Ninefar

Kakao Games เปิดทดสอบ Global Beta Test เกมออนไลน์ ‘Dysterra’ แนว FPS เอาชีวิตรอดใน PC!

เกม ‘Dysterra’ เปิดทดสอบ Global Beta Test ตั้งแต่วันที่ 4 ~ 17 พฤษภาคม 2565

 บริษัท Kakao Games จำกัด (ตัวแทน โจ คเยฮยอน) เปิดทดสอบ Global Beta Test ของเกม Dysterra ซึ่งเป็นเกมแนว FPS เอาชีวิตรอดใหม่ใน PC ที่พัฒนาโดย Reality Magic (ตัวแทน คิม ซองกยุน)

โดยการทดสอบ Global Beta Test ในครั้งนี้จะดำเนินการทดสอบเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4 ถึงวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมการทดสอบ สามารถค้นหาคำว่า ‘Dysterra’ ได้จากแพล็ตฟอร์มเกม ‘Steam’ และกดปุ่มขอสิทธิ์ในการเข้าถึงเพื่อลงทะเบียน

‘Dysterra’ เป็นเกมแนว FPS เอาชีวิตรอดแบบ multi-play ที่ให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการยิงที่หนักแน่นโดยมีฉากหลังเป็นโลกที่ถูกทิ้งร้างในดินแดนแห่งดิสโทเปีย และการทดสอบ Global Beta Test ครั้งนี้ ได้มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจระหว่างผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นจะต้องผลิตอาวุธ SF ต่างๆ ขึ้นมาใช้เพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้จนถึงจุดสิ้นสุดในโลกที่ล่มสลาย

นอกจากนี้ ด้วยการลดความยากในการสร้าง ‘Shelter’ หรือที่หลบภัยและการผลิตไอเทมในช่วงต้นเกมซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมเอาชีวิตรอดนั้น ทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับการเล่นได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นจากการต่อสู้อย่างต่อเนื่องและรับทักษะพิเศษผ่านการยึดครองฐาน

จากผลตอบรับที่รวบรวมจาก Global Test ที่ผ่านมา ทำให้ทีมพัฒนา ‘Dysterra’ วางแผนที่จะนำเสนอคุณภาพของเกมในรูปแบบที่ถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เช่น  ปรับปรุงเอฟเฟกต์ตอนยิง UI และ UX ที่สะดวกมากยิ่งขึ้น แอนิเมชัน AI ที่ถูกปรับปรุงผ่านการตรวจจับความเคลื่อนไหว (motion capture)

รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมทดสอบ ‘Dysterra’ Global Beta Test และตัวเกม สามารถตรวจสอบได้ที่ Daum Cafe ทางการของ Dysterra, Community บนแพล็ตฟอร์ม Steam และ Discord ทางการของ Dysterra

#APPENDIX

*’Dysterra’ Official Steam Page: https://store.steampowered.com/app/1527890/Dysterra/

*’Dysterra’ Official Daum Cafe: https://cafe.daum.net/dysterra

*’Dysterra’ Official Discord: https://discord.gg/6J8raGxYrT