Android

vivo มัดรวม 5 สมาร์ตโฟน5 สไตล์แนะนำไอเดียของขวัญสุดเซอร์ไพรส์รับปีใหม่

vivo - smartphones for new year gift

กรุงเทพฯ27ธันวาคม2565 –อีกไม่กี่วันก็ได้เวลาพลิกปฏิทินเข้าสู่ปี 2566 กันแล้ว สำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญชิ้นพิเศษให้คนที่รักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะถึงนี้vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ไม่พลาดมัดรวมไอเดียของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ กับสมาร์ตโฟน5 รุ่น 5 สไตล์สำหรับ vivo fans ที่ชื่นชอบการใช้งาน
ที่แตกต่างกันออกไปมาให้ได้เลือกสรรค์โดยสมาร์ตโฟนทั้ง 5 รุ่น ที่vivoคัดมาในวันนี้ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องและเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปในปี 2565จะเปย์เป็นของขวัญให้ตัวเองหรือซื้อให้คนที่เรารัก ก็รับรองได้ว่าจะเต็มอิ่มไปกับของขวัญชิ้นพิเศษที่จะเก็บบันทึกความทรงจำในทุกโมเมนต์สำคัญไปอีกนานอย่างแน่นอน

 

1.vivo X80 Pro 5Gสมาร์ตโฟนเรือธง เพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอระดับมือโปร

1. vivo X80-Series

เอาใจคนรักการถ่ายภาพและสายคอนเทนต์ครีเอเตอร์ด้วยvivo X80 Pro 5Gสมาร์ตโฟนเรือธงที่โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอมืออาชีพด้วยเลนส์คุณภาพระดับโลกที่ร่วมมือพัฒนากับZEISS มาพร้อมกล้องหลัง 4 ตัว กล้องหลักความละเอียดที่ 50MPพร้อมเซนเซอร์ Ultra-Sensing GNV และGimbal Stabilizationกล้อง Wide-Angle
ความละเอียด 48MP กล้อง Portrait ความละเอียด12MPและกล้อง Periscopeความละเอียด8MP
มอบประสบการณ์สุดล้ำแห่งเทคโนโลยีการถ่ายภาพและวิดีโอพร้อมเก็บโมเมนต์สุดประทับใจได้ครบทุกมุมมอง
เสริมทัพด้วยเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่อัดแน่นด้วยชิปประมวลผลภาพvivo V1+ขับเคลื่อนด้วยAIเพื่อเนรมิต
การถ่ายภาพและวิดีโอได้แบบมือโปร

สัมผัสประสบการณ์การทำงานที่เร็วแรงไม่แพ้ใครกับขุมพลังชิปเซตSnapdragon 8 Gen 1จึงมั่นใจได้ถึงประสิทธิภาพการประมวลผลที่รวดเร็ว ใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด4700mAh โดยvivoX80 Pro 5G
วางจำหน่ายในสีCosmic Blackที่ราคา 39,999 บาท

 

2. vivo V25 Pro5G สมาร์ตโฟนสีสันโดดเด่น โดนใจสไตล์คนเจนใหม่

2. vivo V25 Pro

 

หากใครกำลังมองหาสมาร์ตโฟนฟีเจอร์ครบครันในราคาจับต้องได้ แนะนำvivo V25 Pro 5Gจากตระกูล V Seriesมอบประสบการณ์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตยามค่ำคืนด้วยกล้องหลักความละเอียด 64MPและกล้องหน้าความละเอียด 32MP รองรับฟีเจอร์ Eye Autofocusและ Super Night Portraitช่วยให้ภาพถ่ายบุคคลยามค่ำคืนสวยงาม
คมชัดยิ่งขึ้นอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีเพื่อการถ่ายภาพและวิดีโอที่ล้ำยิ่งขึ้น ทั้งเทคโนโลยีกันสั่นไหว
OIS Ultra-Sensingที่ผสานกับเทคโนโลยีกันสั่นEISถ่ายวิดีโอความคมชัดระดับ 4K

 

vivo V25 Pro 5G มาพร้อมเทคโนโลยี Extended RAM 3.0ขยายได้สูงสุดถึง 8GBให้ทุกการใช้งานลื่นไหลไม่สะดุด จุใจกับ ROM256GB ใช้งานได้ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ 4830mAhพร้อมชาร์จไว66Wเพลิดเพลินไปกับทุกโมเมนต์บนหน้าจอ 3Dประกอบเข้ากับหน้าจอ AMOLEDขนาด 6.56 นิ้วรองรับอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hzรีเฟรชได้สูงสุดถึง 300Hz ดีไซน์ฝาหลังให้มีลูกเล่นเปลี่ยนเป็นสีสันต่างๆ เมื่อทำปฏิกิริยากับแสงแดดหรือแหล่งกำเนิดรังสี UV อื่นๆ
ด้วยเทคโนโลยีColor-changingGlassมีให้เลือกสองเฉดสี ได้แก่Starlight BlackและSurfing Blue ครบเครื่องขนาดนี้ แต่ราคา19,999บาทเท่านั้น

 

 

3. vivo Y35 สมาร์ตโฟนฟังก์ชันครบครัน ใช้สนุกทุกไลฟ์สไตล์

3. vivo Y35

ต่อด้วยvivo Y35จากตระกูล Y Seriesในงบไม่เกินหมื่น แต่อัดแน่นด้วยประสิทธิภาพคับจอ ทั้งแบตเตอรี่ความจุ
ถึง5000mAhใช้งานได้ต่อเนื่องแบบไม่ต้องกังวลรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว44Wจัดเต็มกับเทคโนโลยี
Extended RAM ที่รองรับการขยายได้สูงสุดถึง 8GBเพื่อการใช้งานไหลลื่นกว่าที่เคยROM 128GBเต็มอิ่มกับจอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.58 นิ้ว และรีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz

vivo Y35มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด50MP เซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ ถ่ายภาพหน้าชัดหลังเบลอด้วยเลนส์กล้อง Bokeh 2MP เลนส์กล้องMacroที่โฟกัสได้ใกล้ถึง 4เซนติเมตรเซลฟีกล้องหน้า 16MPพร้อมโหมด Super Night
ให้การถ่ายภาพยามค่ำคืนคมชัดเป็นธรรมชาติแม้ในสภาวะแสงน้อย พร้อมสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่ สีดำ Agate Blackผสานลูกเล่นแสงและเงา ดูลุ่มลึกสี Dawn Goldให้ความรู้สึกนุ่มนวลเหมือนแสงอาทิตย์ยามเช้าที่กระทบเกลียวคลื่น ในราคา 8,999 บาทสำหรับรุ่นความจุ 128GB และ 9,799 บาท สำหรับรุ่นความจุ 256GB

 

4. vivo Y02 สมาร์ตโฟนจอใหญ่ แบตอึด ตอบโจทย์การใช้งานรอบด้าน

4. vivo Y02

มาต่อกันที่สมาร์ตโฟนน้องเล็กมาใหม่อย่าง vivo Y02กับดีไซน์สวยทันสมัยได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน
ชูความโดดเด่นด้วยแบตเตอรี่สุดอึด ใหญ่จุใจถึง 5000mAhเพื่อการใช้งานที่ยาวนานหน้าจอ HD+ ขนาด6.51นิ้ว
ที่มีคุณสมบัติถนอมสายตา ไม่ทำให้เมื่อยล้าเมื่อใช้งานเป็นเวลานาน พร้อม ROM32 GBที่เพิ่มพื้นเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 1TBใช้หน่วยประมวลผลOcta-Core Processor

vivo Y02มาพร้อมกล้องหลังความละเอียด 8MP และกล้องหน้า 5MPโหมดถ่ายภาพ Face Beauty, Photo, Video และ Time-Lapse มีให้เลือกสองเฉดสี ได้แก่ สีOrchid Blue และCosmic Greyในราคาสุดคุ้มค่าเพียง3,799บาทเท่านั้น

 

5. iQOO 11 5G สมาร์ตโฟนเกมมิงน้องใหม่มาแรง สเปคปังเกินตัว

5. iQOO11 5G

และปิดท้ายกับแบรนด์ใหม่เอาใจเกมเมอร์และผู้ที่มองหาสมาร์ตโฟนสเปคแรงด้วย iQOO 11 5G สมาร์ตโฟนเกมมิง
มาแรงที่เพิ่งเปิดตัวกับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด โดดเด่นด้วยขุมพลังชิปเซ็ตเรือธงQualcomm Snapdragon 8
Gen 2
ที่ติดตั้งมาเป็นรุ่นแรกจอแสดงผลE6 AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2K ที่ให้ภาพคมชัดสวยสมจริง รีเฟรชเรทระดับสูงสุด144Hzให้ภาพลื่นไหล สบายตา ตอบสนองครบครันในทุกฟังก์ชันการใช้งาน

 

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใครกับสี Legend Whiteพร้อมแถบโลโก้3สีอันเป็นเอกลักษณ์ของทางBMW M Motorsportค่ายรถแข่งระดับโลกที่พาร์ทเนอร์การออกแบบร่วมกับ iQOOพร้อมหน่วยความจำ RAM 16GBและ ROM 256GB
จุใจกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่5000 mAhเพื่อการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน รองรับเทคโนโลยีชาร์จไวFlashCharge120Wกล้องหลักความละเอียด 50MP, กล้อง Telephoto & Portrait ความละเอียด 13MP,
กล้อง Ultra-Wide8MPและกล้องหน้าเซลฟีสวยๆ ที่ความละเอียด16MP พร้อมโหมดถ่ายภาพสุดล้ำให้เลือกสนุกสำหรับบันทึกความทรงจำดีๆ อย่างไร้ขีดจำกัด จัดเต็มขนาดนี้ แต่ราคาสุดคุ้มเพียง 27,990 บาท

 

และทั้งหมดนี้คือ สมาร์ตโฟน 5 รุ่นน่าใช้ที่ vivo และ iQOOตั้งใจเลือกมานำเสนอเป็นไอเดียของขวัญปีใหม่ ไม่ว่าจะรุ่นไหน ก็เชื่อว่าผู้รับจะต้องประทับใจและกลายเป็นไอเทมชิ้นโปรดที่พกพาไปด้วยทุกที่อย่างแน่นอน หากใครสนใจสมาร์ตโฟนทั้ง 5 รุ่น สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.vivo.com/th และwww.iqoo.com/th

 

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top