Uncategorized

ตามคำเรียกร้อง สุดยอดเกมดาร์คแฟนตาซี Heir of Lightมาพร้อมภาษาไทยเต็มรูปแบบแล้ว วันนี้

รูป01

ได้ฤกษ์เปิดตัวภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว กับเกมสุดยอดดาร์คแฟนตาซี แนว RPG สุดฮิตจากค่าย GAMEVIL   ในวันที่ 18 ธันวาคมนี้ โดยตัวเกมมีการอัปเดตทั้งบริวารใหม่ อวาตารใหม่ แคว้นใหม่ ระบบสร้างใหม่ แถมยังอัปเดตภาษาไทยพร้อมภาษาเวียตนามนะเออ เรียกได้ว่า เกม Heir of Lightนี้ เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากใน SEA นั่นเอง

 

ตัวอย่างคลิปวิดิโอ : https://youtu.be/kXChLcRuh_A

 

Heir of Lightถือเป็นสุดยอดผลงานเกมชิ้นที่สองจากความร่วมมือระหว่าง GAMEVILและ FUNFLOWหลังจากเกมสุดฮิตตีตลาดอย่าง Kritika : The white Knight ได้ระเบิดความมันส์ที่ปลายนิ้วกันไป แต่ทว่า! เปรียบเทียบระหว่าง Kritika : The White Knightที่มีกราฟิคสุดสว่างโชติช่วงแล้ว Heir of Lightถือเป็นการพลิกบทบาททั้งตัวละครและกราฟิคไปทางโซนดาร์คกันเลยทีเดียวสำหรับอัปเดตครั้งนี้ มีอะไรมาใหม่บ้างเรามาดูกันเลยค่าา

รูป02

แคว้นใหม่ – เทวสถาน

รูป03

รางวัลเทวสถาน

รูป04

ระบบสร้างใหม่

รูป05

บริวาร 5 ดาวใหม่ “เอเซเบล เด็กต้องสาป”

รูป06

อวาตาร์ซินิสตราใหม่

รูป07

เพิ่มระบบการตั้งค่าเกียร์

รูป08

ปรับโฉม UI ใหม่สวยงามม

รูป09

แก้ไขสมดุลตัวบริวาร

และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้เล่นที่อยู่ด้วยกันมาอย่างยาวนาน และผู้เล่นที่จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว Heir of Light เราได้ทำการจัดกิจกรรม แจกหินซัมม่อนทั้งอวตารและมหากาพย์ โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปดูรายละเอียดได้ตามลิงค์นี้เลยย >>http://smarturl.it/HOLactivities2.4

 

อีกกิจกรรมที่พลาดไปไม่ได้เลยก็คือ! กิจกรรม “Heir of Light แชร์ไปให้โลกรู้” โดยผู้เล่นจะต้องทำการแชร์จากโพสในเฟสบุค Heir of Light Officialเพื่อรับหินซัมม่อน และกะรัต (ตามจำนวนการแชร์รวม) ดูรายละเอียดได้เลยที่ >>http://smarturl.it/sharepostV2.4video

 

ดาวน์โหลด Heir of Light ผ่าน iOS : http://smarturl.it/HOLV2.4iOSupdate

ดาวนโหลด Heir of Light ผ่าน Android : http://smarturl.it/HOLV2.4Android





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top