Ninefar

โปรลดหนักจัดเต็มสุดคุ้มกับ HONOR MAGIC DEAL ในงาน Thailand Mobile Expo 16-19 ก.พ. นี้

กรุงเทพฯ – 16กุมภาพันธ์ 2566 – ออเนอร์ (HONOR)ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทยตอกย้ำผู้นำด้านวัตกรรมและเทคโนโลยีทรงประสิทธิภาพสุดคุ้มค่า พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ยกทัพสินค้าและผลิตภัณฑ์ไอทีทุกไลน์อัพพร้อมเอาใจนักช้อปกับโปรโมชัน MAGIC DEAL สุดพิเศษมูลค่าสูงสุดกว่า 5,000 บาทพร้อมรับส่วนลดสุดคุ้มและของสมนาคุณเพิ่มเติมจากตัวแทนจำหน่าย และสิทธิพิเศษบัตรเครดิต ในงาน Thailand Mobile Expo 2023 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ นี้

ภายในงาน ท่านจะได้พบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ HONOR ในทุกไลน์อัพ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดโดดเด่น และขุมพลังชั้นยอดรองรับบริการ Google Mobile Service ได้เต็มรูปแบบในราคาและโปรโมชันสุดคุ้มค่ามากมาย ดังนี้

 

สาวกไอทีห้ามพลาดโอกาสสุดพิเศษแบบนี้ พบกันได้ที่งาน Thailand Mobile Expo 2023 บูธ HONOR หมายเลข L22 ฮอลล์ 5-7  ระหว่างวันที่ 16 – 19 กุมภาพันธ์ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เฉพาะในงานนี้เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand,Line OA: @SynnexThailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1

###