.com/legalและwww.take2games.com/privacy

 

Visual Concepts เป็นสตูดิโอของ2K โดย 2K เป็นบริษัทในเครือของ Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

 

*ตามราคาขายปลีกที่แนะนำของ 2K ซึ่งราคาขายหน้าร้านในแต่ละพื้นที่อาจแตกต่างกัน

 

**Year 1 Drive Pass มาพร้อมกับ2K Drive Awesome Edition และAwesome Rivals Editionซึ่งแต่ละอันมีวางขายแยกสำหรับผู้ที่มีตัวเกมหลักอยู่แล้ว สำหรับการสั่งซื้อแบบดิจิทัล เนื้อหา Year1 Drive Passจะถูกส่งให้ในเกมโดยอัตโนมัติในวันวางจำหน่าย สำหรับการสั่งซื้อแบบแผ่นเกม เนื้อหา Year 1 Drive Passจะเป็นรูปแบบรหัสที่มาพร้อมกับกล่อง ให้ผู้เล่นสามารถนำไปแลกรับในเกมโดยพร้อมใช้งานในวันวางจำหน่าย ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับYear 1 Drive Passจะแจ้งให้ทราบในเร็ว ๆ นี้

 

***Awesome Edition และ Awesome Rivals Editionในประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ และฮ่อกงจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 19 พฤษภาคม2566

 

****ดูรายละเอียดการวางจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่ร้านค้าในพื้นที่หรือผ่านทางเว็บไซต์

*****ข้อเสนอพิเศษพรีออเดอร์สำหรับLEGO 2K Drive Standard Editionและ Cross-Gen Standard Editionมีจนถึงวันที่ 18พฤษภาคม 2566สำหรับแพ็คAquadirt Racer ที่มาพร้อมAquadirt Racer Street Car หนึ่ง (1) คันAquadirt RacerOff-road Carหนึ่ง (1)คันและAquadirt Racer Boatหนึ่ง(1) คันซึ่ง Aquadirt Racer Pack รวมอยู่ในAwesome Edition และAwesome Rivals Editions สำหรับการพรีออเดอร์แบบแผ่นรับสิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาได้โดยนำรหัสที่ให้มาในกล่อง ไปแลกในเกมสำหรับพรีออเดอร์แบบดิจิทัลรับสิทธิ์เข้าถึงเนื้อหาในเกมโดยอัตโนมัติเป็นไปตามข้อกำหนด

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top