Ninefar

เลเวลอัพความสุขในยุคNew Normal 2021! ด้วยแอปพลิเคชันสุดจี๊ดบนแท็บเล็ตคู่ใจ แอปฯ ไหนดีใช้ยังไงให้โดนมาดู!

ประมวลผลไว เฟรมเรทไม่กระตุก ปลุกความเป็นมือโปรในตัวคุณด้วยฟังก์ชันการทำงานที่เชื่อมโยงได้หลายดีไวซ์ในเวลาเดียวกัน พร้อมแบตอึด น้ำหนักเบา พกพาไปไหนมาไหนสะดวก กลายเป็นคุณสมบัติหลักสำหรับคนที่กำลังมองหาแท็บแล็ตคู่ใจ คู่หูใหม่ในยุคNew Normal2021 ไปแล้วซึ่ง HUAWEI MatePad 11สเปกแรงหน้าจอLCD รีเฟรชเรท120Hz ให้ภาพคมชัดสะกดทุกสายตา เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานร่วมกันด้วยฟังก์ชันพิเศษ ควบคู่กับการเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ทั้งแล็ปท็อป สมาร์ทโฟน ปากกาอัจฉริยะ สมาร์ทคีย์บอร์ด และเมาส์ตอบโจทย์ความเป็นคู่หู่ยุคใหม่โดยไร้ข้อกังขามาพร้อมกับHUAWEI AppGallery คลังรวมแอปฯยอดฮิตที่มีคุณภาพ มีหลากหลายประเภทรองรับตามการใช้งานผู้ช่วยชั้นดีที่จะทำให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ต่างๆ ผ่าน HUAWEI MatePad 11 ได้ไม่ยากและครบครันมากขึ้นเรียกดูและดาวน์โหลดแอปฯ จาก18หมวดที่ครอบคลุมไปถึงเกมการศึกษาไลฟ์สไตล์แฟชั่นและอื่นๆมาดูกันว่าแอปฯแบบไหน ให้คุณได้เพลิดเพลินระหว่างวันแถมช่วยให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นได้บ้าง

เต็มอิ่มไปกับความบันเทิงเต็มรูปแบบตลอด 24 ชั่วโมง

 

รับชมความบันเทิงได้อย่างไร้ขีดจำกัด ผ่านแอปพลิเคชันสตรีมมิ่งสำหรับดูคอนเทนต์ได้แบบสะใจ HUAWEI AppGallery พร้อมเอาใจคอเอนเตอร์เทนด้วยความบันเทิงจากทั่วทุกสารทิศ ไม่ว่าจะเป็น MONOMAX แอปพลิเคชันเดียวที่รวมความบันเทิงมาให้ดูกันทั้งครอบครัวมีกองทัพซีรีส์หนังกีฬาระดับพรีเมียมจากทั่วทุกมุมโลกไว้ให้คุณดูไม่อั้นกว่า20,000ชั่วโมง สำหรับคนรุ่นใหม่หัวใจวาไรตี้ และซีรีส์วัยรุ่นก็มีLINE TV ที่เสิร์ฟคอนเทนต์ให้ดูกันแบบเรียลไทม์ ขณะที่สายเกาหลี-ญี่ปุ่น-จีนห้ามพลาดกับ VIU ที่อัปเดตซับไตเติลภาษาไทยแบบรวดเร็วสุดๆส่วนใครที่อินกับละครจากแดนมังกรโดยเฉพาะขอแนะนำแอปฯชั้นนำของจีนอย่างiQiYiVideoและWeTVพร้อมแอปฯ ที่ขนมาเสิร์ฟทัพสร้างเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มอีกมากมายทั้ง TikTok, JOOX Music และ MONO29 เป็นต้น พูดเลยว่านำเสนอความสนุกครบทุกรส จัดจ้านทุกย่านแน่นอน

รับรู้ข่าวทุกความเคลื่อนไหว ไม่ตกเทรนด์!

ภายใต้กระแสการเปลี่ยนแปลงของโลกที่เกิดขึ้นตลอดเวลา คุณสามารถตามติดเทรนด์ได้อย่างรวดเร็วผ่านแอปฯ มากมาย เช่นMThaiที่คอยเกาะติดทุกข่าวสารที่น่าสนใจส่งตรงถึงมือคุณทั้งข่าวบันเทิงกีฬาดูดวงผลสลากกินแบ่งรัฐบาลเรื่องผู้หญิงผู้ชายที่เที่ยวที่กินและอื่นๆอีกมากมายหรือติดตามผ่าน CH3 Plus, CH7HD, Thairathและ PPTVHD36 ก็ได้เช่นเดียวกัน

 

เข้าถึงโลกหนังสือออนไลน์ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว

คอหนังสือห้ามพลาด! กับแอปฯ SE-ED เป็นร้านหนังสือออนไลน์ชั้นนำที่มีฐานข้อมูลหนังสือมากที่สุดทั้งที่เป็นหนังสือเล่มและอีบุ๊คสามารถค้นหาหนังสือที่ต้องการได้อย่างสะดวกรวดเร็วติดตามหนังสือออกใหม่หนังสือขายดีตรวจสอบสาขาของซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ที่มีจำหน่ายและสั่งซื้อได้อย่างง่ายดายเพียงไม่กี่ขั้นตอนนอกจากนั้นยังมีสินค้าประเภทnon-book ที่หลากหลายน่าสนใจให้เลือกซื้ออีกด้วย นอกจากนี้ยังมีComicoคลังการ์ตูนและนิยายออนไลน์กว่า2,300เรื่องที่เนื้อเรื่องเข้มข้นสนุกจนวางไม่ลงแน่นอน หรือติดตามผลงานการ์ตูนเว็บโนเวลมังงะและต้นฉบับซีรีส์ได้ทุกวันใน LINE WEBTOON รวมถึง Joyladaนิยายแชทแห่งแรกในประเทศไทย เป็นต้น

เพิ่มสปีดการทำงานได้เท่าตัว

 

ช้อปปิ้งแก้เบื่อในวันเหงาๆ

HUAWEI AppGalleryเอาใจสายช้อปตัวจริง ขนแอปฯ หลักมาครบทั้งShopee, Lazada, JD Central, Alibaba และAliExpress เป็นต้นรวมถึงแอปฯ อย่างChilindo, Alibaba, Shopback, Kaidee, Tops, Watsons, Uniqlo และBig C ก็มีมาให้เลือกกดซื้อ กดจองเช่นกันประหยัดเวลาการเดินทางพร้อมบริการส่งตรงสินค้าและบริการได้ทันทีถึงบ้านคุณอีกต่างหาก

มิติใหม่แห่งการใช้จ่ายอย่างปลอดภัยในยุคCashless Society’

 

ควบคู่กับการช้อปปิ้งก็เห็นจะเป็นแอปฯทางการเงินที่เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีปัญหาเลยHUAWEIAppGalleryตอบรับเทรนด์ใหม่มาแรงจัดเต็มแบบจุกๆไปกับแอปฯที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้ชีวิตในยุคดิจิทัลตอกย้ำโลกไร้เงินสดที่ใช้จ่ายอย่างรวดเร็วปลอดภัยไร้กังวล ด้วยสถาบันการเงินหลักในประเทศไทยที่มากันครบทีมทั้งSCB EASY, K PLUS, Krungthai NEXT, MyMo by GSB, KMA และ TMB TOUCH รวมถึงแอปฯเป๋าตังและถุงเงินของรัฐบาลรองรับสำหรับโครงการคนละครึ่งและเราเที่ยวด้วยกันอีกด้วยนอกจากนี้ยังมีTrueMoney Wallet ผู้นำด้านกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่รองรับการใช้งานทุกเครือข่ายให้คุณจับจ่ายอย่างปลอดภัยได้ทุกวันไม่ต้องพกเงินสด และRabbit Rewards โปรแกรมสะสมพอยท์จากการใช้บัตรแรบบิท, แรบบิทไลน์เพย์และพาร์ทเนอร์ที่ร่วมรายการเพื่อแลกสินค้าสุดพิเศษที่มีมากกว่า 100รางวัลเลยทีเดียว ไม่ต้องพกบัตรใดๆทั้งสิ้นรวมถึงการเติมเงินมือถือการจ่ายบิลต่างๆการช้อปปิ้งออนไลน์และออฟไลน์ให้ชีวิตง่ายขึ้นเพลิดเพลินไปกับโปรโมชันและส่วนลดมากมายจากร้านค้าและบริการหลากหลายประเภท

เติมพลังวันทำงานด้วยอาหารดีๆ แฮปปี้ตลอดวัน

 

ในช่วง Work From Home และข้อจำกัดในการออกไปไหนมาไหน ทำให้เราต้องพึ่งพาอาหารเดลิเวอรี่อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้หรือบางคนอยู่ในช่วงกักตัวก็สามารถอิ่มฟินกับร้านดังได้ที่บ้านง่ายๆผ่านHUAWEIAppGalleryที่จัดสรรแอปฯ สั่งอาหารเดลิเวอรี่ ครบทุกบริการสะดวกทุกการใช้งาน มีทั้ง Grab,LINE MAN, Robinhoodและ 7-Eleven THเป็นต้น ให้คุณได้อร่อยอิ่มท้องไปกับร้านดังร้านเด็ด และเมนูคาวหวานสุดปังแน่นอน

ปักหมุดเดดไลน์ก่อนหมดโปร!

 

สำหรับ HUAWEI MatePad11 แท็บเล็ตโปรไฟล์ดีประสิทธิภาพโดนใจซึ่งใครที่กำลังมองหาผู้ช่วยในการทำงาน ทั้งยังคอยสร้างความบันเทิงและเป็นเพื่อนคลายเหงาให้คุณได้ไม่ควรพลาดเด็ดขาดมาพร้อมโปรโมชันพิเศษต่อเนื่องจากวันแม่ที่ผ่านมา เมื่อซื้อ HUAWEI MatePad 11 ผ่าน HUAWEI Store, HUAWEI Experience Store, ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ หรือร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแพลตฟอร์ม E-Commerce อย่าง JD Central, Lazada และ Shopee ตั้งแต่วันที่ 12สิงหาคม 2564 ถึง 31 สิงหาคม 2564ติดตามรายละเอียดราคาและโปรสุดคุ้มได้ตามด้านล่างนี้เลย

 

 

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันอื่นๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่ https://bit.ly/3kGjyusหรือศึกษารายละเอียดเงื่อนไขโปรโมชันเพิ่มเติมที่นี่

*หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่กำหนด ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

 

###