Ninefar

“แป้ง- zbing z.” เกมแคสเตอร์หญิงอันดับ 1 ของไทย เผยไอเทมลับระดับเทพ อาวุธคู่กายของเหล่าเกมเมอร์ที่จะไม่ทำให้หัวร้อน!

ดาบคืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคก่อน เช่นนั้นสมาร์ทโฟนก็คืออาวุธคู่กายของเหล่านักรบยุคนี้!

“ในสมรภูมิเกมอันดุเดือด สมาร์ทโฟนสเปคแรงที่เล่นเกมไหลลื่น ก็เปรียบเสมือนดาบที่ตีด้วยเหล็กอย่างดีโดยช่างตีดาบยอดฝีมือที่ช่วยให้เรากำชัยได้อย่างง่าย ไม่หัวร้อน!”แป้ง นัยรัตน์ ธนไวทย์โกเศสเกมแคสเตอร์หญิงอันดับหนึ่งของไทยเจ้าของเสียงหวานฟังเพลินเวลาดูสตรีมเกมบนแชนแนล zbing z. ของเธอให้ความเห็นในงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กสเปคแรงสำหรับเล่นเกม HUAWEI Y9 2019

แป้ง zbing z. เกมแคสเตอร์หญิงที่ไม่มีใครไม่รู้จัก มีจุดเริ่มต้นมาจากการเป็นเด็กติดเกมที่หันมาเอาจริงเอาจังโดยเริ่มเข้าเรียนคณะบริหารธุรกิจคอมพิวเตอร์ จนกระทั่งได้เข้ามาทำงานในวงการเกม และในที่สุดก็ค้นหาตัวเองพบ เปิดแชนแนลแคสต์เกมบน Youtubeในชื่อ zbing z.ด้วยเสน่ห์ในสำเนียงพูดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวการ์ตูน และเทคนิคการเล่นเกมที่ได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี ทำให้ตอนนี้ zbing z. เป็นแชนแนลที่มีจำนวนคนติดตามกว่า 7 ล้าน Subscribers

            เหตุผลที่ทำให้เกมเมอร์หัวร้อน สาเหตุหลักๆ มาจากเน็ตปิงหรืออินเตอร์เน็ตไม่ลื่นไหล หรือสมาร์ทโฟนที่สเปคไม่สูง CPUไม่แรง หรือ RAMไม่เยอะก็อาจทำให้เฟรมเรท หรือ FPSตกระหว่างเล่นเกม โดยเฉพาะเกมที่มีกราฟฟิกโหดๆ รวมไปถึงแบตเตอรี่ก็สำคัญเหมือนกัน ยิ่งเวลาตอนที่ทีมกำลังไฟต์มะรุมมะตุ้มกันแล้วเกิดแบตหมดขึ้นมานี่เรื่องใหญ่มากเป็นเหตุทำให้หัวร้อนพาลจะหงุดหงิดได้ง่าย

หลายคนอาจจะคิดว่าสมาร์ทโฟนที่ CPUแรงๆ จอใหญ่ๆ แบตอึดๆ จะต้องเป็นสมาร์ทโฟนระดับท็อป ราคาแพงๆ เท่านั้น แต่บอกเลยว่าไม่จริงเสมอไป”

แป้ง zbing z.ได้เผยอาวุธลับคู่กาย สมาร์ทโฟนAI น้องเล็กแต่สเปคไม่เล็กตามอย่าง HUAWEI Y9 2019 ขึ้นเวทีดวลปืนในเกมGarena Free Fireกับผู้เข้าร่วมงาน ด้วยชิปเซ็ตAI Kirin 710 ที่มาพร้อมAI Game Suite และGPU Turbo เพื่อการเล่นเกมแบบกราฟฟิกสูงให้ลื่นไหลไม่มีสะดุดมีพื้นที่ให้ทั้งกดและดูฉากในเกมได้อย่างเต็มตาบนหน้าจอHuawei FullView Display ขนาด 6.5 นิ้วคมชัดระดับ FHD+และRAM 4GB กับแบตเตอรี่ความจุ 4,000 mAh ไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดง่ายๆ

“สเปคดี เครื่องแรง ไม่ต้องแพง”สาวแป้งzbing z. ฝากเอาไว้เพราะHUAWEI Y9 2019เพียง 6,990บาท

 

# # #