Games

Kakao Games เปิดทดสอบ Global Beta Test เกมออนไลน์ ‘Dysterra’ แนว FPS เอาชีวิตรอดใน PC!

PR_01

เกม ‘Dysterra’ เปิดทดสอบ Global Beta Test ตั้งแต่วันที่ 4 ~ 17 พฤษภาคม 2565

 บริษัท Kakao Games จำกัด (ตัวแทน โจ คเยฮยอน) เปิดทดสอบ Global Beta Test ของเกม Dysterra ซึ่งเป็นเกมแนว FPS เอาชีวิตรอดใหม่ใน PC ที่พัฒนาโดย Reality Magic (ตัวแทน คิม ซองกยุน)

โดยการทดสอบ Global Beta Test ในครั้งนี้จะดำเนินการทดสอบเป็นเวลา 2 สัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 4 ถึงวันที่ 17 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมการทดสอบ สามารถค้นหาคำว่า ‘Dysterra’ ได้จากแพล็ตฟอร์มเกม ‘Steam’ และกดปุ่มขอสิทธิ์ในการเข้าถึงเพื่อลงทะเบียน

‘Dysterra’ เป็นเกมแนว FPS เอาชีวิตรอดแบบ multi-play ที่ให้ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการยิงที่หนักแน่นโดยมีฉากหลังเป็นโลกที่ถูกทิ้งร้างในดินแดนแห่งดิสโทเปีย และการทดสอบ Global Beta Test ครั้งนี้ ได้มุ่งเน้นไปที่การต่อสู้ที่น่าตื่นตาตื่นใจระหว่างผู้เล่น ซึ่งผู้เล่นจะต้องผลิตอาวุธ SF ต่างๆ ขึ้นมาใช้เพื่อเอาชีวิตรอดไปให้ได้จนถึงจุดสิ้นสุดในโลกที่ล่มสลาย

นอกจากนี้ ด้วยการลดความยากในการสร้าง ‘Shelter’ หรือที่หลบภัยและการผลิตไอเทมในช่วงต้นเกมซึ่งเป็นจุดเด่นของเกมเอาชีวิตรอดนั้น ทำให้ผู้เล่นสามารถดื่มด่ำไปกับการเล่นได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังมีการเพิ่มปฏิสัมพันธ์ระหว่างผู้เล่นจากการต่อสู้อย่างต่อเนื่องและรับทักษะพิเศษผ่านการยึดครองฐาน

จากผลตอบรับที่รวบรวมจาก Global Test ที่ผ่านมา ทำให้ทีมพัฒนา ‘Dysterra’ วางแผนที่จะนำเสนอคุณภาพของเกมในรูปแบบที่ถูกปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้น เช่น  ปรับปรุงเอฟเฟกต์ตอนยิง UI และ UX ที่สะดวกมากยิ่งขึ้น แอนิเมชัน AI ที่ถูกปรับปรุงผ่านการตรวจจับความเคลื่อนไหว (motion capture)

รายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการเข้าร่วมทดสอบ ‘Dysterra’ Global Beta Test และตัวเกม สามารถตรวจสอบได้ที่ Daum Cafe ทางการของ Dysterra, Community บนแพล็ตฟอร์ม Steam และ Discord ทางการของ Dysterra

PR_04 PR_05

#APPENDIX

*’Dysterra’ Official Steam Page: https://store.steampowered.com/app/1527890/Dysterra/

*’Dysterra’ Official Daum Cafe: https://cafe.daum.net/dysterra

*’Dysterra’ Official Discord: https://discord.gg/6J8raGxYrT





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top