Ninefar

รู้หรือไม่ E-Wallet ไม่ได้มีไว้แค่ “จ่าย” เพียงอย่างเดียว ทรูมันนี่เผย 6 เหตุผลที่ควรใช้ E-Wallet เป็น “เพื่อนคู่หูทางการเงิน”

การแพร่ระบาด COVID-19 ได้ทำให้วันนี้คนคุ้นเคยกับการใช้จ่ายผ่านแอปฯ แบบแทนเงินสดมากขึ้น มีมือถือเพียงเครื่องเดียวแล้วโหลดแอปฯ ก็สามารถเอาตัวรอดในยุคนิวนอร์มัลได้สบายขึ้น ไม่ต้องควักกระเป๋า จับเงินทอน หรือจับบัตร ช่วยลดความเสี่ยงจากการสัมผัส แถมยังครอบคลุมทุกการจ่ายโดยจากรายงานของ We Are Socialพบว่าปีที่ผ่านมาคนไทยใช้บริการทางการเงินผ่านแอปฯ สูงเป็นอันดับหนึ่งของโลกถึง68.1% ซึ่งมากกว่าค่าเฉลี่ยทั่วโลกถึง 2 เท่า (38.7%) ยิ่งดูจากยอดการทำธุรกรรมผ่าน E-Money ที่เปิดเผยโดย ธปท.ณ เดือนพฤศจิกายน ปี 2563 ที่สูงระดับ 2.9 หมื่นล้านบาท ยิ่งย้ำให้เห็นว่าแอปฯ ทางการเงินและ E-Wallet ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการทำธุรกิจวันนี้มากแค่ไหน ที่สำคัญนวัตกรรมเหล่านี้เต็มไปด้วยประโยชน์และมีคุณค่า โดยเฉพาะ E-Wallet ที่เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้ระดับแมส และขยายบทบาทในการช่วยเปลี่ยนวิถีชีวิตการใช้เงินของเราไปสู่ Cashless Society

 

หลายคนอาจกำลังสงสัยว่า แอปฯ E-Wallet กับแอปฯ ธนาคารต่างกันอย่างไร? แล้วE-Wallet แท้จริงแล้วใช้ทำอะไรกันแน่? ทำไมต้องใช้? แท้จริงแล้ว E-Wallet ก็คือ กระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์หรือกระเป๋าเงินออนไลน์ที่ใช้ได้ครอบจักรวาล นอกจากจะใช้เพื่อ ซื้อ-เติม-จ่าย-โอน ตามวิถีนิวนอร์มัลแล้ว ยังมีส่วนลด สิทธิประโยชน์ และที่สำคัญเลย คือ “บริการทางการเงิน” ที่เพิ่มเติมเข้ามา

 

ทรูมันนี่ ในฐานะผู้ให้บริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนต์และบริการทางด้านการเงินชั้นนำในประเทศไทย ขอนำเสนอ 7 เหตุผลที่คุณควรใช้ E-Wallet โหลดไว้เป็น “เพื่อนคู่หูทางการเงิน” ในปี 2021 ดังนี้

 

 

 

 

 

นอกจากเหตุผลทั้ง 7 ข้อที่คุณควรใช้ E-Wallet ในปี 2021 แล้ว ทรูมันนี่ขอเสนอไอเดีย Mix & Match แนวฟิวชั่นไลฟ์สไตล์ แตกต่างแต่เข้ากันอย่างลงตัวด้วยแอปฯ TrueMoney Wallet แอปฯ เดียวเอาอยู่ทุกไลฟ์สไตล์ออนไลน์ ได้ลองแล้วต้องกด Fav(orite)”ดังนี้

 

 

 

 

 

ไม่ว่าไลฟ์สไตล์คุณจะฟิวชั่นในแบบใด นวัตกรรม E-Wallet ก็สามารถช่วยตอบโจทย์เรื่องใช้จ่ายและเป็นเสมือน “เพื่อนสนิท…ทางการเงิน” ให้คุณได้เสมอในวันนี้