Ninefar

ส่อง 6 ข้อดีของแพลตฟอร์ม LINE สร้างหน้าร้านยิง Ads ง่าย อินไซต์โปร่งใส เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้แม่นยำ

การขายของบนโลกออนไลน์ทุกวันนี้เป็นไปอย่างดุเดือด ทุกแบรนด์มีพื้นที่ของตัวเองในการเผยแพร่ข้อมูลเสนอขายสินค้าได้อย่างไม่จำกัดในหลากหลายแพลตฟอร์มแต่เมื่อร้านออนไลน์มีจำนวนมากขึ้นการเข้าถึงและทำให้ลูกค้าจดจำได้ก็ยิ่งยากขึ้นไปด้วยการสร้างแบรนด์ สร้างการรับรู้และสร้างประสบการณ์การซื้อที่ใช่ ด้วยเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ บนแพลตฟอร์มที่ใช้งานง่ายและคุ้มค่า ล้วนกลายมาเป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้ประกอบการต้องเรียนรู้ ทำความเข้าใจ เพื่อเลือกใช้ให้เป็น

 

LINE หนึ่งในแพลตฟอร์มที่คนไทยทุกเพศ ทุกวัยคุ้นเคยด้วยยอดผู้ใช้งานประจำถึง 53 ล้านคนในปัจจุบันพร้อมไปด้วยโซลูชั่นมากมายที่สามารถต่อยอดช่วยผู้ประกอบการไทยไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หรือมือโปร ให้สามารถเติบโตบน LINE ได้อย่างเท่าเทียม ด้วยหลากหลายข้อดีของการใช้แพลตฟอร์ม LINE ในการทำธุรกิจออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น

 

เริ่มต้นได้ง่ายไม่ซับซ้อน

ไม่ว่าคุณอยากเริ่มทำธุรกิจประเภทไหน ก็สามารถสร้างตัวตน สร้างแบรนด์คุณได้ง่ายๆ ด้วยการเปิดบัญชีทางการหรือLINE Official Account (LINE OA) ได้เอง และใช้งานง่ายทั้งบนแอปฯ ผ่านมือถือและบนเว็บไซต์ ตราบใดที่เป็นธุรกิจถูกกฎหมาย สามารถลงทะเบียนได้ง่ายๆ พร้อมใช้งานได้ทันที (https://lineforbusiness.com/th/service/line-oa-features)

 

มือใหม่ใช้ง่าย มือโปรใช้ดี 

 

จะมือใหม่หรือมือโปรบนโลกออนไลน์ ก็สามารถสร้างบัญชีธุรกิจLINE OA เข้าถึงผู้ใช้งาน LINE ได้เท่าเทียมกันโดยบัญชีระดับทั่วไปที่ใครๆ ก็เปิดได้จะได้โล่สีเทาติดไว้ แต่หากอยากให้บัญชีธุรกิจคุณมีมูลค่าและความน่าเชื่อถือเพิ่มขึ้น เพียงสมัครเป็นบัญชีรับรอง (Verified Account)ส่งเอกสารเพิ่มเติม อัพเลเวลเพิ่มสู่บัญชีที่ได้รับการรับรองจาก LINE ว่ามีตัวตนและเป็นตัวจริงด้วยโล่สีน้ำเงินอยากสร้างหน้าร้านบน LINE ในระดับไหน เลือกเองได้ตามความต้องการ(*บัญชีพรีเมียม ติดโล่สีเขียว สำหรับธุรกิจหรือองค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องการสร้างฐานผู้ติดตามหลักล้านโดยต้องมีค่าใช้จ่ายขั้นต่ำตามที่กำหนด*)

 

เชื่อมต่อโซลูชั่นอื่นได้เต็มที่ในLINE Ecosystem

เพียงเปิดบัญชีธุรกิจ LINE OA เป็นตัวตั้งต้น ก็สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นอื่นบน LINE ขยายธุรกิจสู่หน้าร้านออนไลน์บน LINE SHOPPINGได้พร้อมเพิ่มการมองเห็นด้วยการยิงโฆษณาผ่าน LINE Adsด้วยหลากหลายวัตถุประสงค์ ทั้งเพิ่มเพื่อน เยี่ยมชมเว็บไซต์ ดูวีดีโอ หรือแม้แต่กระตุ้นยอดขาย ก็ทำได้บนแพลตฟอร์มเดียว ไม่ว่าธุรกิจคุณจะเป็นประเภทไหน ก็สามารถเชื่อมต่อกับโซลูชั่นอื่นๆ บน LINE ได้อย่างง่ายดายและครบครัน 

สร้างหน้าร้านออนไลน์ได้ครบวงจร

หลากหลายเครื่องมือพร้อมช่วยต่อยอดประสิทธิภาพของ LINE OA สู่การเป็นหน้าร้านออนไลน์ มอบประสบการณ์ที่ใช่ให้กับลูกค้าที่เข้ามาเยือนบัญชีธุรกิจคุณได้อย่างครบวงจร อาทิMyShopโซลูชั่นการจัดหน้าร้านออนไลน์ที่ช่วยให้การ

เปิดร้านบน LINE SHOPPING เป็นไปอย่างง่ายดาย ไปจนถึงเครื่องมือต่อยอดในเชิงดาต้าอย่าง Business Managerที่มาเป็นตัวกลางรวบรวมและแชร์ข้อมูลที่ได้จาก LINE OA และ LINE Adsของแบรนด์ มาวิเคราะห์ จำแนกกลุ่มเป้าหมาย นำไปสู่การสื่อสารทำการตลาดที่ใช่บน LINE ได้อย่างครอบคลุมและยำ

 

โชว์ผลอินไซต์ ชัดเจนโปร่งใส 

ผู้ประกอบการที่ใช้งาน LINE OA ทำธุรกิจจะสามารถมองเห็นข้อมูลอินไซต์ที่เกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มเรียลไทม์และโปร่งใส ส่วนการใช้งาน LINE Ads จะโชว์รายละเอียดของต้นทุนและประสิทธิภาพของโฆษณาแต่ละชิ้นอย่างชัดเจน ตรงไปตรงมาโดยLINE Ads ไม่มีนโยบายลดการมองเห็น จึงทำให้พ่อค้าแม่ค้าสามารถบริหารงบประมาณการยิงโฆษณาต่อการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแม่นยำตามวัตถุประสงค์ที่เลือกใช้

 

ศูนย์ Call Center พร้อมทีมงานคอยให้คำปรึกษา

 

สำหรับผู้ประกอบการที่เปิดบัญชีและยิง Ads ด้วยตัวเอง LINE พร้อมมีบริการ Call Centerคอยให้ความช่วยเหลือ ตอบคำถามปัญหาการใช้งาน ทั้งในส่วน LINE OA และการลงโฆษณาด้วย LINE Ads เบื้องต้นได้ที่เบอร์ 02-023-9999 ทุกวันจันทร์-ศุกร์ (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เวลา 9.00-18.00 น. เพื่อให้ผู้ประกอบการไทยสามารถใช้งานLINE ในเชิงธุรกิจได้อย่างต่อเนื่องราบรื่น พิเศษ! สำหรับ SME มือใหม่หัดยิงแอด อยากได้คำปรึกษาลงโฆษณาบน LINE โดยเฉพาะ สามารถลงทะเบียนรับคำปรึกษาได้ฟรีแบบส่วนตัวได้ที่ https://lin.ee/VoZglW7/izkl

 

เมื่องบการตลาดของ SMEs มักมีอยู่จำกัด จึงต้องมองหาช่องทางที่จะทำให้งบประมาณที่ใช้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด LINE ถือเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พร้อมอำนวยความสะดวกให้ผู้ประกอบการไทย สามารถเปิดร้านออนไลน์ได้อย่างง่ายดาย และมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างประสบการณ์ที่ใช่ให้กับลูกค้า ผู้บริโภคในยุคนี้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับLINE OA และ LINE Ads ได้ที่ https://lineforbusiness.com/th/

###