Games

Com2uS Holdings เพิ่มระบบอุปกรณ์เสริมใหม่ใน The Walking Dead: All-Stars

John_cover

– เปิดตัวเนื้อหาใหม่ อุปกรณ์เสริมและการจัดการสิ่งก่อสร้าง เพื่อเพิ่มศักยภาพของตัวละครขึ้นอีกระดับ

– เพิ่มตัวละคร Epic ใหม่ จอห์น

– แจกไอเทมและรางวัลมากมายผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การจัดการเมือง

 

Com2uS Holdings ประกาศอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับ The Walking Dead: All-Stars เกมมือถือแนว RPG สะสมตัวละคร

 

อัปเดตโกลบอลครั้งนี้มีการเพิ่มเนื้อหาใหม่ที่เรียกว่า อุปกรณ์เสริม และ การจัดการสิ่งก่อสร้าง ที่จะช่วยให้ผู้เล่นเพิ่มศักยภาพของ

ตัวละครได้อย่างมาก อุปกรณ์เสริม มีไว้เพื่อเพิ่มความสามารถของตัวละครโดยเฉพาะ ผู้เล่นสามารถสวมใส่อุปกรณ์เสริมทั้งหมด

9 ชิ้นให้ตัวละคร [Mythical] ได้เพื่อให้ได้เปรียบในการต่อสู้ เงื่อนไขในการสร้างอุปกรณ์เสริมคือคุณจะต้องมีตัวละคร [Mythical] อย่างน้อย 1 ตัวและเคลียร์สเตจ 17-40 ของโหมดหลักที่เรียกว่า โลก แล้วในอัปเดตนี้เราได้เพิ่มอุปกรณ์เสริมสำหรับตัวละครฝ่ายพันธมิตรและเป็นกลางเข้ามา และสำหรับตัวละครฝ่ายอื่นๆ จะเพิ่มเข้ามาภายหลัง นอกจากนี้เรายังได้เพิ่มการจัดการสิ่งก่อสร้างเข้ามาอีกด้วย ผู้เล่นสามารถรับไอเทมและอาวุธของตัวละครเพิ่มได้โดยการเปิดใช้งานสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ และผู้เล่นยังสามารถรับตัวละครที่ต้องการได้ง่าย ๆ โดยการเปิดใช้งานรถวิทยุสื่อสาร

 

ต้อนรับ จอห์น ตัวละคร Epic ใหม่ จอห์น เป็นตัวละครดั้งเดิมจากคอมิกส์ The Walking Dead ที่ใช้ค้อนเพลิงเพื่อสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทั้งหมดในระยะ จอห์นเป็นช่างเทคนิคที่สร้างความเสียหายแก่ศัตรูจำนวนมากได้ในครั้งเดียว เขาใช้สกิลโจมตีต่างๆ รวมถึง ทำลายล้าง นอกจากนี้ เรายังได้เพิ่มสกินใหม่สำหรับเคทเข้ามาอีกด้วย

 

 

หลังอัปเดตครั้งนี้ มีกิจกรรมมากมายรอคุณอยู่ ผู้เล่นที่ล็อกอินรวมทั้งหมด 7 วันจนถึงวันที่ 30 มกราคมจะได้รับไอเทมต่าง ๆ เช่น ตั๋วเลือกผู้รอดชีวิตรวมถึงผู้เล่นจะได้รับหีบเลือกรางวัลที่เต็มไปด้วยไอเทมที่มีประโยชน์มากมายเพื่อปั้นตัวละครผ่านกิจกรรมการจัดการเมือง และกิจกรรมกวาดล้างโกดังจะเปิดในวันที่ 27 มกราคม

 

The Walking Dead: All-Stars เป็นเกม RPG สะสมตัวละครบนมือถือที่สร้างโดย FUNFLOW ร่วมกับ Com2uS Holdings The Walking Dead: All-Stars นำเสนอบรรยากาศหลังโลกาวินาศด้วยภาพอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากการ์ตูน The Walking Dead ต้นฉบับโดย Skybound Entertainment พร้อมกับตัวละครที่สร้างขึ้นใหม่สำหรับเกมนี้โดยเฉพาะ

 

[ลิงค์]

▲ Com2uS Holdings: www.com2us.com/holdings

▲ Official forum: https://twdallstars-community.com2us.com/

▲ Official YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCGSZvEcqjprPNOxc_4MvJeg

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top