Games

PERPLAY แพลตฟอร์ม Game and Earn แห่งแรกของโลก เปิดตัววิดีโอเต็มรูปแบบพร้อมทีมงานระดับคุณภาพ

PERPLAY team

PERPLAY แพลตฟอร์ม G&E (Game-and-Earn) แห่งแรกของโลก ได้ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ด้วยการแนะนำทีมและแผนงานของบริษัทผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยวิดีโอเพื่อแสดงวิสัยทัศน์ของบริษัทและจุดมุ่งหมายในการสนับสนุนการเล่นเกมอย่างมีคุณค่า

 

โดยทีมงานของ PERPLAY ประกอบด้วยไปผู้ที่มีประสบการณ์หลากหลาย ทั้งในด้านอุตสาหกรรมเกมและ IT มายาวนานกว่า 20 ปี ซึ่งทีมงานได้ผ่านประสบการณ์การพัฒนาเกมโดยตรง และเป็นผู้นำด้านบริการในบริษัทเกมมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น NCSoft, SoftMax, WeMade, Electronic Arts (EA), Bandai Namco Group, HANBIT SOFT และ SONOKONG Co., Ltd. โดยทางทีมเป็นแกนหลักที่มีความเชี่ยวชาญด้านการพัฒนาและประสบความสำเร็จในการทำงานด้านเกม P2E รวมถึงเครือข่ายบล็อกเชนมาแล้วมากมาย

 

► ทำความรู้จัก PERPLAY เป็นแพลตฟอร์ม Game and Earn แห่งแรกของโลก

 

PERPLAY เป็นแพลตฟอร์ม G&E (Game and Earn) แห่งแรกของโลก ที่ผู้ใช้งานสามารถเป็นเจ้าของ อัปเกรด และสร้างรายได้จาก NFTs ได้ โดยผู้ใช้งานจะได้รับ tokens จากการเล่นเกมที่ได้ลงทะเบียนผ่านแอป PERPLAY ผู้ใช้งานสามารถเล่นได้ทั้งเกมที่มีอยู่แล้วในเครื่อง หรือเกมอื่น ๆ ที่ต้องการดาวน์โหลดจากตลาดแอปพลิเคชัน (app marketplaces) ผู้ใช้งานสามารถรับรางวัลได้อย่างง่ายดายเพียงแค่ปลายนิ้ว

 

► PERPLAY ปล่อยวิดีโอเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรก

 

ทาง PERPLAY ได้ปล่อยวิดีโอเปิดตัวแบรนด์ด้วยการแนะนำค่านิยมขององค์กร วิสัยทัศน์ รวมไปถึงทีมงานของบริษัท

 

▶️ คลิกชมวิดีโอได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=8YgoJ6B79aE

 

Jaecheong Lim ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ PERPLAY ได้กล่าวว่า “พวกเราในทีมได้มารวมตัวกันและนึกถึงวิธีการที่สนุกและเฉียบคมที่สุดในการแสดงถึงตัวตนของทีมเรา” นอกจากนี้เขาได้กล่าวเสริมอีกว่า “เนื่องจากพวกเราก็เป็นกลุ่มคนที่เล่นเกม ทำให้พวกเรายึดมั่นในอุดมการณ์ของ PERPLAY ทั้งเรื่องความถูกต้องและเวลาในการเล่นเกมอันมีค่า ซึ่งพวกเราหวังว่าผู้สนับสนุนของเราจะมีแนวคิดที่เหมือนกัน”

 

และในขณะเดียวกัน ทาง PERPLAY ก็ได้พยายามผลักดันให้มีความร่วมมือด้านกลยุทธ์ระหว่างพาร์ทเนอร์ ทั้งเครือข่าย interchain mainnet จาก HAVAH, Sheepfarm in Metaland, Drawshop Kingdom Reverse, DragonMaster, 0x&, ALTAVA Group และอื่น ๆ ทั้งนี้ PERPLAY กำลังเตรียมแผนที่จะวางขาย Genesis NFT ในเร็ว ๆ นี้

 

► ช่องทางติดตาม PERPLAY

 

 

 

#PERPLAY





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top