Ninefar

ตามคำเรียกร้อง สุดยอดเกมดาร์คแฟนตาซี Heir of Lightมาพร้อมภาษาไทยเต็มรูปแบบแล้ว วันนี้

ได้ฤกษ์เปิดตัวภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว กับเกมสุดยอดดาร์คแฟนตาซี แนว RPG สุดฮิตจากค่าย GAMEVIL   ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ โดยตัวเกมมีการอัปเดตทั้งบริวารใหม่ อวาตารใหม่ แคว้นใหม่ ระบบสร้างใหม่ แถมยังอัปเดตภาษาไทยพร้อมภาษาเวียตนามนะเออ เรียกได้ว่า เกม Heir of Lightนี้ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากใน SEA นั่นเอง

 

ตัวอย่างคลิปวิดิโอ : https://youtu.be/kXChLcRuh_A

 

Heir of Lightถือเป็นสุดยอดผลงานเกมชิ้นที่สองจากความร่วมมือระหว่าง GAMEVILและ FUNFLOWหลังจากเกมสุดฮิตตีตลาดอย่าง Kritika : The white Knight ได้ระเบิดความมันส์ที่ปลายนิ้วกันไป แต่ทว่า! เปรียบเทียบระหว่าง Kritika : The White Knightที่มีกราฟิคสุดสว่างโชติช่วงแล้ว Heir of Lightถือเป็นการพลิกบทบาททั้งตัวละครและกราฟิคไปทางโซนดาร์คกันเลยทีเดียวสำหรับอัปเดตครั้งนี้ มีอะไรมาใหม่บ้างเรามาดูกันเลยค่าา

แคว้นใหม่ – เทวสถาน

รางวัลเทวสถาน

ระบบสร้างใหม่

บริวาร 5 ดาวใหม่ “เอเซเบล เด็กต้องสาป”

อวาตาร์ซินิสตราใหม่

เพิ่มระบบการตั้งค่าเกียร์

ปรับโฉม UI ใหม่สวยงามม

แก้ไขสมดุลตัวบริวาร

และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน และผู้เล่นที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Heir of Light เราได้ทำการจัดกิจกรรม แจกหินซัมม่อนทั้งอวตารและมหากาพย์ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้เลยย >>http://smarturl.it/HOLactivities2.4

 

อีกกิจกรรมที่พลาดไปไม่ได้เลยก็คือ! กิจกรรม “Heir of Light แชร์ไปให้โลกรู้” โดยผู้เล่นจะต้องทำการแชร์จากโพสในเฟสบุค Heir of Light Officialเพื่อรับหินซัมม่อน และกะรัต (ตามจำนวนการแชร์รวม) ดูรายละเอียดได้เลยที่ >>http://smarturl.it/sharepostV2.4video

 

ดาวน์โหลด Heir of Light ผ่าน iOS : http://smarturl.it/HOLV2.4iOSupdate

ดาวนโหลด Heir of Light ผ่าน Android : http://smarturl.it/HOLV2.4Android