Android

vivo แนะนำไอเดียของขวัญปีใหม่ต้อนรับปีเสือ! กับ 5 สมาร์ตโฟนสุดล้ำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

5 recommened vivo smartphone_ new year gift idea

กรุงเทพฯ11มกราคม2565 –ตลอดช่วงปีที่ผ่านมา vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลกได้ส่งมอบสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ตโฟนให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์บนโลกดิจิทัลผ่านอุปกรณ์หลากหลายโมเดล และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น ความคุ้มค่า และเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้สมาร์ตโฟนของ vivo ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานในทุกช่วงวัย และในช่วงเทศกาลปีใหม่ปีนี้vivoได้คัดสรร 5 สุดยอดสมาร์ตโฟนที่เหมาะสมและตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานในปัจจุบัน เพื่อเป็นไอเดียของขวัญสุดประทับใจในปีเสือปีนี้

1. vivo Y76 5G

  1. vivo Y76 5Gสมาร์ตโฟนตอบโจทย์สายเกมเมอร์ในราคาไม่ถึงหมื่น!

เริ่มต้นกันด้วยvivo Y76 5Gสมาร์ตโฟนที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติสำหรับคอเกมเมอร์โดยเฉพาะสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมได้ไม่สะดุดด้วยชิปเซตMediatekDimensity700ร่วมกับROM 128GBและRAM 8GBเสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ใหม่ล่าสุดในเวอร์ชัน 2.0 ที่สามารถขยาย RAM เพิ่มได้ถึง 4GB(RAM 8GB +4GB) ผสานการทำงานร่วมกับUltra-Game Modeเล่นเกม Esports ได้อย่างเต็มที่และ Multi Turbo ให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยพลังไปกับทุกเกมโปรดได้ตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ 4100mAhที่รองรับการชาร์จไว 44Wเต็มอิ่มกับทุกความบันเทิงบนหน้าจอ FHD+ IncellDisplay ขนาด 6.58นิ้วให้ภาพคมชัดสีสดกว่าที่เคยพร้อมกล้องหลัง 3 เลนส์ กล้องหลักความละเอียด50 ล้านพิกเซลพร้อมเลนส์ Bokeh ความละเอียด 2 ล้านพิกเซลเก็บทุกภาพความประทับใจแบบอยู่หมัด vivo Y76 5Gมาพร้อมกับตัวเครื่องที่มีความที่บาง7.79 มิลลิเมตร หนักเพียง175 กรัม เล่นเกมนานแค่ไหนก็ไม่เมื่อยมือมีให้เลือกถึงสองสีได้แก่ สีMidnight spaceและสีCosmic auroraในราคา9,999 บาท

2. vivo V23e 5G

2.vivoV23e 5Gสมาร์ตโฟนสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับกล้องหลัก 50MP

เอาใจสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์กับ vivo V23e 5Gมาพร้อมกับหน้าจอ FHD+ incellขนาด 6.58 นิ้ว เพลิดเพลินไปกับการรับชมคอนเทนต์ต่างๆด้วยหน้าจอที่คมชัดทำงานด้วยชิปเซตประมวลผล MediatekDimensity 810 Octa Core พร้อมROM 128GBทำงานร่วมกับ Extended RAM 2.0ตัวกล้องโดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซลมาพร้อมเลนส์Super Macro และเลนส์Super Wide-Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซลส่วนกล้องหน้าความละเอียด 44 ล้านพิกเซล มาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายภาพNatural Portrait และ AI Extreme Nightสำหรับปรับแสงของภาพให้มีความคมชัดเป็นธรรมชาติในทุกๆ สภาพแสง รวมถึงรองรับเทคโนโลยีจับโฟกัสที่ดวงตา Eye Autofocusช่วยให้โฟกัสวัตถุชัดเจนยิ่งขึ้นใช้งานได้ต่อเนื่องยาวตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ4,050mAhรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 44 วัตต์ พร้อมตัวเลือก 2 สีใหม่ บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Sunshine Coastและ Moonlight Shadowตอบโจทย์ทุกการใช้งานในราคา 12,999 บาท พร้อมออกไปถ่ายภาพความประทับใจในช่วงปีใหม่นี้

 

3. vivo Y33s

3.vivo Y33s สมาร์ตโฟนสเปกครบครัน ใช้งานลื่นไหลในทุกโอกาส

สำหรับใครที่ชอบสมาร์ตโฟนราคาย่อมเยาแต่สเปกเครื่องไม่ธรรมดา จะต้องตกหลุมรัก vivo Y33sสมาร์ตโฟนหลักพัน DNA สมาร์ตโฟนหลักหมื่น มาพร้อมความแรงให้ใช้งานอย่างลื่นไหลด้วย 8GB + 4GB Extended RAMและหน้าจอใหญ่เต็มตาขนาด 6.58 นิ้ว กล้องหลังความละเอียด 50 ล้านพิกเซลจัดเรียงแบบ Dual Tone Step เอกลักษณ์เฉพาะตัวของ vivo ใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ความจุ 5000mAhรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว 18 วัตต์ ดีไซน์ตัวเครื่องบางเพียง 8 มม. พกพาสะดวก พร้อมตัวเลือก 2 สี ที่บ่งบอกสไตล์ได้ชัดเจน ทั้ง Mirror Black และ Midday Dream ตอบโจทย์ทุกการใช้งานพร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของได้ในราคาเพียง7,999บาทเท่านั้น

 

4. vivo Y72 5G

4.vivo Y72 5Gสมาร์ตโฟน 5G จาก Y series พร้อมฟีเจอร์ที่ครบ จบในเครื่องเดียว

vivoY72 5Gสมาร์ตโฟน 5G รุ่นแรกของตระกูล Y series มาพร้อมกับเทคโนโลยีรองรับการเชื่อมต่อ5Gทั้งแบบ SA และ NSAอีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานที่ต้องการมือถือหน้าจอคมชัด ถ่ายรูปได้สวยงามและแบตเตอรี่อึดทดทานกับความจุ5,000mAhพร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18Wในราคาไม่เกินหนึ่งหมื่น vivo Y72 5G ทำงานด้วยชิปประมวลผล MediaTek Dimensity 700พร้อมกับ RAM 8GBกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล ถ่ายภาพได้คมชัดทุกท่วงท่า เลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle (120 องศา)ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศาและเลนส์ Super Macroความละเอียด 2 ล้านพิกเซล สร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น พร้อมรองรับฟีเจอร์ Super Night Mode, Super Night Selfie,โหมดกันสั่น EIS และ Eye Autofocusมีให้เลือกสองสี ได้แก่ Graphite Blackและ Dream Glowสวยโดดเด่น เปล่งประกายหลากหลายมิติ ในราคา9,999 บาท เท่านั้น!

 

5. vivo X70 Series 5G

5.เอาใจสายโปรกับ vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสุดสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพ

ปิดท้ายกันด้วยสมาร์ตโฟนสำหรับสายโปรกับ vivo X70 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นท็อปสำหรับการถ่ายภาพระดับมืออาชีพจากตระกูล X Series โดยมีให้เลือกถึงสองรุ่นทั้ง X70 5Gและ X70 Pro 5Gนับเป็นก้าวสำคัญของการเป็นพันธมิตรด้านการถ่ายภาพในระดับโลกกับ ZEISS เพื่อสร้างที่สุดแห่งประสบการณ์การถ่ายภาพบนมือถือแก่ผู้ใช้งานมาพร้อมโหมดการถ่ายภาพพอร์ตเทรต (ZEISS Portrait Function) เลือกสร้างสรรค์ภาพถ่ายได้หลากหลายรูปแบบยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นBiotarDistagonPlanarและ Sonnar ในส่วนของกล้องหลักติดตั้งระบบกันสั่นแบบ Ultra-Sensing Gimbalทำงานร่วมกับ Gimbal Stabilization 3.0ให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายภาพหรือวิดีโอได้อย่างเสถียรและนิ่งกว่าที่เคยแม้อยู่ระหว่างการเคลื่อนไหว โดยระบบจะช่วยเสริมการทำงานฮาร์ดแวร์กันสั่นด้วยซอฟต์แวร์(OIS และEIS)นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับตอนกลางคืนอย่าง Real-Time Extreme Night Vision,Super Night VideoและPure Night View ฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอระดับโปรอย่างPro Cinematic Modeรวมถึงฟีเจอร์สุดล้ำอื่นๆเพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถปลดปล่อยศักยภาพและค้นพบสุนทรียภาพใหม่ๆ ด้านการถ่ายภาพและวิดีโอvivo X70 Series 5G มาพร้อมกับสองสีที่ยกระดับความหรูหราและโดดเด่น ได้แก่ สี Cosmic Blackและ Aurora Dawnโดย X70 5G จำหน่ายในราคา21,999 บาท และX70 Pro 5G จำหน่ายในราคา 27,999 บาท 

 

และนี่คือ 5 สุดยอดสมาร์ตโฟนที่ vivo คัดเลือกมาเป็นไอเดียสำหรับของขวัญปีใหม่ปีนี้ ใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่ จะซื้อเป็นของขวัญให้ตัวเองหรือให้คนที่เรารัก ก็รับรองว่าประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับ มาเริ่มต้นปีด้วยสุดยอดเทคโนโลยีที่ดีที่สุดจาก vivo ได้แล้ววันนี้ ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดของสมาร์ตโฟนแต่ละรุ่นได้ที่ www.vivo.com/th

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top