Line

LINE OpenChat ปล่อยฟีเจอร์ใหม่ “Live talk” ดันประสบการณ์ “เปิดห้องพูดคุยด้วยเสียง” รองรับสูงสุด 10,000 คน

LTD Article (1920x1080)_

ดูวิดีโอวิธีใช้งาน Live talk : https://youtu.be/sr8rXh2h764

 

LINEOpenChatปล่อยฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด“Livetalk(ไลฟ์ ทอล์ก) ให้สามารถสร้างห้องสนทนาได้ด้วยเสียงแบบเรียลไทม์บนคอมมูนิตี้ออนไลน์ที่ปัจจุบันมีผู้ใช้ในไทยกว่า 17 ล้านคน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทอล์กได้ทุกวัน ฟังมันส์ทุกห้อง” โดยแอดมินหลักหรือแอดมินร่วมสามารถสร้างLive talkเพื่อให้สมาชิกในห้อง OpenChatกดเข้าร่วมฟังและร่วมพูดคุยได้ทุกที่ทุกเวลา รองรับได้สูงสุดห้องทอล์กละ 10,000 คน เพิ่มมิติใหม่กับประสบการณ์ #เปิดตัวเองในพื้นที่สำหรับคุณ ให้แลกเปลี่ยนความชอบและความสนใจของตัวเองอย่างสนุกและมีอรรถรสมากกว่าที่เคยได้แล้ววันนี้ ครอบคลุมทั้งด้านสาระความรู้ การศึกษา การเงินการลงทุน ข่าวสาร ท่องเที่ยว และความบันเทิง ให้เลือกฟังมากมาย

PR Image 01_Main KV_TH

สนุกกับLive talk  ได้ง่ายๆ

  1. เข้าห้อง LINE OpenChatที่สนใจ กดปุ่ม Join ที่มุมขวาของห้องแชทเพื่อเข้าร่วม Live talk หรือจะกดผ่านข้อความแจ้งเตือน Live talk ที่แอดมินส่งมาในห้องแชท
  2. กดปุ่มอิโมจิ เพื่อ React ใน Live talk โดยรูปนั้นจะปรากฏขึ้นบนรูปผู้กด
  3. กดปุ่มยกมือ เมื่อต้องการเป็นผู้พูด (บางห้องอาจต้องรอให้แอดมินอนุมัติผู้พูดก่อน)

 

PR Image 03_Join Flow_TH.png.001

ฟีเจอร์ Livetalkบน LINE OpenChatมีอะไรน่าสนใจบ้าง?

  • ห้องLivetalk จะถูกสร้างโดยแอดมิน LINE OpenChatหรือแอดมินร่วม
  • ห้องLivetalk แต่ละห้องสามารถรองรับผู้เข้าร่วมฟังได้ถึง 10,000 คน และผู้พูดได้ถึง 100 คน
  • ห้องโอเพนแชทหลักและห้องโอเพนแชทย่อยสามารถสร้างห้องLive talkได้ครั้งละ1 ห้องโดยไม่จำกัดจำนวนสมาชิกขั้นต่ำในการสร้าง
  • แอดมินสามารถเลือกตั้งค่าห้องLivetalk ให้เข้าร่วมได้ “เฉพาะสมาชิก” หรือ “สาธารณะ” เพื่อให้ผู้ที่ไม่ได้เป็นสมาชิกเข้าร่วมได้เช่นกันโดยประเภทหลังจะเป็นได้เฉพาะ “ผู้ฟัง” เท่านั้น หากต้องการ React และเป็นผู้พูดในLivetalk นั้นจำเป็นต้องเข้าร่วมเป็นสมาชิกของโอเพนแชทนั้นก่อน
  • แอดมินLivetalk สามารถมอบสถานะ “ผู้พูด” ให้แก่แอดมินร่วมและสมาชิกในห้องนั้นได้อีกที
  • สมาชิกโอเพนแชทสามารถเลือกกดเข้าร่วมฟังหรือพูดคุยได้ตามความสมัครใจ หากไม่ได้กดเข้าร่วมฟังLivetalk ก็ยังสามารถแชทในห้องนั้นๆ ได้ตามปกติ

 

แอดมินและแอดมินร่วมสร้าง Live talk ได้ในไม่กี่ขั้นตอน

  1. แตะที่ไอคอน (+) ด้านล่างซ้ายของโอเพนแชท
  2. เลือก Live talkเพื่อเริ่มการพูดคุย

 

LINE OpenChatมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและขยายฟังก์ชันบริการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ผู้ใช้ได้ใช้งานที่เป็นประโยชน์ สะดวกง่ายดาย ทั้งยังดำเนินการภายใต้แนวทางการสร้างสภาพแวดล้อมการสื่อสารที่ปลอดภัย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://lin.ee/19CZpWC/btdv

PR Image 02_Spec Details_TH

# # #

 

เกี่ยวกับ LINE OpenChat

LINE OpenChat(ไลน์ โอเพนแชท) คือแพลตฟอร์มคอมมูนิตีออนไลน์ขนาดใหญ่ภายใต้แนวคิด เปิดตัวเองในพื้นที่สำหรับคุณ (Where everyone has their own place)มีผู้ใช้งาน (MAU) กว่า 17ล้านคน (กรกฎาคม 2565) เป็นแหล่งรวมกลุ่มความสนใจที่เต็มไปด้วยคนที่ชื่นชอบและสนใจในสิ่งเดียวกันมาร่วมพูดคุยและแบ่งปันกันแบบเรียลไทม์ ตลอด 24 ชั่วโมง ทั้งการศึกษา แฟนด้อม แฟชัน การเงิน เกมส์ หรือแม้แต่หาเพื่อนออนไลน์ เป็นบริการที่อยู่บนแอปพลิเคชัน LINE โดยจุดเด่นของ LINE OpenChatนั้นมีมากมาย อย่างเช่น ร่วมพูดคุยโดยไม่ต้องเผยตัวตน ไม่ผูกติดกับบัญชีLINEของผู้ใช้ มีระบบแอดมินจัดการบริหารกลุ่ม และรองรับได้สูงสุดถึง 200,000 คน ล่าสุดกับฟีเจอร์ Live talkให้เปิดห้องพูดคุยด้วยเสียงแบบเรียลไทม์ ฯลฯ





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top