Line

LINE MELODY เปิดโหวต‘MELODY OF THE YEAR’ประจำปี 2022 พร้อมร่วมชิงรางวัลบัตรเข้าร่วมงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022

LMA 1

LINE MELODYเผยรายชื่อผลงานและศิลปินที่เข้าชิงรางวัล ‘MELODY OF THE YEAR’ ประจำปี 2022ผลงานเพลงที่ครองใจชาวไทยการันตีด้วยรางวัล BLACK MELODY ตลอดปี 2022 ที่ผ่านมาพร้อมชวนแฟนเพลงร่วมโหวตให้ศิลปินคนโปรดเป็นผู้ชนะในเวทีมอบรางวัล LINE MELODY MUSIC AWARDS2022
พิเศษ! ผู้ร่วมโหวตผ่านการดาวน์โหลดเมโลดี้ที่มีด้วยยอดดาวน์โหลดสะสมสูงสุด 20 อันดับแรก รับบัตรเข้าร่วมงาน
LINE MELODY MUSIC AWARDS CONCERT เพื่อชมโชว์สุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

LINE MELODYเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถร่วมสนุกในการเป็นผู้ให้คะแนนผลงานและศิลปินที่ชื่นชอบที่เข้าชิงรางวัลMELODY OF THE YEAR ประจำปี 2022ด้วยวิธีการโหวต 2 วิธี คือ

(1) สามารถซื้อหรือส่งของขวัญ LINE MELODY เพื่อเป็นการโหวตให้กับเพลงนั้น ๆ ได้ โดย 1 การดาวน์โหลด นับเป็น 5 คะแนน ทั้งการซื้อใช้เองและการส่งเป็นของขวัญ ทั้งนี้ จะไม่จำกัดจำนวนการดาวน์โหลดต่อวัน โดยเมโลดี้เพลงที่มีหลายท่อน จะนับยอดดาวน์โหลดเฉพาะท่อนที่อยู่ใน Playlist ที่กำหนดให้เท่านั้น (https://lin.ee/itD1Lut/ddkh)

(2) สามารถโหวตให้กับเมโลดี้ที่ชื่นชอบผ่านทาง LINE TODAY POLLได้ 1 ครั้งต่อ 1 วัน โดยการโหวต 1 ครั้ง นับเป็น 1 คะแนน (https://lin.ee/nQcqo94/ddkh)

โดยจะเปิดรับผลโหวตจากทั้ง 2 ช่องทางในระหว่างวันที่ 15กุมภาพันธ์ 2566เวลา 09:00น. ถึงวันที่28กุมภาพันธ์2566เวลา 23:59 น. เท่านั้น

LMA 2

เมโลดี้เพลงที่เข้าร่วมชิงรางวัล MELODY OF THE YEARได้แก่

  1. I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) – สิงโตนำโชค
  2. จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์– Patrickananda
  3. แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน– No One Else
  4. ถ้าเธอยังไหว (เพลงจากละคร ใต้หล้า) – บูม สหรัฐ
  5. เฮอร์ไมโอน้อง– TheChanisara
  6. ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ– Billkin
  7. วาดไว้– BOWKYLION
  8. IRREPLACEABLE– F.HERO x YOUNGJAE Ft. THE TOYS
  9. รักแท้ (True Love) – เพลงจากละครคุณชาย– NuNew
  10. ผีเห็นผี– L.กฮ.

พิเศษ! สำหรับผู้โหวตผ่านการซื้อหรือส่งของขวัญเมโลดี้เพลงที่เข้าชิงรางวัล และมียอดการดาวน์โหลดสะสมสูงที่สุด 20 อันดับแรก และลงทะเบียนผ่านลิงก์ที่ระบุไว้(https://lin.ee/0FvkBdh/ddkh) หรือผ่านLINE MELODY Official Account จะได้รับบัตรเข้าร่วมงาน LINE MELODY MUSIC AWARDS 2022 เพื่อชมโชว์พิเศษจากศิลปินแบบเอ็กซ์คลูซีฟ โดยจะแสดงสดและบันทึกภาพในวันที่ 10 มีนาคม 2566 ท่านละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง

ร่วมลุ้นและเป็นส่วนหนึ่งในการมอบกำลังใจและตัดสินรางวัล MELODY OF THE YEAR ประจำปี 2022 ให้กับศิลปินคนโปรดของคุณ โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://lin.ee/FkgB48e/ddkh

#LINEMELODY #MELODYOFTHEYEAR #LINEMELODYMUSICAWARDS #LMMA2022





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top