Ninefar

GAMEVIL จับมือ XL Games เปิดโลกแห่ง ArcheAge จาก PC สู่ Mobile…พบกันเร็วๆนี้แน่นอน !

GAMEVIL ผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่ และผู้พัฒนาเกม XL Games จับมือกันนำเกม ArcheAge ซึ่งเป็นเกม PC MMORPG ท็อปฮิตติดชาร์ต เข้าสู่ตลาดเกมมือถืออย่างเต็มตัวในชื่อ ArcheAge Begins

 

ArcheAge เป็นเกมที่พัฒนาขึ้นโดยผู้พัฒนาเกมจากเกาหลี Jake Song และ XL Games โดยมีการปล่อยตัวเกมครั้งแรกในปี 2013 และสร้างเสียงฮือฮาอย่างมากในด้านเกมเพลย์แบบ open world อันกว้างขวาง ทั้งฉากแสงสีเสียงที่ถูกออกแบบมาอย่างยิ่งใหญ่อลังการ และระบบการสร้างเรือที่ถือได้ว่าเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่ซ้ำเกม MMO ไหนๆ เมื่อเวอร์ชั่น PC กวาดผู้เล่นไปกว่า 2 ล้านคนทั่วโลกแล้ว XL Games and Co. จึงเล็งที่จะขยายตลาดออกไป โดยจับมือกับผู้ให้บริการเกมมือถือยักษ์ใหญ่ของเกาหลีอย่าง GAMEVIL นั่นเองล่ะครับท่านผู้ชม

การปรับเปลี่ยนเกม PC มาสู่เกมมือถือนั้นถือว่าเป็นงานที่ท้าทายอย่างมาก เพราะนอกจากตัวเกมจะต้องมีจุดเด่นที่หาไม่ได้จากเกมมือถืออื่นๆ แล้ว ยังต้องคงกลิ่นอายในแบบฉบับของ PC เอาไว้ด้วย สำหรับบริษัท GAMEVIL เองได้เคยเปิดให้บริการเกมที่พัฒนามาจาก PC สู่มือถืออย่าง Kritika : The White Knights มาแล้ว โดยทำการพัฒนามาจาก Kritika Online เกม MMO ชื่อดังของเกาหลีนั่นเอง และด้วยความสำเร็จถล่มทลายจากเกม Kritika ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม GAMEVIL และ XL Games จึงเดินหน้าที่จะสานต่อเจตนารมย์ความสำเร็จนี้ด้วยการนำ ArcheAge Begins มาสร้างประสบการณ์เกมมือถือ RPG สุดเร้าใจแก่ผู้เล่นทุกคน

สำหรับแฟนๆชาวไทย บอกได้คำเดียวว่า ท่านจะไม่ผิดหวังกับการรอคอยครั้งนี้แน่นอน เตรียมพบความมันส์ทะลุจอ กับ ArcheAge เวอร์ชั่นมือถือได้ เร็วๆนี้

สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกม ArcheAge Begins ได้ที่ : http://bit.ly/AABeginsTeaser