Line

LINE FRIENDS ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีขนทัพคาแรคเตอร์บุกไทยครั้งใหญ่ เปิดพ็อปอัปสโตร์ คาเฟ่ และคอลเลคชันพิเศษจากแบรนด์ดังเต็มรูปแบบ

Brands

กว่า 10 ปีที่ LINE FRIENDS กลุ่มคาแรคเตอร์ที่ได้รับความนิยมจากผู้คนทั้งในไทยและทั่วโลก ที่เริ่มจากการเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน LINEผ่านการส่งสติกเกอร์ สู่การเป็นสื่อกลางส่งต่อความสุขและสร้างชีวิตชีวาให้กับพื้นที่ สินค้า และบริการ จึงเป็นที่มาในปีนี้ที่LINE FRIENDS ได้ขนทัพคาแรคเตอร์ สร้างประสบการณ์แห่งความสุขแบบเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทยเติมเต็มไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตด้วยการสร้างจุดหมายปลายทางใหม่ ผ่านการตกแต่งพื้นที่เฉลิมฉลองส่งท้ายปี ทั้งยังมีพ็อปอัฟสโตร์ คาเฟ่ และคอลเลกชันพิเศษจากแบรนด์สินค้าชั้นนำอย่างคับคั่ง ที่พร้อมใจร่วมทำให้ปีใหม่นี้เต็มไปด้วยและรอยยิ้มและความสุข

2 1

เริ่มจากการเปิดเทศกาล Embracing Happiness 2023ที่จับมือกับเซ็นทรัลพัฒนาเนรมิตพื้นที่ LINE FRIENDS World และเปิดบ้าน BROWNHOUSEพร้อมการตกแต่งพื้นที่ด้วยแอคชั่นของคาแรคเตอร์ที่ถูกออกแบบและวาดขึ้นมาใหม่ในธีม Holiday สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเป็นการเนรมิตพื้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล38 สาขาทั่วประเทศให้กลายเป็นอาณาจักร LINE FRIENDS ที่ทุกคนอยากเข้ามาใช้เวลาร่วมกันมากที่สุด

 

นอกจากจะเห็น LINE FRIENDS กระจายตัวส่งมอบความสุขไปทั่วพื้นที่ชอปปิ้งแล้ว ยังเห็นความสดใหม่และพัฒนาการของคาแรคเตอร์นี้สะท้อนผ่าน LINE FRIENDS Pop-up Storeซึ่งได้เปิดจำหน่ายสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก LINE FRIENDS บราวน์และผองเพื่อนมากมายให้ทุกคนได้ช้อป ทั้งหมอน กระเป๋า อุปกรณ์เครื่องเขียน ตุ๊กตา รวมถึงสินค้าคอลเลกชั่นพิเศษช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้เช่น MINIONS X BROWN & FRIENDS และสินค้า BT21 และ TRUZ ที่มาให้แฟนๆ เลือกช้อป นอกจากนี้ยังมีมุมถ่ายรูปสติกเกอร์ ให้แฟนคลับได้เก็บภาพความประทับใจอีกด้วย โดยสามารถพบกับ LINE FRIENDS Pop-up Store ได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลลาดพร้าว, เซ็นทรัลเวสต์เกต, เซ็นทรัลปิ่นเกล้าและเซ็นทรัลพระราม9

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สาวก LINE FRIENDS ชาวไทยจะพลาดไม่ได้ นั่นคือ LINE FRIENDS Cafe ภายใต้ชื่อ minini caféที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์และเซ็นทรัลลาดพร้าวโดยมีการเปิดตัวคาแรคเตอร์ใหม่ล่าสุด ‘minini’คาแรคเตอร์ LINE FRIENDS ดีไซน์ฉบับตัวจิ๋ว ซึ่งถูกออกแบบมาให้มีคาแรคเตอร์ขี้เล่น ขนาดกะทัดรัด และมักจะแสดงอากัปกิริยาที่น่ารัก เพื่อตอบโจทย์ความชื่นชอบ GENZ ในยุคปัจจุบัน โดยใน minini café ให้บริการทั้งเครื่องดื่มและอาหารที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี โดยมีเมนูซิกเนเจอร์อย่างครอฟเฟิลและ Bischoff Frappe รวมถึงสินค้าพิเศษจาก mininiที่จำหน่ายเฉพาะใน minini café อีกด้วย

minini

 

และในเทศกาลแห่งการความสุขเช่นนี้ LINE FRIENDS ยังพร้อมเอาใจแฟนๆเข้าไปสร้างความสุขให้การช้อปปิ้ง เสริมความน่าสนใจให้กับสินค้าต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Lee Cooper® (ลี คูเปอร์®) ไอคอนิคยีนส์สุดคลาสสิคจากประเทศอังกฤษ ถือเป็นครั้งแรกที่รวมเอาความคลาสสิคของยีนส์สัญชาติอังกฤษ และความน่ารัก ฮอตฮิต ของเพื่อนๆ LINE FRIENDSผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัวเนื่องในโอกาสส่งท้ายปี ภายใต้ธีม Happy Holidays คอลเลคชันมีทั้งกางเกงยีนส์ เสื้อยืด เสื้อครอป เสื้อสเวตเตอร์ รวมถึง Accessories อย่าง หมวกแก๊ปและกระเป๋าผ้าแคนวาส แบรนด์ชุดชั้นในSabinaได้เปิดตัวคอลเลคชัน Welcome Home โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแนวคิด BROWN HOUSE บ้านของบราวน์นำเสนอเป็นชุดลำลองในบ้าน หรือมิกซ์ แอนด์ แมทช์ เพื่อใส่ออกนอกบ้าน โดยในแต่ละชุดจะมีรายละเอียดที่แตกต่างกันจากหลากหลายคาแรคเตอร์ทั้งบราวน์ โคนี่ แซลลี่ และช็อกโก อีกทั้ง ยังมีแบรนด์เครื่องประดับชื่อดังอย่าง Jubileeที่ส่ง LINE FRIENDS Collection 2022 “Petite Sweets Friends” กับดีไซน์สุดสนุกบนเครื่องประดับของยูบิลลี่ ไดมอนด์ และแบรนด์LocknLockก็ได้นำเสนอชุดเครื่องครัวสุดพิเศษ อาทิ ชุดขวดโหลใส่อาหารแห้ง และกระบอกน้ำเก็บความเย็นที่มีลวดลายของ LINE FRIENDS ให้เลือกซื้อกัน

Brands

นอกจากแบรนด์สินค้าต่างๆ แล้ว ยังมีแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มมากมายที่นำ LINE FRIENDS มาอยู่บนผลิตภัณฑ์เพื่อสร้างความพิเศษในช่วงเวลานี้โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ BLACK CANYON,S&P,Dairy Queen, Guss Damn Good, Häagen-Dazs,KOI Thé, Olino Crepe & Tea, Yomie’s Rice Yoghurt และ Toku Dessert ที่นำเสนอเมนูซิกเนเจอร์ด้วยแพคเกจคอลเลคชันพิเศษจำหน่ายในสาขาที่อยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุข สนุกส่งท้ายปีนี้

 

กิจกรรมและความพิเศษที่LINE FRIENDSที่ได้ถูกเนรมิตขึ้นร่วมกับแบรนด์มากมายเหล่านี้ สะท้อนชัดถึงความตั้งใจที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในช่วงเทศกาลส่งความสุขส่งท้ายปีได้เป็นอย่างดี และยังถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่เปิดโอกาสให้คนไทยทุกเพศทุกวัย ทั้งครอบครัว เพื่อน และคู่รักได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์จาก LINE FRIENDS ที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบแล้วอย่าลืมไปพบกันที่ เทศกาล Embracing Happiness 2023 รวมถึง LINE FRIENDS Pop-up Store ทั้ง 5 สาขา และ minini café ทั้ง 2 สาขา ถ้าพลาดแล้วอย่าหาว่าไม่เตือน!

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top