Android

เปิดตัวแล้ววันนี้HONOR X6a และ HONOR X5 Plusสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้น จัดเต็มความคุ้มค่า ด้วยแบตใหญ่กว่าไหลลื่นได้ทั้งวันเริ่มต้นเพียง 3,499 บาท

HONOR-X6a_01

กรุงเทพฯ – 26กันยายน 2566 ออเนอร์ (HONOR)ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลกเปิดตัวHONOR X6aและ HONOR X5 Plusในตระกูล X Series ทลายขีดจำกัดของสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กด้วยนวัตกรรมเหนือระดับด้วยขุมพลังแบตใหญ่กว่าไหลลื่นได้ทั้งวันพร้อมกล้องหลักความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซลตอกย้ำการส่งมอบความคุ้มค่าและมาตรฐานนวัตกรรมที่เหนือระดับแก่ผู้บริโภคด้วยราคาเปิดตัวเพียง 3,999 บาท สำหรับ HONOR X6a และ 3,499 บาท สำหรับ HONOR X5 Plusลุยเจาะตลาดผู้ใช้งานทั่วไปด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันในราคาที่เอื้อมถึงได้ ตอบโจทย์ทุกมิติของการใช้งาน โดยเปิดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศไทยให้แฟนๆ HONOR ได้สัมผัสประสบการณ์ไหลลื่นไม่มีสะดุดตั้งแต่วันพุธที่ 27 กันยายน นี้

 

HONOR-X5-plus_5200-mAh

แบตใหญ่กว่าไหลลื่นได้ทั้งวัน ไม่สะดุดทุกการใช้งาน

สมาร์ทโฟนราคาประหยัด HONOR X6a โดดเด่นด้วยขุมพลังแบตเตอรี่ขนาด 5,200 mAhสะท้อนคอนเซปท์ “แบตใหญ่กว่าไหลลื่นได้ทั้งวัน” โดยสำหรับการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง สามารถเล่นวิดีโอติดต่อกันได้ยาวนานถึง 17 ชั่วโมงหรือเล่นแอปพลิเคชันโซเชียลมีเดียยอดฮิตอย่าง TikTok ได้เต็มอิ่มตลอด 13 ชั่วโมงไม่มีสะดุด หรือหากจำเป็นต้องเดินทางไกลเป็นระยะเวลานาน ยังสามารถฟังเพลงได้ติดต่อกันถึง 15 ชั่วโมง โดยไม่ต้องกังวลว่าแบตจะหมดก่อนถึงที่หมายนอกจากนี้ หากลืมชาร์จแบตเตอรี่ก่อนออกจากบ้าน ทาง HONOR ยังคำนึงถึงความสะดวกสบายของผู้ใช้งานและตอบรับวิถีชีวิตที่เร่งด่วนในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยี HONOR SuperCharge22.5Wที่สามารถชาร์จได้รวดเร็วถึง 31% ภายในเวลาเพียง 20 นาที เรียกได้ว่าอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานได้อย่างไร้กังวลตลอดวัน

HONOR-X6a_90-Hz

จัดเต็มทุกฟีเจอร์ความบันเทิง สนุกกับทุกไลฟ์สไตล์ได้ด้วยราคาสุดคุ้มค่า

HONOR X6a จัดเต็มหน้าจอแสดงผลขนาด 6.56 นิ้ว โค้งมนสี่ด้าน อีกทั้งยังผสานหน้าจอไหนลื่นด้วยอัตรารีเฟรชเรทที่สูงถึง 90 Hz พกพาสะดวกด้วยขนาดบางเฉียบเพียง 8.35 มิลลิเมตร พร้อมน้ำหนักเบาเพียง 188 กรัม นอกจากนี้ สมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวยังผสานเทคโนโลยีถนอมสายตา Dynamic Dimmingที่ช่วยปรับแสงหน้าจอให้เข้ากับสภาพแวดล้อม ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานต่อเนื่องตอกย้ำจุดแข็งของ HONOR ที่ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาเทคโนโลยีและฟีเจอร์อย่างต่อเนื่องเพื่อสอดรับพฤติกรรมของผู้ใช้งานยุคปัจจุบันทำงานด้วยซอฟต์แวร์ MagicOS7.1 รันบน Android 13เติมเต็มทุกอรรถรสความบันเทิงได้อย่างไม่มีสะดุด

 

 

นอกจากนี้ HONOR X6a ยังผสานฟีเจอร์กล้องระดับท็อปให้สร้างสรรค์ภาพถ่ายราวกับสมาร์ทโฟนราคาหลักหมื่น โดยกล้องหลักจัดเต็มด้วยความละเอียด 50 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์Macro2 ล้านพิกเซล f/2.4 และ เลนส์ Depth  2 ล้านพิกเซลf/2.4 ซึ่งไม่ค่อยมีให้เห็นในสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กในราคาไม่ถึง 4,000 บาท รวมถึงสเปคกล้องหน้ามาพร้อมความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ทำให้สมาร์ทโฟนรุ่นนี้เรียกได้ว่าเป็นผู้ช่วยสำคัญให้เก็บภาพทุกโมเมนต์ พร้อมสร้างคอนเทนต์ที่น่าจดจำเพื่อแชร์เพื่อนฝูง ครอบครัว หรือคนรัก ด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว

HONOR-X5-plus_64GB HONOR-X6a_01

เขย่าวงการสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กด้วยราคาเริ่มต้นเพียง3,499บาท พร้อมให้สัมผัสแล้ววันนี้!

HONOR X6a เซอร์ไพรส์วงการสมาร์ทโฟนด้วยการเปิดราคาอย่างที่หลายคนคาดไม่ถึงที่ 3,999บาท ด้วยความจุมากถึง 128GB+4GB ซึ่งมาพร้อมสเปคที่อัดแน่น โดยจะเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันพุธที่ 27กันยายน ซึ่งมีสีให้เลือกได้แก่ Midnight Black และ Sky Silverที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายHONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์มพร้อมกันนี้ นอกจาก HONOR X6a แล้ว ทางแบรนด์ยังเปิดตัวน้องเล็กอย่าง HONOR X5 Plus ซึ่งจัดเต็มสเปคที่อัดแน่นไม่แพ้กัน ด้วยแบตเตอรี่ใหญ่จุใจขนาด 5,200 mAhและรีเฟรชเรท 90Hz อีกทั้งยังเสริมด้วยกล้องหลักสูงถึง 50 ล้านพิกเซลเท่ากับรุ่น HONOR X6aพร้อมความจุขนาด 64GB+4GBโดยสำหรับรุ่น HONOR X5 Plus นี้ มี 2 สีให้เลือกสรรได้แก่ Midnight Black และ Cyan Lake ซึ่งแฟนๆ HONOR สามารถสัมผัสความคุ้มค่าได้แล้ววันนี้ในราคา 3,499 บาท เท่านั้น!สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook HONOR Thailand

HONOR-X6a_01 HONOR-X5-plus_01

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top