Ninefar

vivo แนะนำไอเดียของขวัญปีใหม่ต้อนรับปีเสือ! กับ 5 สมาร์ตโฟนสุดล้ำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

กรุงเทพฯ11มกราคม2565 –ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกได้ส่งมอบสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ตโฟนให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์บนโลกดิจิทัลผ่านอุปกรณ์หลากหลายโมเดล และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้สมาร์ตโฟนของ vivo ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานในทุกช่วงวัย และในช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้vivoได้คัดสรร 5 สุดยอดสมาร์ตโฟนที่เหมาะสมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในปัจจุบัน เพื่อเป็นไอเดียของขวัญสุดประทับใจในปีเสือปีนี้

  1. vivo Y76 5Gสมาร์ตโฟนตอบโจทย์สายเกมเมอร์ในราคาไม่ถึงหมื่น!

เริ่มต้นกันด้วยvivo Y76 5Gสมาร์ตโฟนที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติสำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้ไม่สะดุดด้วยชิปเซตMediatekDimensity700ร่วมกับROM 128GBและRAM 8GBเสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 2.0 ที่สามารถขยาย RAM เพิ่มได้ถึง 4GB(RAM 8GB +4GB) ผสานการทำงานร่วมกับUltra-Game Modeเล่นเกม Esports ได้อย่างเต็มที่และ Multi Turbo ให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยพลังไปกับทุกเกมโปรดได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 4100mAhที่รองรับการชาร์จไว 44Wเต็มอิ่มกับทุกความบันเทิงบนหน้าจอ FHD+ IncellDisplay ขนาด 6.58นิ้วให้ภาพคมชัดสีสดกว่าที่เคยพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด50 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลเก็บทุกภาพความประทับใจแบบอยู่หมัด vivo Y76 5Gมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความที่บาง7.79 มิลลิเมตร หนักเพียง175 กรัม เล่นเกมนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยมือมีให้เลือกถึงสองสีได้แก่ สีMidnight spaceและสีCosmic auroraในราคา9,999 บาท

2.vivoV23e 5Gสมาร์ตโฟนสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับกล้องหลัก 50MP

เอาใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับ vivo V23e 5Gมาพร้อมกับหน้าจอ FHD+ incellขนาด 6.58 นิ้ว เพลิดเพลินไปกับการรับชมคอนเทนต์ต่างๆด้วยหน้าจอที่คมชัดทำงานด้วยชิปเซตประมวลผล MediatekDimensity 810 Octa Core พร้อมROM 128GBทำงานร่วมกับ Extended RAM 2.0ตัวกล้องโดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลมาพร้อมเลนส์Super Macro และเลนส์Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลส่วนกล้องหน้าความละเอียด 44 ล้านพิกเซล มาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพNatural Portrait และ AI Extreme Nightสำหรับปรับแสงของภาพให้มีความคมชัดเป็นธรรมชาติในทุกๆ สภาพแสง รวมถึงรองรับเทคโนโลยีจับโฟกัสที่ดวงตา Eye Autofocusช่วยให้โฟกัสวัตถุชัดเจนยิ่งขึ้นใช้งานได้ต่อเนื่องยาวตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ4,050mAhรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44 วัตต์ พร้อมตัวเลือก 2 สีใหม่ บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Sunshine Coastและ Moonlight Shadowตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคา 12,999 บาท พร้อมออกไปถ่ายภาพความประทับใจในช่วงปีใหม่นี้

 

3.vivo Y33s สมาร์ตโฟนสเปกครบครัน ใช้งานลื่นไหลในทุกโอกาส

สำหรับใครที่ชอบสมาร์ตโฟนราคาย่อมเยาแต่สเปกเครื่องไม่ธรรมดา จะต้องตกหลุมรัก vivo Y33sสมาร์ตโฟนหลักพัน DNA สมาร์ตโฟนหลักหมื่น มาพร้อมความแรงให้ใช้งานอย่างลื่นไหลด้วย 8GB + 4GB Extended RAMและหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.58 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซลจัดเรียงแบบ Dual Tone Step เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ vivo ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000mAhรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 18 วัตต์ ดีไซน์ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พกพาสะดวก พร้อมตัวเลือก 2 สี ที่บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Mirror Black และ Midday Dream ตอบโจทย์ทุกการใช้งานพร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง7,999บาทเท่านั้น

 

4.vivo Y72 5Gสมาร์ตโฟน 5G จาก Y series พร้อมฟีเจอร์ที่ครบ จบในเครื่องเดียว

vivoY72 5Gสมาร์ตโฟน 5G รุ่นแรกของตระกูล Y series มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อ5Gทั้งแบบ SA และ NSAอีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานที่ต้องการมือถือหน้าจอคมชัด ถ่ายรูปได้สวยงามและแบตเตอรี่อึดทดทานกับความจุ5,000mAhพร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18Wในราคาไม่เกินหนึ่งหมื่น vivo Y72 5G ทำงานด้วยชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700พร้อมกับ RAM 8GBกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้คมชัดทุกท่วงท่า เลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle (120 องศา)ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศาและเลนส์ Super Macroความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมรองรับฟีเจอร์ Super Night Mode, Super Night Selfie,โหมดกันสั่น EIS และ Eye Autofocusมีให้เลือกสองสี ได้แก่ Graphite Blackและ Dream Glowสวยโดดเด่น เปล่งประกายหลากหลายมิติ ในราคา9,999 บาท เท่านั้น!

 

5.เอาใจสายโปรกับ vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสุดสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

ปิดท้ายกันด้วยสมาร์ตโฟนสำหรับสายโปรกับ vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพจากตระกูล X Series โดยมีให้เลือกถึงสองรุ่นทั้ง X70 5Gและ X70 Pro 5Gนับเป็นก้าวสำคัญของการเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพในระดับโลกกับ ZEISS เพื่อสร้างที่สุดแห่งประสบการณ์การถ่ายภาพบนมือถือแก่ผู้ใช้งานมาพร้อมโหมดการถ่ายภาพพอร์ตเทรต (ZEISS Portrait Function) เลือกสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นBiotarDistagonPlanarและ Sonnar ในส่วนของกล้องหลักติดตั้งระบบกันสั่นแบบ Ultra-Sensing Gimbalทำงานร่วมกับ Gimbal Stabilization 3.0ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพหรือวิดีโอได้อย่างเสถียรและนิ่งกว่าที่เคยแม้อยู่ระหว่างการเคลื่อนไหว โดยระบบจะช่วยเสริมการทำงานฮาร์ดแวร์กันสั่นด้วยซอฟต์แวร์(OIS และEIS)นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับตอนกลางคืนอย่าง Real-Time Extreme Night Vision,Super Night VideoและPure Night View ฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอระดับโปรอย่างPro Cinematic Modeรวมถึงฟีเจอร์สุดล้ำอื่นๆเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปลดปล่อยศักยภาพและค้นพบสุนทรียภาพใหม่ๆ ด้านการถ่ายภาพและวิดีโอvivo X70 Series 5G มาพร้อมกับสองสีที่ยกระดับความหรูหราและโดดเด่น ได้แก่ สี Cosmic Blackและ Aurora Dawnโดย X70 5G จำหน่ายในราคา21,999 บาท และX70 Pro 5G จำหน่ายในราคา 27,999 บาท 

 

และนี่คือ 5 สุดยอดสมาร์ตโฟนที่ vivo คัดเลือกมาเป็นไอเดียสำหรับของขวัญปีใหม่ปีนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนที่เรารัก ก็รับรองว่าประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ มาเริ่มต้นปีด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก vivo ได้แล้ววันนี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดของสมาร์ตโฟนแต่ละรุ่นได้ที่ www.vivo.com/th

###