Promotion

Amazfit Bip 5 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ล่าสุด ใหญ่และฉลาดยิ่งขึ้น อัดแน่นด้วยแอปพลิเคชันและเกมกว่า 70 แอปฯ และอื่น ๆ อีกมากมาย

3500-1750

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 8สิงหาคม2566 – อเมซฟิต (Amazfit) แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะโดยเซปป์เฮลท์ (Zepp Health) (NYSE: ZEPP) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีเพื่อสุขภาพได้เปิดตัวสมาร์ทวอทช์AmazfitBip5รุ่นใหม่ล่าสุดพร้อมกันทั่วโลกในวันนี้AmazfitBip5ส่งเสริมให้ผู้ใช้ “Go Bigger, Go Smarter” ไม่เพียงแต่เป็นรุ่นที่มีหน้าจอใหญ่ที่สุดของแบรนด์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่วางจำหน่ายทั่วโลกเท่านั้นแต่ยังเป็นรุ่นแรกของซีรีส์AmazfitBipที่ผสานรวมZepp OS อันเต็มเปี่ยมไปด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำหน้ากว่าที่พบในสมาร์ทวอทช์ระดับเริ่มต้นทั่วไป

 

ฟีเจอร์ใหม่

  • หน้าจอสัมผัสLCD ความละเอียดสูงขนาดใหญ่พิเศษ91นิ้วและหน้าปัดนาฬิกามีให้เลือกมากมายกว่า70แบบ
  • Zepp OS 2.0ช่วยให้การเข้าถึงอีโคซิสเต็มที่หลากหลายกว่า70แอปพลิเคชันรวมถึงมินิเกมกว่า30เกม
  • รองรับการโทรด้วยบลูทูธผ่านไมโครโฟนและลำโพงในตัว
  • ฟีเจอร์สำหรับใช้ในชีวิตประจำวันอันชาญฉลาดเช่นระบบสั่งการด้วยเสียงออนไลน์ผ่านAmazon Alexa การอัปเดตต่างๆในตอนเช้าและอื่นๆอีกมากมาย
  • ฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นเช่นการตรวจวัดออกซิเจนในเลือดตลอด24 ชั่วโมงโหมดกีฬาที่มากขึ้นเป็นสองเท่าของรุ่นก่อนหน้าการตรวจจับการเคลื่อนไหวของกีฬาเจ็ดแบบโดยอัตโนมัติและอัลกอริทึมสถานะการออกกำลังกายPeakBeats™

 

ขนาดหน้าจอใหญ่ขึ้นและปรับเปลี่ยนให้ตรงกับตัวคุณ

หน้าจอสัมผัสLCD ขนาดใหญ่พิเศษ1.91 นิ้วใหญ่ที่สุดในบรรดาสมาร์ทวอทช์Amazfitทุกรุ่นที่มีจำหน่ายทั่วโลกในปัจจุบันและทำจากกระจกที่มีลักษณะโค้งมนเล็กน้อยเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้นเมื่อสวมใส่ผู้ใช้สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากจอแสดงผลที่มีสีสันสดใสและมีความละเอียดสูงนี้โดยเลือกใช้หน้าปัดนาฬิกาที่มีให้กว่า70 แบบหรือแม้แต่เลือกใช้ออปชันPortraits Watch Face ซึ่งจะสามารถสลับไปมาระหว่างรูปภาพที่ผู้ใช้อัปโหลดได้สูงสุด 3 ภาพทุกครั้งที่ปลุกหน้าจอเพื่อประสบการณ์เฉพาะบุคคลอย่างแท้จริง

 

ฉลาดขึ้นด้วยฟีเจอร์ไลฟ์สไตล์

นอกเหนือจากการเพิ่มระบบสั่งการด้วยเสียงออนไลน์ผ่านAmazon Alexa และรองรับการโทรด้วยบลูทูธผ่านไมโครโฟนและลำโพงในตัวแล้วสมาร์ทวอทช์AmazfitBip 5ยังอนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงมินิแอปฯที่สามารถดาวน์โหลดได้มากกว่า 70 แอปพลิเคชันเพื่อชี้แนะแนวทางที่สนุกสนานสำหรับสุขภาพการออกกำลังกายและชีวิตประจำวันยิ่งไปกว่านั้นยังมีมินิเกมมากกว่า 30เกมรวมอยู่ในอีโคซิสเต็มที่เพรียบพร้อมนี้ซึ่งพัฒนาความสามารถในการโต้ตอบของAmazfitBip 5และมอบมิติพิเศษที่สนุกสนานให้กับสมาร์ทวอทช์ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็นBipที่ฉลาดที่สุด

 

การเข้าถึงฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายขั้นสูง

ถือเป็นครั้งแรกในซีรีส์AmazfitBipสำหรับการรวมกันของZepp OS 2.0ที่เน้นด้านสุขภาพและเซ็นเซอร์BioTracker™ PPG ขั้นสูงที่พบในAmazfitBip 5ช่วยให้ผู้ใช้ตรวจสอบความอิ่มตัวของออกซิเจนในเลือดตลอด24 ชั่วโมงอัตราการเต้นของหัวใจและระดับความเครียดสมาร์ทวอทช์รุ่นนี้ยังสามารถตั้งค่าให้แจ้งเตือนสำหรับเมตริกทั้งสามอย่างนี้หากตรวจพบค่าผิดปกติตลอดทั้งวัน

 

อินเทลลิเจนซ์(Intelligence) ยังเป็นชื่อของเกมสำหรับฟีเจอร์ด้านกีฬาของAmazfitBip5โดยมีโหมดออกกำลังกายมากกว่า120โหมดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าที่มี60+ผู้ใช้สามารถตั้งค่านาฬิกาให้ตรวจจับการเคลื่อนไหวของกีฬาทั้งเจ็ดแบบอัตโนมัติหรือแม้แต่อ่านข้อมูลกีฬาแบบเรียลไทม์ผ่านลำโพงที่ติดตั้งมาพร้อมตัวนาฬิกาเพื่อการออกกำลังกายที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น

 

สมาร์ทวอทช์AmazfitBip 5 ทำงานได้อย่างชาญฉลาดไม่ว่าจะเป็นช่วงหลังหรือระหว่างออกกำลังกายด้วยการผสานรวมอัลกอริธึมPeakBeats™ ของAmazfitซึ่งแสดงข้อมูลการออกกำลังกายเฉพาะเช่นVO₂Max เพื่อให้ดูได้ง่ายหลังจากการออกกำลังกายสิ้นสุดลงและผู้ใช้สามารถแชร์ข้อมูลกีฬาของพวกเขาไปยังแอปพลิเคชันฟิตเนสเช่นAdidas Running และStrava ผ่านแอปพลิเคชันZepp

 

AmazfitBip 5 ราคาเริ่มต้นที่2,490 บาทมีวางจำหน่ายแล้วที่Shopee/ Lazadaหรือ TikTokและDotlife / Banana / JIB / PowerBuy / B2S / BeTrend / IT City / N-Smart / Morefunและร้านค้าโซนสินค้าเทคโนโลยีในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ https://www.amazfit.comหรือติดตามข่าวสารต่างๆ ที่น่าสนใจได้ที่Facebook, Instagram, TwitterและYouTube

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top