Games

LINE NEXT ประกาศลงนามในข้อตกลงร่วมกับ SEGA เพื่อพัฒนาเกมบน GAME DOSI

GAME DOSI SEGA MOU V2

– ร่วมนำหนึ่งในวิดีโอเกมยอดนิยมของ SEGA เปิดให้บริการบน GAME DOSI ผ่านการให้สิทธิ IP

– LINE NEXT ตั้งเป้าเข้าถึงผู้ใช้ GAME DOSI ทั่วโลกมากขึ้นโดยร่วมมือกับบริษัทเกมระดับโลก

ซ็องนัม เกาหลีใต้ – 10 กรกฎาคม 2566 – LINE NEXT Inc. บริษัทร่วมทุนของ LINE ที่มุ่งพัฒนาและขยายธุรกิจ NFT ในระดับโลก ประกาศลงนามในข้อตกลงร่วมกับ SEGA CORPORATION (“SEGA”) เพื่อรับใบอนุญาตหนึ่งในเกมคลาสสิกของ SEGA และนำมาให้บริการบน GAME DOSI แพลตฟอร์มเกม Web3 ของ LINE NEXT

 

ภายใต้ข้อตกลงนี้ LINE NEXT จะได้รับใบอนุญาตหนึ่งในเกมคลาสสิกของ SEGA ซึ่งเป็นเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง และพัฒนาเกมแบบดั้งเดิมสู่เกม Web3 โดย LINE NEXT จะให้บริการเกมนี้ใน GAME DOSI รวมถึงสนับสนุนการผลิต NFT การชำระเงินด้วย Digital Payment และกิจกรรมทางการตลาด โดยทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนงานของ LINE NEXT ในการทำให้เกม Web3 ติดตลาด รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับเกมจะเปิดเผยให้ทราบในภายหลัง

SEGA มีสำนักงานใหญ่อยู่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตวิดีโอเกมและความบันเทิงชั้นนำระดับโลกที่มีชื่อเสียงมานานหลายทศวรรษ พัฒนาและเผยแพร่วิดีโอเกมหลากหลายประเภทสำหรับหลากหลายแพลตฟอร์ม

“LINE NEXT มีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับ SEGA เพื่อนำเกมที่สนุกสนานตื่นเต้นเข้าสู่ Web3 สำหรับเกมเมอร์ทั่วโลก” ยัง ซู โก ซีอีโอของ LINE NEXT กล่าว “ความร่วมมือนี้จะช่วยให้ GAME DOSI นำเสนอคอนเทนต์ Web3 ที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินได้อย่างง่ายดาย รวมถึงแฟนๆ ของ SEGA ด้วย

GAME DOSI เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาในฐานะแพลตฟอร์มเกม Web3 ที่มีผู้ใช้งานเป็นศูนย์กลางภายใต้สโลแกน “Gamer First, Web3 Next” โดยได้เปิดตัวเกมไปแล้ว 6 เกม ซึ่งรวมถึงเกมจาก GAME DOSI อย่าง Project GD สามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ GAME DOSI: https://game.dosi.world

 

 

เกี่ยวกับ LINE NEXT Inc.

LINE NEXT Inc. มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่สหรัฐอเมริกา มุ่งสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจ NFT ทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชนและ NFT เพื่อมอบประสบการณ์ดิจิทัลใหม่ๆ และปูทางสู่อนาคต

เกี่ยวกับ GAME DOSI

GAME DOSI เป็นแพลตฟอร์มเกม Web3 ของ LINE NEXT ด้วยแนวคิด “Gamer First, Web3 Next” (ผู้เล่นมาก่อน Web3 คือเรื่องถัดมา) บริษัทมุ่งพัฒนาเกมที่มีผู้เล่นเป็นศูนย์กลาง โดยผู้เล่นสามารถเล่นเกมไปพร้อมกับการสร้างคอมมิวนิตี ที่ผู้เล่นสามารถเป็นเจ้าของและแลกเปลี่ยนสินค้าดิจิทัลได้อย่างอิสระ

เกี่ยวกับ SEGA CORPORATION

SEGA CORPORATION มีสำนักงานใหญ่ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เป็นผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟ ทั้งในญี่ปุ่นและต่างประเทศ บริษัทฯ พัฒนาและเผยแพร่เกมหลากหลายประเภทสำหรับเกมคอนโซล คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์เคลื่อนที่ รวมถึงตู้เกมอาเขต และสินค้าอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ยังจัดจำหน่ายเกมที่พัฒนาขึ้นโดยสตูดิโอในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ทั่วโลกผ่านทางช่องทางต่างๆ ของของบริษัทฯ สามารถเข้าถึงเว็บไซต์ของ SEGA CORPORATION ได้ที่ https://www.sega.co.jp

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top