App Thai

“Plern” แอปฯ ฟังเพลงไทยรุ่นใหม่แห่งยุคตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจคนทุกรุ่น พร้อมระเบิดความเพลินไปกับคุณทุกที่!

02. แอปพลิเคชั่น Plern ตั้งเป้ายอดฟังเพลง 300 ล้านครั้ง ในปี 2566

ชวนเปิดประสบการณ์การฟังเพลงสุดเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมทลายทุกขีดจำกัดของการฟังเพลง

กับแอปพลิเคชั่น “Plern” แอปฯ ฟังเพลงไทยรุ่นใหม่แห่งยุคตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจคนทุกรุ่น  พร้อมระเบิดความเพลินไปกับคุณทุกที่!

แอปพลิเคชั่น “Plern (เพลิน)” จาก GMM Grammy แอปฯ ฟังเพลงน้ำดีจากฝีมือคนไทย เอาใจคนไทย พร้อมปรับเปลี่ยนเพื่อคนไทย คิดค้นพร้อมลงมือสร้างแอปพลิเคชั่นฟังเพลงไทยตั้งเป้า 8 ล้านดาวน์โหลดภายในปี2566 โดยรวมสุดยอดเพลงดังจากค่ายเพลงชั้นนำ ยกมาไว้ในแอปฯเดียว พร้อมต่อยอดความสำเร็จ เปิดตัว Plern Original Album “HEY!” อัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่จับมือกับ 10ศิลปินชื่อดังจากหลากหลายค่ายมาฟีทเจอร์ริ่งผ่าน 5 เพลง5 สไตล์ ที่จะทำให้ทุกคนได้  HEY!  ไปด้วยกัน  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แอปฯ “Plern (เพลิน)” แอปพลิเคชั่นฟังเพลงไทยจากคนไทย เพื่อคนไทย ที่รวบรวมเอาสุดยอดเพลงดังจากค่ายเพลงชั้นนำ  มาไว้ที่แอปฯ เดียวกัน  อาทิ GMM Grammy, RS Music, เซิ้ง มิวสิก, Topline Music, Sure Entertainment, เสียงสยาม แผ่นเสียง-เทป, ซาวด์มีแฮง เรคคอร์ด, BigLove Smile House, Solution One อาทิ Jaymidi, Khotkool Music, Mindset Mob,  ได้หมดถ้าสดชื่น, พอดีม่วน Studio, บังเอิญ มิวสิค, MAN’R, ข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเม้นท์และในเครือ รวมถึง Believe ที่มีศิลปินอย่าง YoungOhm, Urboy TJ, ไหทองคำเรคคอร์ด, Sing Music และ กีตาร์เรคคอร์ด มาไว้ด้วยกัน รวมถึงจะมีค่ายเพลงและศิลปินชื่อดังท่านอื่นๆ ที่จะตามมาเติมความเพลินกันในอนาคตอีกด้วย

 

นายฐิติพันธ์เผ่าทรง Executive Vice President – GMM Stream  เปิดเผยว่า

“แอปฯ “Plern (เพลิน)” สร้างขึ้นมาโดยฝีมือของคนไทย เพื่อตอบสนองความต้องการในการฟังเพลงของคนไทยโดยเฉพาะ  ด้วยการออกแบบแอปฯ  ให้ใช้งานได้ง่าย ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลายแต่ไม่ซับซ้อนพร้อมยังเอาใจคนไทยทุกรุ่นทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าคุณจะชอบฟังเพลงด้วยวิธีไหนก็ตามเพราะ Plern  ได้รวบรวมทุกฟีเจอร์สำคัญ มาไว้ด้วยกันในแอปพลิเคชั่นเดียว  ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์สำหรับท่านที่ชอบฟังเพลงยาวๆผ่านวิทยุ แต่ติดปัญหาตรงที่เลือกเพลงเองไม่ได้  ขอให้ลืมภาพจำแบบเดิมๆไปได้เลยเพราะทาง  Plern มีการปรับเปลี่ยนให้ฟังได้อย่างง่ายขึ้น  เพลินกว่าเดิมคือสามารถเลือกเพลงเองได้  เป็นฟีเจอร์ที่คล้ายวิทยุ แต่เพลินกว่าด้วยระบบ Station ที่จะจำสิ่งที่คุณชอบและไม่ชอบ  เพื่อปรับให้รู้ใจมากขึ้น, ต่อมากับฟีเจอร์สำหรับคนยุคใหม่ที่ชอบฟังเพลงแบบสตรีมมิ่ง  ทาง Plern พร้อมมอบความสุขสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับทุกท่าน  ด้วยหน้าตาแอปฯ ที่ใช้งานง่าย  ไม่เปลืองพื้นที่ และที่สำคัญสามารถดาวน์โหลดเพลงไว้ฟังได้ทุกที่แม้ไม่มีอินเทอร์เน็ตแถมคุณยังสามารถล็อคหน้าจอขณะฟังเพลงได้ ไม่ว่าจะฟังเพลงไปด้วยหรือออกไปตอบแชทเพื่อนของคุณก็ยังทำได้ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงอย่างไม่มีจำกัด  เพราะแอปฯ Plern มีเพลงไทยให้เลือกฟังอย่างหลากหลาย  ไม่ว่าจะเป็นเพลงเก่าหรือใหม่  ลูกทุ่งไปจนถึงสตริง ก็พร้อมอัพเดทให้ทันทุกยุคทุกสมัย  ทำให้สาวกคนรักเพลงไทยต้องไม่ผิดหวังแน่นอน”

PR

เพื่อตอบโจทย์ความบันเทิงทุกไลฟ์สไตล์ จึงได้เปิดตัว Plern Original Album “HEY!” เป็นอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ยกทัพ  10   ศิลปินชื่อดังจากหลากหลายค่ายมาฟีทเจอร์ริ่งกัน ผ่าน  5  เพลง  5  สไตล์ ที่จะทำให้ทุกคนได้  HEY!  ไปด้วยกัน  ซึ่งนับเป็นโปรเจกต์ที่นักร้อง, นักดนตรี ต่างค่าย  ที่ยังไม่เคยร่วมงานกัน มาร้องเพลงด้วยกันเป็นครั้งแรก!  ผ่านบทเพลงสุดไพเราะให้แฟนๆ  ได้ฟังกัน  อาทิ  เพลง “เอาแต่ใจ”  จากศิลปิน “พาราด็อกซ์” และ “ก้อย นัตตี้ ดรีม”,  เพลง “พูดง่ายแต่ทำไม่ง่าย” จากศิลปิน “Getsunova” และ “4EVE”, เพลง  “End Game” จากศิลปิน “Atom” และ “TELEx TELEXs”,  เพลง “จำได้ไหม” จากศิลปิน “Monica”และ “Maiyarap”  เพลง “ฮักได้บ่” จากศิลปิน “ลุลา” และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” โดยทั้ง 5 เพลง ในอัลบั้มจะถูกปล่อยให้ทุกคนได้ฟังพร้อมในวันที่ 23 เมษายน นี้  ซึ่งสามารถฟังทุกเพลงของ  Plern Original Album “HEY!”  ได้ที่แอปฯ Plern (เพลิน)  เท่านั้นส่วนของมิวสิควีดีโอ สามารถรับชมได้ที่แอปฯ Plern (เพลิน), YouTube และ Facebook: White Music โปรดติดตามวันที่และเวลาการรับชมกันอีกครั้ง

 

04. Plern Original Album HEY

ทั้งนี้ในวันที่ 23 เมษายน 2566 เตรียมร่างกายให้พร้อมและปักหมุดกันไว้ให้ดี!  แอปฯ Plern จะพาทุกคนบุกสยามสแควร์  ชวนศิลปินทั้งหมดมาเปิดตัวอัลบั้มใหม่กับงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่Plern Original Presents : HEY! #วันนี้ขอมีเฮ  อีเว้นท์วันสุดเฮ ที่จะขอเปย์ทุกคนด้วยความเพลิน พร้อมจัดเต็มความมันส์ให้ทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดปังที่จะทำให้ได้ใกล้ชิดศิลปินที่คุณรัก ด้วยการขนทัพคู่ศิลปินชื่อดังสุดฮอตทั้ง 10 ท่าน  อาทิ  “พาราด็อกซ์” และ “ก้อย นัตตี้ ดรีม”,  “Getsunova” และ “4EVE”,  “Atom” และ “TELEx TELEXs”,  “Monica” และ “Maiyarap”, “ลุลา” และ “โจอี้ ภูวศิษฐ์” มาร่วมสร้างเซอร์ไพร์สและให้ความสนุกกันเต็มฟลอร์กลางสยามสแควร์แหล่งรวมตัวสุดชิค กับเพลงสุดเพราะในอัลบั้มทั้ง  5  เพลง  มาร่วมกันเพลิดเพลินกับกิจกรรมแสนสนุกได้ตลอดทั้งวัน!

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความสนุกสุดเพลินไปกับการฟังเพลงไทยจากค่ายเพลงชั้นนำ กับแอปพลิเคชั่น “Plern (เพลิน)” ที่ตอบโจทย์คนไทยโดยเฉพาะซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “Plern” ได้ทั้งบนระบบ iOS และAndriodฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายหรือคลิกลิ้งก์ดาวน์โหลดนี้https://bit.ly/3Jw2SjW

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง 

Facebook:  Plern – เพลิน https://www.facebook.com/appplern

Twitter: Plern – เพลิน https://twitter.com/plern_music

Instagram: plern.music  https://www.instagram.com/plern.music/

Youtube: plern – เพลิน https://www.youtube.com/@plern-3817

Tiktok: plern.musichttps://www.tiktok.com/@plern.music

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top