Lenovo

เลอโนโวประกาศวางจำหน่าย Lenovo Tab P12 แท็บเล็ตที่ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายทั้งเรื่องเรียนเล่นและมัลติทาสกิ้งในเครื่องเดียว

Tab_P12_Group

ครบทุกความต้องการทั้งเพื่อการเรียนเล่นและทำงานกับLenovo Tab P12ที่มาพร้อมหน้าจอขนาด12.7นิ้วความละเอียดระดับ3K คีย์บอร์ดสไตล์ThinkPad และปากกาLenovo Tab Pen Plus

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย – 28กันยายน 2566 –  เลอโนโวประกาศความพร้อมในการวางจำหน่ายLenovo Tab P12แท็บแล็ตในกลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์รุ่นล่าสุดบนระบบปฎิบัติการณ์Android™ ที่ใช้งานได้อย่างเอนกประสงค์และความคล่องตัวในการใช้งานทั้งด้านความบันเทิงและเพื่อการเรียนรู้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคใหม่ในทุกวันของชีวิต

 

คุณธเนศอังคสิริสรรพ, ผู้จัดการทั่วไปเลอโนโวอินโดจีนกล่าวว่า “จากคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ซึ่งให้การใช้งานที่หลากหลายอาทิเพื่อการทำงานการเรียนหรือเพื่อความบันเทิงไปจนถึงแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน2ผลิตภัณฑ์แท็บเล็ตของเลอโนโวถูกออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานไฮบริดไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ที่ต้องการให้แท็บเล็ตทำได้มากกว่าที่เคยเป็นซึ่งการใช้งานแท็บเล็ตของผู้บริโภคกว่า 80% ใช้เพื่อการทำงานและเพื่อความบันเทิงนั่นคือสาเหตุที่Lenovo Tab P12 ถูกออกแบบให้เป็นอุปกรณ์คู่ใจสำหรับการใช้งานทุกๆวันซึ่งให้ความหลากหลายตอบโจทย์ยุคดิจิทัลในทุกครอบครัว”

 

Tab_P12_Front_Back Tab_P12_Group

หน้าจอLCD ขนาด 12.7 นิ้วความละเอียดระดับ 3K (2944 x 1840) ให้การใช้งานด้านความบันเทิงทั้งการดูหนังทำงานออกแบบหรือจะเล่นเกมก็ทำได้อีกทั้งหน้าจอยังมีมุมมองที่กว้างมีความละเอียดและคมชัดpixel มากกว่าหน้าจอFull-HD ทั่วไปถึง 50% จึงให้รายละเอียดภาพคมชัดสีสันสมจริงสะดุดตานอกจากนี้เครื่องยังมาพร้อมลำโพงJBL และระบบเสียงDolby Atmos ที่ให้คุณภาพเสียงอย่างมีมิติ

 

แรมขนาด8 GB ในหน่วยประมวลผลocta-core processor ให้ความลื่นไหลในการใช้งานและด้วยแบตเตอรี่ขนาดความจุสูงถึง10,200mAh ผู้ใช้งานจึงสามารถเล่นวีดีโอต่อเนื่องได้นานถึง10 ชั่วโมง2 ในการชาร์จเพียงครั้งเดียว

Tab_P12_Quad_Speakers Tab_P12_All_Day_Battery

 

การจดโน๊ต วาดแผนภาพ หรือจะเซ็นต์เอกสารPDF ก็ทำได้สะดวกด้วยปากกา Lenovo Tab Pen Plus3ที่สามารถใช้งานได้กับแอปพลิเคชั่น free Nebo®และ MyScript Calculator 24 ตัวเครื่องยังสามารถเปลี่ยนเป็นแพดสำหรับการวาดภาพได้เมื่อต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการWindows ผ่านแอปพลิเคชั่น Lenovo Freestyle,5ซึ่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลเมื่อเชื่อมต่อและใช้งานร่วมกับ PC สลับจากความบันเทิงมาใช้งานในการพิมพ์ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วเพียงต่อแผงคีย์บอร์ด Lenovo Keyboard Pack ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคีย์บอร์ด ThinkPad ระยะปุ่มกด key travel ขนาด 1.5 มิลลิเมตรความโค้งปุ่ม 0.2 มิลลิเมตร คีย์ พิช19 มิลลิเมตร เพื่อการพิมพ์ที่สบายมือ แทรคแพดที่มาพร้อมคีย์บอร์ดมีเมนูลัดถึง16 เมนูเพื่อเสริมการใช้งานที่สะดวกยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่ต้องทำงานแบบมัลติทาสกิ้ง หน้าจอของ Lenovo Tab P12 สามารถแยกหน้าจอเพื่อเข้าแอปได้พร้อมกัน 4 แอป และเปิดหน้าต่างโปรแกรมทำงานได้พร้อมกัน 5 หน้าจอ และสำหรับนักเรียนนักศึกษาที่ต้องมีการอ่านหนังสือก็สามารถใช้ประโยชน์จากโหมดการอ่านที่มีเสียงเพลง และแสงจอภาพที่ถนอมสายตาให้การอ่านที่มีคุณภาพ พร้อมกล้องด้านหน้าแบบอัลตร้า ไวด์ ความละเอียด 13MP ให้ VDO call และการเรียนแบบออนไลน์ทำได้อย่างสมบูรณ์ ทั้งขนาดเครื่องที่บางและเบาทำให้การพกพาสะดวกเมื่อต้องเปลี่ยนห้องเรียนในชั้นเรียนออฟไลน์

Tab_P12_Note_taking_Pad Tab_P12_Laptop_Model_Keyboard

 

แอปพลิเคชั่นและบริการเสริม

Lenovo Tab P12 มาพร้อมแอปส่งเสริมการเรียนดังนี้

  • ฟรี Nebo®และ MyScript® Calculator 24
  • WPS เวอร์ชั่นพรีเมี่ยมใช้งานฟรี 3 เดือน4
  • Lenovo NotePad4
  • ฟรีประกันอุบัติเหตุ ADP One หนึ่งปี4

 

ราคาและการวางจำหน่าย

Lenovo Tab P12 มาพร้อมคีย์บอร์ดและปากกา Lenovo Tab Pen Plusพร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านค้าพาร์ทเนอร์ของเลอโนโวทั่วประเทศแล้ววันนี้ ในราคา 15,990 บาท

 

หมายเหตุ

2อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นค่าโดยประมาณอายุการใช้งานแบตเตอรี่จริงจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการเช่นการกำหนดค่าและการใช้งานผลิตภัณฑ์การใช้ซอฟต์แวร์การทำงานของระบบไร้สายการตั้งค่าการจัดการพลังงานและความสว่างของหน้าจอความจุสูงสุดของแบตเตอรี่จะลดลงตามระยะเวลาและการใช้งาน

3สีของผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมอาจแตกต่างกันไปตามพื้นที่ของการจำหน่ายในแต่ละทวีปอุปกรณ์เสริมจำหน่ายแยก

4การเข้าถึงและใช้งานแอปอาจแตกต่างกันไปตามพื้นที่ของการจำหน่ายในแต่ละทวีป

5Lenovo Freestyle ต้องใช้งานกับคอมพิวเตอร์ระบบปฎิบัติการณ์Windows ที่รองรับเท่านั้น

 

###

เกี่ยวกับ เลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 62 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นบริษัทอันดับที่ 171 ในรายชื่อบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานกว่า 77,000 คน ใน 180 แห่งทั่วโลก โดยมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ โดยมุ่งเน้นการพัฒนาอินฟราสตรัคเจอร์, โมบาย, โซลูชั่น และเซอร์วิส เพื่อส่งเสริมการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยีให้ผู้ใช้กว่าหลายล้านคนเพื่อสร้างสังคมดิจิทัลที่ครอบ คลุม เท่าเทียม ยั่งยืนให้แก่ทุกคนทั่วโลก ร่วมติดตามเราบน https://www.lenovo.comหรือที่ StoryHub





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top