Gadget

Garmin เปิดตัวสมาร์ทวอทช์2ซีรีย์ใหม่FENIX 7 Pro และ EPIX Proเขย่าดีมานด์ตลาดฯ ชูนวัตกรรมเพื่อการผจญภัยแบบจัดเต็มกับพลังแบตฯ สูงสุดหลักเดือน

EPIX Pro and FENIX 7 Pro_Experience Zone_4
  • ปักธง FENIX 7 Pro เป็นที่สุดของเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์โซลาร์สำหรับผู้ที่รักความสมบุกสมบันระดับโปรฯ(THE BEST FOR PROFESSIONAL)EPIX Proเป็นที่สุดของเอา

    ท์ดอร์สมาร์ทวอทช์หน้าจอ AMOLED สำหรับผู้ที่รักการออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่(THE BEST FOR REAL EXPERIENCE)

  • อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ติดตามเพอร์ฟอร์แมนซ์อินไซด์ระดับโปรฯ และแผนที่ระดับพรีเมียมเกรดดิ้งอินเทอร์เฟซใหม่
  • จัดเต็มตัวเลือก3 ขนาดในทั้ง 2 ซีรีย์ ได้แก่ 42มม.47มม. และ 51มม. พร้อมไฟฉายในตัวครบทุกโมเดล ตอบโจทย์ทั้งเอาท์ดอร์สายทราเวลเลอร์ (Traveler) และเอาท์ดอร์สายเพอร์ฟอร์แมนซ์(Performance)

 

กรุงเทพฯ (3ส.ค. 66)Garmin ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน
ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้งเขย่าดีมานด์ตลาดสมาร์ทวอทช์ เดินหน้าเปิดตัว 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด FENIX 7 Pro และ EPIX Pro อัปเกรดนวัตกรรมและดีไซน์ใหม่แบบจัดเต็ม พร้อมตัวเลือกหลากหลายขนาด เพื่อตอบโจทย์นักผจญภัยให้ดีที่สุดและครอบคลุมที่สุดโดย FENIX 7 Pro ซีรีย์ถูกปักธงให้เป็นที่สุดของ
เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์โซลาร์สำหรับผู้ที่รักความสมบุกสมบันระดับโปรฯ (
THE BEST FOR PROFESSIONAL) ให้นักกีฬาและคอเอาดอร์สายโหดฝึกซ้อมได้อย่างปลอดภัย ดึงศักยภาพออกมาได้อย่างเต็มที่ยิ่งกว่าที่เคย นอกจากการ
อัปเกรดแผนที่ และฟีเจอร์ติดตามอินไซด์ด้านสมรรถภาพระดับโปรฯ แล้ว ยังเพิ่มไฟฉายในตัวครบทุกขนาด
สำหรับEPIX Pro ถือเป็นที่สุดของเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์หน้าจอ AMOLED สำหรับผู้ที่รักการออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ (THE BEST FOR REAL EXPERIENCE) คราวนี้กลับมากับการเพิ่มตัวเลือกถึง 3 ขนาดพร้อมไฟฉายในตัว ทั้งยังอัดแน่นด้วยฟีเจอร์เทรนนิ่งใหม่ๆ และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 31 วัน1 ผู้สวมใส่จึงสามารถสนุกกับการออกผจญภัยและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จ

คุณหรรษา อาภานุกูล ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “กิจกรรมเอาท์ดอร์เป็นเทรนด์ที่ได้รับความสนใจมากขึ้นตั้งแต่ช่วงต้นปี 2023เป็นผลมาจากการทุเลาลงของโควิด-19และกิจกรรมเอาท์ดอร์ก็ยังคงได้รับความนิยม และเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากข้อมูลของ Garmin Connect พบว่ากิจกรรมเอาท์ดอร์อย่าง เดินป่าวิ่งเทรล ดำน้ำ ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟยังคงติด 1 ใน 10 ของกิจกรรมที่เป็นที่นิยมที่สุดในเมืองไทย และที่สำคัญกิจกรรมเดินป่ามีเพิ่มขึ้นถึง 8%”

EPIX Pro_2

“สำหรับปีนี้ การ์มินในฐานะผู้นำตลาดสมาร์ทวอทช์ ยังคงเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้สายเอาท์ดอร์ให้ได้ครอบคลุมมากที่สุด เราจึงนำเสนอเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ในทุกเซกเมนต์ ตั้งแต่มือใหม่ไปจนถึงระดับมืออาชีพ ผลิตภัณฑ์ 2 ซีรีย์ใหม่ล่าสุด FENIX 7 Pro และ EPIX Pro เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มพรีเมียม
สมาร์ทวอทช์ ออกแบบและพัฒนามาเพื่อตอบความต้องการนักผจญภัยที่มองหานาฬิกาที่มีความครบเครื่อง ทั้งฟีเจอร์ติดตาม Performance ข้อมูลอินไซด์สุขภาพ ฟังก์ชันแผนที่ และการเชื่อมต่อ รวมไปถึงแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน ให้นักผจญภัยใช้ชีวิตกลางแจ้งได้แบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้เรายังเพิ่มตัวเลือกหลากหลายขนาดยิ่งขึ้น เพื่อตอบความต้องการสายเอาท์ดอร์ทุกเพศได้อย่างครอบคลุม”

ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่ศักยภาพระดับโปรฯ กับ FENIX 7 Pro พรีเมียมมัลติสปอร์ตสมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมระบบพลังงานแสงอาทิตย์ (Solar Charging)ผ่านเลนส์ Power Sapphire ช่วยยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ให้ยาวนานถึง 37 วัน2 เพิ่มไฟฉายบิวท์อินครบทุกโมเดล พร้อมข้อมูลอินไซด์ด้าน Performance ระดับมืออาชีพ และแผนที่อัปเกรดใหม่ ภายใต้ดีไซน์ที่มีความแข็งแรงทนทาน เพื่อเป็นเพื่อนคู่ใจที่ดีที่สุดของนักกีฬาและนักผจญภัย ตามคอนเซ็ปต์ “THE BEST FOR PROFESSIONAL” มาพร้อมตัวเลือก 3 ขนาด ได้แก่ FENIX 7s Pro 1.2 นิ้ว, FENIX 7 Pro 1.3 นิ้ว และ FENIX 7X Pro 1.4 นิ้ว

 

FENIX 7 Pro ซีรีย์ อัดแน่นด้วยนวัตกรรมและฟีเจอร์เพื่อการผจญภัยทุกรูปแบบ กับโหมดกีฬาทั้งในร่มและกลางแจ้งที่อัพเดทใหม่มากกว่า 30 รายการ อาทิ การเดินป่า (Hiking)และการขี่จักรยานเสือภูเขา (Mountain Biking)มาพร้อมเมตริกวัดการฝึกซ้อมขั้นสูงใหม่ๆ อย่าง Hill Scoreคะแนนสมรรถภาพร่างกายในการวิ่งขึ้นเนิน และ Endurance Scoreแสดงคะแนนความอึดหรือความอดทน ซึ่งจะช่วยให้นักกีฬาเข้าใจสมรรถนะในภาพรวมของตนเองได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชันอัพเดทใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้ฝึกซ้อมและออกผจญภัยได้อย่างมั่นใจ ด้วยฟีเจอร์ Pace Pro ที่จะนำเสนอข้อมูลความเร็วในแต่ละเส้นทางโดยคำนวณจาก GPS ฟีเจอร์ ClimbProให้ข้อมูลระดับความลาดชัน ระยะทาง และการไต่ระดับความสูงทั้งเส้นทางปัจจุบัน และเส้นทางข้างหน้า ยังมาพร้อมฟังก์ชันติดตามข้อมูลพลังกาย (Stamina Insight)ซึ่งจะช่วยให้นักกีฬาสามารถวางแผนการฝึกซ้อมและจัดการพละกำลังได้อย่างมีประสิทธิภาพ

FENIX 7 Pro ซีรีย์ ได้รับการออกแบบมาให้พร้อมเผชิญทุกความท้าทาย เพื่อเป็นสมาร์ทวอทช์คู่ใจนักผจญภัยอย่างแท้จริง จึงมาพร้อมฟีเจอร์แผนที่อัปเกรดเพิ่มความสามารถในการซ้อนแผนที่สภาพอากาศ (Weather Map Overlays)และแรเงานูน (Relief Shading)ช่วยให้อ่านแผนที่ภูมิประเทศได้ง่ายและรวดเร็ว ทั้งยังรองรับแผนที่ TopoActive3และ Outdoor Map+4สามารถดูข้อมูลแผนที่ระดับพรีเมียมได้ ไม่ว่าจะเป็น ภาพถ่ายดาวเทียม หรือพื้นที่สาธารณะ ซึ่งสามารถอ่านได้ง่ายผ่านหน้าจอแสดงผล MIP รุ่นใหม่ที่ออกแบบพิกเซล ไฟแบ็คไลท์ และแผงโซลาร์ใหม่ จึงสามารถอ่านข้อมูลในที่ร่มได้ดีกว่าเดิม ทั้งยังเพิ่มความสว่าง และสามารถปรับให้เข้ากับสภาวะแสงต่างๆ ได้ดีขึ้น มาพร้อมระบบหน้าจอทัชสกรีน ควบคู่กับอินเตอร์เฟซแบบ 5 ปุ่ม เพิ่มความสะดวกในการใช้งาน นอกจากนี้ยังเพิ่มไฟฉายในตัวครบทุกโมเดล สามารถปรับระดับความเข้มของแสงได้ รวมถึงไฟแฟลชสีแดงสำหรับใช้ส่งสัญญาณขอความช่วยเหลือในสถานการณ์อันตราย และโหมดไฟกระพริบ (Strobe Mode)เพิ่มความปลอดภัยสำหรับนักวิ่งที่ฝึกซ้อมในเวลากลางคืน

ออกผจญภัยและสัมผัสประสบการณ์ใหม่อย่างไม่เกรงกลัว กับ EPIX Pro เอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ หน้าจอ AMOLED ดีไซน์ลักซ์ชัวรี่ ตอบโจทย์สายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ที่ใช้งานทั้งกิจกรรมเอาท์ดอร์ และในชีวิตประจำวัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE BEST FOR REAL EXPERIENCE” อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ครบเครื่อง ทั้งฟีเจอร์การฝึกซ้อม และแผนที่อัพเดทใหม่ ข้อมูลสุขภาพเชิงลึก และฟีเจอร์ไลฟ์สไตล์ มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานถึง 31 วัน และยังเพิ่มตัวเลือกถึง 3 ขนาด ได้แก่ 1.2 นิ้ว1.3 นิ้ว และ 1.4 นิ้ว พร้อมไฟฉายในตัวทุกขนาด ให้ผู้สวมใส่พร้อมสำหรับทุกการผจญภัย

EPIX Pro and FENIX 7 Pro_Experience Zone_2

EPIX Pro ซีรีย์ มาพร้อมโหมดกีฬาหลากหลายชนิด โดยนำเสนอทั้งข้อมูลภาพรวมและข้อมูลเชิงลึกให้กับผู้สวมใส่ ไม่ว่าจะเป็นกีฬาแบบทีมที่เสริมเข้ามาเช่น ฟุตบอล เบสบอล และซอฟท์บอล หรือจะเป็นกิจกรรมที่เล่นในยิมหรือออกกำลังกายด้วยตัวเองที่บ้านอย่าง การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) คาดิโอ กรรเชียงบก (Indoor Rowing) โยคะ และ HIIT รวมถึงกิจกรรมสำหรับสายเอาท์ดอร์อย่างการเล่นสกี กระดานโต้คลื่น และล่องแก่ง

นอกเหนือจากโหมดกีฬาที่อัพเดทใหม่ EPIX Pro ซีรีย์ยังมาพร้อมการติดตามเมตริกการฝึกซ้อมแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น VO2 Max ปริมาณการฝึกซ้อม และสถานะการฝึกซ้อม รวมถึงฟีเจอร์การฝึกขั้นสูงอย่าง Pace Pro ClimbProและ Real-time Stamina ซึ่งจะช่วยให้ผู้สวมใส่เข้าใจสมรรถภาพร่างกายตัวเอง และสามารถวางแผนการฝึกซ้อมได้อย่างมีประสิทธิภาพ

EPIX Pro ซีรีย์ ผสานการออกแบบดีไซน์ลักซ์ชัวรี่ เข้ากับความแข็งแรงทนทาน โดยใช้วัสดุพรีเมียมอย่างแซฟไฟร์และไทเทเนียม หน้าจอทัชสกรีน AMOLED ที่มาพร้อม 5 ปุ่มข้างตัวเครื่อง ช่วยให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูลแผนที่ สถิติการออกกำลังกาย และแจ้งเตือนอัจฉริยะได้สะดวกและรวดเร็ว เข้ากันกับสาย QuickFitที่ทำจากโลหะ หนัง ไนลอน และซิลิโคน สวมใส่ง่าย Mix and Match ได้กับทุกลุค EPIX Pro ซีรีย์ยังมาพร้อมไฟฉายแบบบิวท์อินในทุกขนาด ให้ผู้สวมใส่ใช้งานได้อย่างปลอดภัยในยามค่ำคืน ทั้งยังมีโหมด Red Shift ที่สามารถเปลี่ยนหน้าจอเป็นเฉดสีแดง เพื่อปรับให้เข้ากับสายตาของผู้ใช้เมื่ออยู่ในที่มืด และลดการรบกวนการนอนหลับอีกด้วย

FENIX 7 Pro และ EPIX Pro ออกแบบตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐอเมริกา MIL-STD-810 ทนทานต่อความร้อน
แรงกระแทก และกันน้ำเทียบเท่าระดับความลึก 100 เมตร (10 ATM)รองรับเทคโนโลยี SatlQTMและเทคโนโลยี
Multi-GNSSพร้อมการตั้งค่าความถี่ Multi-band ช่วยให้ระบุตำแหน่งได้รวดเร็วและแม่นยำทั้งในเมืองและบนยอดเขา หรือแม้แต่ในสภาพแวดล้อมที่ท้าทาย นอกจากนี้ยังรองรับแผนที่ทั่วโลกที่สามารถแสดงข้อมูลได้ละเอียด และเข้าใจง่าย ให้นักผจญภัยมีข้อมูลพร้อมออกผจญภัยอย่างมั่นใจ

 

นอกจากการอัปเกรดฟีเจอร์การฝึกซ้อมและแผนที่แล้ว FENIX 7 Pro และ EPIX Pro ยังครบครันไปด้วยฟีเจอร์อัจฉริยะที่ช่วยให้ผู้ใช้ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพที่มีทั้ง การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ ระดับความเครียด ออกซิเจนในเลือด(Pulse Ox)5 พลังงานร่างกาย (Body Battery)คุณภาพการนอน รวมไปถึงฟีเจอร์ Jet Lag Adviser ที่จะให้คำแนะนำการรับแสง ตารางการนอน และการออกกำลังกายเพื่อลดผลกระทบการเจ็ตแล็ก ทั้ง 2 ซีรีย์ยังรองรับGarmin Pay ระบบชำระเงินไร้สัมผัสผ่านบัตรเครดิตจากธนาคารที่รองรับ รวมถึง Garmin x Rabbit บริการชำระเงินผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Card ทั้งยังสามารถซิงค์เพลย์ลิสต์กับบริการสตรีมมิ่งเพลง เช่น Spotify®เพื่อฟังเพลงได้โดยไม่ต้องใช้โทรศัพท์6

พบกับเอาท์ดอร์สมาร์ทวอทช์ทั้ง 2 ซีรีย์ใหม่ FENIX 7 Pro และ EPIX Pro ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของการ์มินทุกสาขาโดย FENIX 7 Pro มาในราคาเริ่มต้นที่ 32,990 บาท และ EPIX Pro เริ่มต้น 36,690 บาทติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3OwjyeKหรือที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailandและ อินสตาแกรม Garmin Thailand





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top