Games

Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง มหาสงครามข้ามเซิร์ฟ ดวลเดือดทุกสมรภูมิแล้ววันนี้

1
Warsaga: มหาสงครามมุ๊งมิ๊ง

มหาสงครามกิลด์ กลับมาแล้วตามคำเรียกร้อง พร้อมเพิ่มดีกรีความเดือดกว่าเดิม กับการจับคู่สงครามข้ามเซิร์ฟเวอร์ กิลด์ใครแน่ กิลด์ใครเจ๋ง 18 – 21 สิงหาคมนี้ รู้กันแน่นอน และนอกจากนี้ยังอัพเดตไอเทมใหม่ ความสามารถสูงปรี๊ด อยากบู้อยากมันส์ โหลดเข้ามาเล่นกันได้เลยทั้ง iOS และ Android

2

มหาสงครามกิลด์วอร์ดวลข้ามเซิร์ฟ (18 – 21 สิงหาคม 2559)
สงครามกิลด์วอร์อีกรูปแบบที่ห่างหายไปนาน หลังมีการเปิดเซิร์ฟใหม่ บัดนี้ถึงเวลาลั่นกลองรบแล้ว ไม่มีแบ่งแยกกันอีกต่อไป ใครจะอยู่จุดสูงสุดในมหาสงครามครั้งนี้ ได้รู้กันแน่นอน  รายละเอียดสงครามกิลด์วอร์มีดังนี้

หัวหน้ากิลด์ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมสงครามภายใน 00:01 – 15:00 น.
สามารถเตรียมตัวก่อนเริ่มสงครามได้ตั้งแต่ 15:01 – 18:00 น.
เริ่มสงครามตั้งแต่ 18:01 – 23:00 น.

 

3

อัพเดตไอเทมสีม่วงใหม่ ความสามารถขั้นเทพ

เรียงแถวอัพเดตมาเลยกับอุปกรณ์ขั้นสีม่วง พร้อมความสามารถแบบจัดเต็ม ทั้ง 3 ส่วน

4

ดาบเพลิงสวรรค์ อาวุธที่เน้นความสามารถด้านพลังโจมตีแบบจัดเต็ม และยังเพิ่มระยะโจมตี เพิ่มค่าโกรธ เรียกว่ารวมทุกความสามารถของไอเทมที่สวมใส่ในช่องอาวุธไว้อย่างครบครันเลยทีเดียว

5

เกราะกิเลนทอง ชุดสวมใส่สายแท้งค์ตัวจริง กับความสามารถเพิ่มเลือด  และลดความเสียหาย เป็นยอดอุปกรณ์สวมใส่ที่เพิ่มเลือดได้เยอะสุดๆ  ยอดไอเทมสำหรับ สายแท้งค์ ยืนรับดาเมทชิวเลยทีเดียว

6

อัลปาก้า สัตว์มงคลของทางฝั่งจีน อัพเดตความสามารถอัดแน่น ทั้งเพิ่มพลังโจมตีเป็นเปอเซนต์, ตีแม่ทัพ, เพิ่มค่าโกรธ และยังมีคลดความเสียหาย ทั้งเมพทั้งน่ารัก แหล่มจริงๆ

 

พิเศษ! ด้วยกิจกรรมพิเศษ รับไอเทมใหม่ ช่วงวันนี้ถึง 19 สิงหาคมนี้ แจกไอเทม “อัลปาก้า” ให้ไปใส่ไปขี่เล่นๆ กันได้เลย และยังมีกิจกรรมพิเศษ ผลัดมาถาม มาแจก ต่อเนื้องทุกวัน แล้วมาเล่นันเยอะๆ ได้เลยน้า….

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/WarSagaTH/
ดาวน์โหลดเกม Warsaga: มหาสงครามมุ้งมิ้งได้ที่ http://smarturl.it/download5





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top