Ninefar

Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง มหาสงครามข้ามเซิร์ฟ ดวลเดือดทุกสมรภูมิแล้ววันนี้

มหาสงครามกิลด์ กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง พร้อมเพิ่มดีกรีความเดือดกว่าเดิม กับการจับคู่สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ กิลด์ใครแน่ กิลด์ใครเจ๋ง 18 – 21 สิงหาคมนี้ รู้กันแน่นอน และนอกจากนี้ยังอัพเดตไอเทมใหม่ ความสามารถสูงปรี๊ด อยากบู้อยากมันส์ โหลดเข้ามาเล่นกันได้เลยทั้ง iOS และ Android

มหาสงครามกิลด์วอร์ดวลข้ามเซิร์ฟ (18 – 21 สิงหาคม 2559)
สงครามกิลด์วอร์อีกรูปแบบที่ห่างหายไปนาน หลังมีการเปิดเซิร์ฟใหม่ บัดนี้ถึงเวลาลั่นกลองรบแล้ว ไม่มีแบ่งแยกกันอีกต่อไป ใครจะอยู่จุดสูงสุดในมหาสงครามครั้งนี้ ได้รู้กันแน่นอน  รายละเอียดสงครามกิลด์วอร์มีดังนี้

หัวหน้ากิลด์ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมสงครามภายใน 00:01 – 15:00 น.
สามารถเตรียมตัวก่อนเริ่มสงครามได้ตั้งแต่ 15:01 – 18:00 น.
เริ่มสงครามตั้งแต่ 18:01 – 23:00 น.

 

อัพเดตไอเทมสีม่วงใหม่ ความสามารถขั้นเทพ

เรียงแถวอัพเดตมาเลยกับอุปกรณ์ขั้นสีม่วง พร้อมความสามารถแบบจัดเต็ม ทั้ง 3 ส่วน

ดาบเพลิงสวรรค์ อาวุธที่เน้นความสามารถด้านพลังโจมตีแบบจัดเต็ม และยังเพิ่มระยะโจมตี เพิ่มค่าโกรธ เรียกว่ารวมทุกความสามารถของไอเทมที่สวมใส่ในช่องอาวุธไว้อย่างครบครันเลยทีเดียว

เกราะกิเลนทอง ชุดสวมใส่สายแท้งค์ตัวจริง กับความสามารถเพิ่มเลือด  และลดความเสียหาย เป็นยอดอุปกรณ์สวมใส่ที่เพิ่มเลือดได้เยอะสุดๆ  ยอดไอเทมสำหรับ สายแท้งค์ ยืนรับดาเมทชิวเลยทีเดียว

อัลปาก้า สัตว์มงคลของทางฝั่งจีน อัพเดตความสามารถอัดแน่น ทั้งเพิ่มพลังโจมตีเป็นเปอเซนต์, ตีแม่ทัพ, เพิ่มค่าโกรธ และยังมีคลดความเสียหาย ทั้งเมพทั้งน่ารัก แหล่มจริงๆ

 

พิเศษ! ด้วยกิจกรรมพิเศษ รับไอเทมใหม่ ช่วงวันนี้ถึง 19 สิงหาคมนี้ แจกไอเทม “อัลปาก้า” ให้ไปใส่ไปขี่เล่นๆ กันได้เลย และยังมีกิจกรรมพิเศษ ผลัดมาถาม มาแจก ต่อเนื้องทุกวัน แล้วมาเล่นันเยอะๆ ได้เลยน้า….

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/download5