Ninefar

Com2uS จัดมีตติ้งใหญ่ครั้งที่ 2 กับงาน Summoners War Day 2nd Meeting เร็วๆนี้

จากกระแสตอบรับอันล้นหลามจาก งานพบปะสังสรรค์ชาว Summoners Warอย่าง Summoners War Day 1st Meeting มื่อเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา ทำให้ Com2uS จัดงานครั้งที่ 2 ตามมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง ในครั้งนี้ Summoners War Day 2nd Meetingหรืองาน มีตติ้งครั้งที่ 2 จะถูกจัดขึ้นในวันเสาร์ ที่ 18 มกราคม 2563ที่ เดอะ บาร์ซ่า โฮเทล แบงค็อก (ติดกับสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีลาดพร้าว) เป็นงานมีตติ้งแบบปิด ซึ่งจะมีแต่ผู้ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น

 

คลิปเชิญชวนมางาน Summoners War Day 2nd Meeting : https://youtu.be/AQ6I9XbHVA4

 

สำหรับงาน Summoners War Dayครั้งที่ 1 ที่ผ่านมานั้น ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นและมีการเรียกร้องให้จัดงานเพิ่มให้มากขึ้น เพื่อผู้เล่น Summoners Warจะได้รวมกลุ่ม สังสรรค์ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันอยู่เสมอ ทำให้สังคมเกมเหนียวแน่นและมั่นคงเรื่อยไปนั่นเอง ซึ่งในครั้งที่ผ่านมาทาง Summoners Warได้รับเกียรติจาก คุณเม้าส์ ณัฐชา จันทพันธ์ดารานักแสดงหนุ่ม ผู้ที่เป็นแฟนเกม Summoners Warมาร่วมงานด้วย

สำหรับงานมีตติ้งในครั้งนี้ Com2uSจัดเต็มกับกิจกรรมสนุกๆ พร้อมรางวัลมากมายให้แก่ผู้เล่นทั้ง 130 คนที่มาร่วมงาน รวมถึงมีการถ่ายทอดสด แมชต์ไฮไลท์ ถึง 2 แมชต์ด้วยกัน นั่นก็คืองานแข่งขันรอบไฟนอล ของ Summoners Warกรุ๊ปสเตจแบทเทิล (การแข่งขันแบบกลุ่ม) ของชาวไทย และแมชต์พิเศษ ที่จะมีผู้เล่นระดับ Top ของเวียดนามมาแข่งแบบเฟรนลี่แมชต์ภายในงานอีกด้วย!

ของรางวัลไม่ธรรมดานะจ๊ะบอกเลยย มีทั้งตุ๊กตาแองเจิลม่อนตัวยักษ์ สโนว์บอลลิมิตเต็ดอิดิชั่น กระเป๋าเป้ ลิมิเต็ดอิดิชั่น สแตนดี้ตัวละครสุดน่ารัก รวมถึงเสื้อแจ็คเก็ตลาย Summoners War สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

สำหรับใครที่พลาดงานรอบนี้ บอกเลยว่า ทาง Summoners Warมีจัดงานมีตติ้งสนุกๆแบบนี้เรื่อยๆแน่นอน เพียงแค่คุณเล่นเกม Summoners Warและยังแอคทีฟอยู่ ครั้งหน้าห้ามพลาดเด็ดขาดดด

กดไลค์ เพจ Summoners War Facebook Officialที่ : https://smarturl.it/Facebook2ndmeeting

ดาวน์โหลดเกมได้เลยที่ : https://smarturl.it/SummonersWar2ndmeeti