Ninefar

Kingdom of War เกม RPG แนววางแผนใหม่ล่าสุด เวอร์ชันภาษาไทยมาแล้ว!!

มาแล้วจ้า GAMEVIL และ Play Earth ได้ปล่อยตัวเกม RPG แนววางแผนใหม่ล่าสุด “Kingdom of War” เวอร์ชันภาษาไทย!! ที่มีระบบการต่อสู้ที่รวดเร็ว ควบคู่ไปกับตัวละครมากมายให้เลือกใช้ในสนามรบ ให้ได้สนุกกันแล้วทั่วโลกแล้ โดยเกม Kingdom of War นั้นจะให้ผู้เล่นฟอร์มทีมพรรคพวกได้ถึง 4 คนในแบบของคุณเอง พัฒนาและเบิกพลังความสามารถเพื่อออกเดินทางไปพิชิตดินแดนมาไว้ในครอบครอง อุอิมีอะไรอัพเดทบ้างน้า ไปดูกัน !

 

ซัมมอนพรรคพวก สั่งสมกองทัพให้แข็งแกร่ง

สะสมผลึกพรรคพวกเพื่อซัมมอนผู้กล้าสุดแกร่งที่จะมาเป็นกำลังสำคัญให้คุณในสมรภูมิ  พรรคพวกจะมีระดับตั้งแต่ 1 ดาวจนถึง 6 ดาว และแต่ละคนจะมีความสามารถพิเศษ 5 แบบที่จะปลดล็อคเมื่อผู้เล่นทำการพัฒนา เมื่อสะสมผลึกพรรคพวกจนครบแล้ว ผู้เล่นจะสามารถซัมมอนพรรคพวกออกมาได้ หรือถ้ามีพรรคพวกคนนั้นอยู่แล้ว ก็จะใช้ผลึกในการพัฒนาผู้กล้าให้มีดาวสูงขึ้น 1 ระดับ

 

ใช้โหมดกลยุทธ์ หยุดเวลาเพื่อวางแผน

ผู้เล่นสามารถใช้โหมดกลยุทธ์เพื่อหยุดเวลาและวางแผนการต่อสู้ให้ปาร์ตี้ได้  ไม่ว่าจะเป็นช่วงวิกฤตหรือเป็นการวางแผนล่วงหน้า  ผู้เล่นสามารถใช้โหมดนี้ในการวางตำแหน่งพรรคพวกเพื่อการเน้นโจมตีศัตรูหรือเพื่อหลบหลีกการโจมตีอันรุนแรงของศัตรูได้  เมื่อเปิดใช้โหมดกลยุทธ์จะเป็นการหยุดเวลาเพื่อให้ผู้เล่นคิดวางแผนการวางตำแหน่งของพรรคพวกหรือเลือกศัตรูที่จะโจมตี

นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถเปลี่ยนสลับมุมกล้องระหว่าง “มุมกล้องนิ่ง” ที่จะมีมุมมองสมรภูมิที่กว้างกว่า กับ “มุมกล้องอิสระ” ที่จะเป็นมุมกล้องจากด้านบนเพื่อให้ผู้เล่นสามารถควบคุมพรรคพวกได้แบบเรียลไทม์

 

เพิ่มความแกร่งด้วยไอเท็มทรงพลัง

สะสมเครื่องสวมใส่แบบต่างๆ ให้พรรคพวกใส่ไปลุยในสมรภูมิ  ผู้กล้าแต่ละคนสามารถใส่เครื่องสวมใส่ได้ 8 ชิ้น โดยผู้เล่นจะได้รับเครื่องสวมใส่จากโหมดสำรวจหรือซื้อผ่านร้านค้าในเกม  และเมื่อผู้เล่นเสริมพลังเครื่องสวมใส่จนถึง +5 แล้วก็จะสามารถทำการพัฒนาเครื่องสวมใส่เพื่อเพิ่มค่าสถานะและพลังได้

 

เข้าร่วมอาณาจักร ขยายพลพรรคไปทั่วดินแดน

ใน Kingdom of War นั้น นักผจญภัยจะสามารถเข้าร่วม ‘อาณาจักร’ ที่รองรับผู้เล่นได้สูงสุดถึง 50 คนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งก็ไม่ได้เข้าร่วมไปเปล่าๆ เท่านั้น แต่จะยังช่วยปลดล็อค‘โหมดล่าบอส’ และ ‘ศึกล่าอาณานิคม’ ให้คุณได้ร่วมสนุกอีกด้วย ดังนี้

 

โหมดล่าบอส

โหมดล่าบอสของเกมนี้จะให้ผู้เล่นฟอร์มทีม 4 คนไปปราบบอสมังกรมหาโหด แม้ว่าโหมดนี้จะไม่จำกัดจำนวนรอบที่เข้าได้ แต่ผู้กล้าที่ใช้ไปแล้วหรือผู้กล้าที่ตายในสนามรบจะไม่สามารถบุกไปล่าบอสได้อีกจนกว่าจะเข้าวันถัดไป ยิ่งผู้เล่นทำความเสียหายให้กับบอสได้มากเท่าไร แต้มอาณาจักรและแต้มส่วนตัวก็จะมากขึ้นเท่านั้น และแต้มเหล่านี้ก็ยังใช้กำหนดของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับอีกด้วย

 

ศึกล่าอาณานิคม

ศึกล่าอาณานิคมเป็นโหมด PvPที่ดุเดือดที่สุดของ Kingdom of Warผู้เล่นจะต้องร่วมต่อสู้ในนามอาณาจักรของคุณร่วมกับพวกพ้องเพื่อพิชิตอาณาจักรอื่นๆ ทั่วโลกให้จงได้ ศึกล่าอาณานิคมจะเป็นการต่อสู้แบบเรียลไทม์เพื่อประกาศศักดาอาณาจักรของคุณให้ก้องไปทั่วสมรภูมิ เป้าหมายหลักของศึกนี้ก็คือ การชิงดินแดนในแผนที่ให้ได้มากที่สุดตลอดซีซั่นที่กินเวลาถึง 3 สัปดาห์

ศึกล่าอาณานิคมจะเปิดฉากสงครามทุกวัน วันละ 3 ชั่วโมง โดยจะสุ่มอาณาจักร 8 แห่งมาเผชิญหน้ากันบนแผนที่ชิงดินแดนแบบเฉพาะ ผู้เล่นกว่า 200 ชีวิตจะต้องห้ำหั่นกันรักษาและล่าดินแดนให้ได้มากที่สุด ในขณะที่ตัวละคร AI อีก 200 ตัวจะพยายามชิงดินแดนในอาณาจักรของคุณ เหล่าสมาชิกในอาณาจักรจะต้องตระเวณไปทั่วแผนที่ โจมตีบุกยึดฐานทัพเปล่าหรือฐานทัพศัตรูที่พบเพื่อขยายอำนาจของอาณาจักรไปให้กว้างไกลที่สุด

ระหว่างตระเวณไปทั่วแผนที่ล่าอาณานิคมจะต้องใช้ทรัพยากรในการเคลื่อนทัพหรือโจมตีด้วย คุณจะได้รับทรัพยากรเพิ่มเติมตามจำนวนดินแดนที่อาณาจักรของคุณครอบครองได้ เมื่อสิ้นสุดสงครามตลอด 3 สัปดาห์ อาณาจักรที่เข้าร่วมทั้งหมดจะได้รับรางวัลตามอันดับ และอาณาจักรที่ได้อันดับท็อปจะได้ไปเข้าร่วมลีกระดับสูงขึ้นในซีซั่นถัดไป

 

ระบบมากมายเร้าใจขนาดนี้ ใครที่เล่นอยู่แล้วก็รีบชักชวนยกขบวนผองเพื่อนมาผจญสมรภูมิอันดุเดือดกันเถอะ ส่วนที่ยังไม่เคยเล่นก็อย่ารอช้า ดาวน์โหลด Kingdom of Warกันเลย จะได้ไม่พลาด แล้วจะหาว่าไม่เตือน!

ดาวน์โหลด Kingdom of War บนGooglePlay: http://bit.ly/24s80Iq

ดาวน์โหลด Kingdom of War บนAppstore: http://apple.co/29AWWW2