Android

vivo ปล่อยภาพโปรโมต V29 5G พร้อมเผย ‘ใบเฟิร์น’ พรีเซนเตอร์คนล่าสุด ก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

vivo V29 5G Presenter KV

กรุงเทพฯ11 สิงหาคม 2566 – ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ vivo V29 5G สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่จากตระกูล V Series โดยล่าสุดvivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ได้ปล่อยภาพโปรโมตเผยให้เห็นถึงดีไซน์ที่สวยงามหรูหราของสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ทั้งความบางเฉียบ และนวัตกรรมผลิตฝาหลัง 3D Starry Craftที่มากับฟังก์ชันอุณหภูมิสีอัจฉริยะที่สามารถปรับให้เหมาะสมกับทุกสภาพแวดล้อม รวมถึงดีไซน์โมดูลกล้องแบบใหม่พร้อมตำแหน่ง “วงแหวนออร่า” ที่ถูกปรับการจัดเรียงให้มีความลงตัวกว่าที่เคย และยังอัดแน่นมาด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่จะมาในรุ่น V29 5G นี้ กับ “Aura Light PortraitSystem2.0”ที่จะช่วยให้การถ่ายภาพพอร์ตเทรตคมชัด และมีมิติมากยิ่งขึ้น ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพระดับมืออาชีพ
ได้อย่างง่ายดาย

 

นอกจากนี้ vivo V29 5G ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เผยให้เห็นถึงความสวยงาม และความระยิบระยับของเฉดสีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้วงอวกาศ กับ สีม่วงสตารี่ (Starry Purple)ให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสความแปลกใหม่และสนุกสนานไปกับลูกเล่นบนฝาหลังตัวเครื่องที่ถูกออกแบบมาให้สอดคล้องกับเทรนด์แฟชันของปีนี้ เรียกได้ว่า vivo V29 5G จะเป็นไอเทมที่เข้ามาช่วยอัปเกรดสไตล์และเพิ่มความเป็นแฟชันนิสตาให้กับผู้ใช้งานทุกท่านได้อย่างลงตัว

 

และที่เซอร์ไพรส์มากไปกว่านั้นยังปล่อยภาพของพรีเซนเตอร์คนล่าสุด ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์’ที่จะมามอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่พิเศษกว่าที่เคยให้กับ vivo fans ชาวไทยด้วยฟีเจอร์ที่ครบครันและตอบโจทย์ทุกการใช้งาน เตรียมตัวพบกับสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดvivo V29 5G พร้อมพรีเซนเตอร์สุดพิเศษได้พร้อมกันทั่วประเทศเร็วๆ นี้

 

#vivoV295GxBaifern#vivoV295GAuraPortrait#ออร่าพอร์ตเทรตพิเศษทุกความรู้สึก

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top