Gadget

Ulike เปิดตัวเครื่องกำจัดขน พร้อมเทคโนโลยี “แซฟไฟร์ ไอซ์-คูลลิ่ง” ให้คนไทยเผยผิวเนียนไร้ขนได้อย่างมั่นใจแบบไม่ต้องเจ็บตัว

Ulike Products

15มีนาคม 2566- กรุงเทพฯ – Ulike แบรนด์ชั้นนำด้านเครื่องกำจัดขน เปิดตัวเครื่องกำจัดขนถาวรในตระกูลยูไลค์ แอร์ (Ulike Air Series) ที่มีเทคโนโลยี Intense Pulsed Light (IPL) พลังงานแสงความเข้มสูงที่จะส่งไปทำลายรากขนโดยตรง และยังพัฒนาไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีแซฟไฟร์ ไอซ์-คูลลิ่ง (Sapphire Ice-Cooling) ซึ่งใช้ผลึกแซฟไฟร์คุณภาพเดียวกับที่ใช้ในทางการแพทย์ช่วยให้อุณหภูมิขณะใช้งานไม่สูงเหมือน IPL รุ่นก่อนๆ โดยเทคโนโลยีนี้จะให้ความเย็นกับผิวหนังระหว่างใช้งาน ลดอาการเจ็บหรือแสบร้อนระหว่างกำจัดขน รวมถึงยังสามารถลดรอยแดงและทำให้ผิวเรียบเนียนมากขึ้นอีกด้วย โดยเครื่องกำจัดขนในตระกูล Ulike Airที่วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยนั้น ประกอบไปด้วยรุ่น Air+ รุ่น Air 3และUlike Roseโดยสามารถหาซื้อได้ที่ Ulike Official Store ทาง Shopeeและ Lazadaในราคา 7,999 – 12,999 บาท

Ulike Air 3 Ulike Rose

ผู้บริหาร Ulike กล่าวว่า “ในฐานะผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมความงาม เป้าหมายของเรานับตั้งแต่วันแรกที่ทำธุรกิจคือการแก้ปัญหาของการกำจัดขนที่บ้าน และ Ulike เป็นแบรนด์แรกที่นำเทคโนโลยีไอซ์-คูลลิ่งที่ใช้โดยผู้ให้บริการกำจัดขนถาวรมืออาชีพมาสู่การกำจัดขนด้วยตัวเองที่บ้าน เราดีใจมากที่ได้นำเทคโนโลยีนวัตกรรมนี้มาให้ผู้บริโภคในประเทศไทยได้สัมผัสประสบการณ์การกำจัดขนที่ไม่เจ็บ คุ้มค่า และเป็นส่วนตัว”

 

เครื่องกำจัดขนตระกูล Ulike Air: ประสบการณ์ความงามระดับคลินิกที่บ้านของคุณ

เครื่องกำจัดขนถาวรตระกูล Ulike Airโดดเด่นด้วยเทคโนโลยีแซฟไฟร์ ไอซ์-คูลลิ่ง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่นิยมใช้กันในคลินิกความงามและซาลอน ทำงานด้วยการส่งคลื่นแสงหลายความถี่ที่จะเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อนไปทำลายวงจรการส่งสารอาหารไปเลี้ยงเซลล์รากขน ในระยะยาวจึงเป็นการกำจัดขนถาวรและให้ผิวที่เรียบเนียนไร้ขนในราคาที่คุ้มค่า

 

เทคโนโลยีแซฟไฟร์ ไอซ์-คูลลิ่งมาตรฐานเดียวกับที่ใช้ทางการแพทย์เป็นสิทธิบัตรของ Ulike ที่ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายด้วยความร้อนในระหว่างการใช้งาน เนื่องจากมีอุณหภูมิเพียง 10-40 องศาเซลเซียสเท่านั้น ในขณะที่อุปกรณ์กำจัดขนแบบเดิมมีอุณหภูมิสูงถึง 70-100 องศาเซลเซียส จึงสามารถใช้งานที่บ้านได้อย่างมั่นใจ ปลอดภัย และไม่ต้องทนเจ็บกับการกำจัดขนอีกต่อไป

 

เครื่องกำจัดขนถาวรตระกูล Ulike Airใช้ผลึกแซฟไฟร์แตกต่างกันในแต่ละรุ่น ทุกรุ่นออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์อย่างสวยงาม มีน้ำหนักเบาเพียง 284 กรัม พกพาง่าย จับกระชับมือ หัวจ่ายพลังงานแบบแบนช่วยให้สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกกับทุกส่วนของร่างกาย เพียงวางแนบลงบนผิวในบริเวณที่ต้องการ สามารถปรับระดับค่าพลังงานได้มากถึง 5 ระดับตามความเหมาะสมของสภาพเส้นขนบนใบหน้า ใต้วงแขน แนวบิกินี่ แขน และขา ให้ความรู้สึกเย็นสบายระหว่างการใช้งานและให้ประสิทธิภาพในระดับมืออาชีพในเวลาเพียง 4 สัปดาห์ โดย Ulike Air+มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ เขียวเข้ม เขียวอ่อน และขาว Ulike Air 3ม่วง และ Ulike Rose สีดำ ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษที่มาพร้อมเทคโนโลยีแสงบำบัด (Light Therapy) ด้วยแอลอีดีแสงสีแดง ที่จะกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวบริเวณที่กำจัดขนเรียบเนียน ไร้ริ้วรอย

 

เครื่องกำจัดขนจากแบรนด์ยอดนิยมมาถึงเมืองไทยแล้ว

Ulike ก่อตั้งขึ้นในปี 2556 และก้าวสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์เครื่องกำจัดขนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก ช่วยให้ผู้ใช้งานกว่า 3 ล้านคนเลิกใช้มีดโกนและเปลี่ยนสู่ผิวที่เนียนนุ่มไร้ขน บริษัทมีศูนย์วิจัยและพัฒนาระดับโลกถึง 2 แห่ง เพื่อมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ปลอดภัยด้วยเทคโนโลยีที่มีนวัตกรรมและเป็นเจ้าของสิทธิบัตรด้านความงามมากมาย เพื่อให้ผู้บริโภคทั่วโลก รวมทั้งที่ประเทศไทยได้รับประสบการณ์คุณภาพระดับมืออาชีพที่บ้าน ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวและสามารถกำจัดขนด้วยตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพทุกเมื่อที่สะดวก เทคโนโลยีการกำจัดขนแซฟไฟร์ ไอซ์-คูลลิ่งนิยมใช้กันอย่างแพร่หลายในร้านเสริมสวยขนาดใหญ่ และ ผลิตภัณฑ์ของ Ulike ทั้งหมดผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา (FDA) ของสหรัฐอเมริกา จึงมั่นใจได้ในคุณภาพและความปลอดภัย

 

ด้วยเครื่องกำจัดขนถาวรของ Ulike หนุ่มสาวชาวไทยจะสามารถเผยผิวเรียบเนียนไร้ขนได้อย่างมั่นใจในหน้าร้อนที่กำลังจะมาถึงนี้ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อแขนกุด กางเกงขาสั้น และชุดว่ายน้ำ

 

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top