Games

ฉลองครบ 2.5 ปี ของเกม RPG มือถือชื่อดัง Romancing SaGaRe;univerSe จัดเต็มไอเทมและเควสพิเศษมากมาย ให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลก!

2.5 Years_Romancing Saga (1)

20 ธันวาคม 2565 กรุงเทพฯ ประเทศไทย –บริษัทผู้พัฒนาเกมชื่อดัง SQUARE ENIX JAPAN และ Akatsuki Inc. ประกาศครบรอบ 2.5 ปีของเกม RPG เกมมือถือชื่อดังอย่างRomancing SaGaRe;univerSeหรือที่คุ้นเคยกันดีในชื่อ SaGa RS โดยตั้งแต่เดือนธันวาคมนี้เป็นต้นไป ผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินกับโปรแกรมเฉลิมฉลองต่าง ๆ และรับเพชรฟรีมากถึง 60,000เพชร

 

“ในช่วงฉลองครบรอบ 2.5 ปีครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้รับสิทธิพิเศษต่างๆ เริ่มตั้งแต่โอกาสที่จะได้รับเพชรฟรีมากถึง 60,000 เพชรพร้อมโบนัสจากการเข้าสู่ระบบในเดือนธันวาคม โบนัสจากการสำเร็จภารกิจและการสำเร็จเควสมากมาย”คริสติน่า ลิมผู้จัดการทั่วไปของ AKG Entertainment และหุ้นส่วนผู้จัดพิมพ์เกมของ SQUARE ENIX Co.,Ltdและ Akatsuki Inc. ในประเทศอินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ ไทย และสิงคโปร์ กล่าว“นอกจากเพชรแล้ว ผู้เล่นยังสามารถรับรางวัลต่าง ๆ เช่น การเรียกใช้ตั๋วแพลตตินัมฉลองครบรอบ 2.5 ปี, เทศกาล Romancing ครบรอบ 2.5 ปี, เทศกาล Romancing ฉลองครบรอบ 2.5 ปี Exclusive SS Style Exchange และ Romancing Festival Final Emperor โดยเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่จะเพลิดเพลินไปกับการฉลองครบรอบ 2.5 ปีนี้ได้อย่างเต็มที่”

 

ในการฉลองครบรอบ 2.5 ปี ผู้เล่นยังมีโอกาสได้สัมผัสกับสไตล์ที่เคยปรากฏในอดีต โดยในเควสกิจกรรมพิเศษ “2.5 Anniversary Romancing Festival” ผู้เล่นสามารถรับการอัญเชิญตัวละครออกมาได้ฟรี 10 ครั้ง และหลังจากการสุ่มอัญเชิญทุกๆ 10 ครั้ง เป็นจำนวนทั้งหมดสามครั้งด้วยกัน ผู้เล่นจะมีโอกาสได้อัปเกรดไปสู่สไตล์แบบRomancing Festival SS ซึ่งจะปรากฏจนถึงกลางปี 2023 นอกจากนี้ ในกิจกรรม “2.5 Anniversary Romancing Festival Exclusive SS Style Exchange” ผู้เล่นยังสามารถใช้ไอเทมเพื่อแลกเปลี่ยนกับสไตล์ที่พวกเขาชื่นชอบในระดับ SS ได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2023 อีกด้วย

 

“สิ่งหนึ่งที่ซีรีส์SaGaโดดเด่นในบรรดาเกมก็คือเสียงดนตรี ดังนั้นการครบรอบ 2.5 ปีในครั้งนี้ เราจึงให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับบรรยากาศแบบเทศกาลดนตรีที่แท้จริง โดยนอกจากผู้เล่นจะสามารถเข้าร่วมเทศกาล ‘SaGa the Music’ เพื่อเพลิดเพลินกับเสียงเพลงขณะเล่นแล้ว ผู้เล่นยังสามารถมีส่วนร่วมในเควสกิจกรรม ‘SaGa the Music Conquest’ ซึ่งเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม เป็นต้นไป” คริสติน่า กล่าวเสริม

 

สำหรับผู้ที่รอคอยที่จะสะสมสไตล์ใหม่ ๆ เควสกิจกรรมพิเศษในช่วงฉลองครบรอบ 2.5 ปี จะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นSaGa RS ได้เปิดตัว “วอลเปเปอร์ปฏิทินครบรอบ 2.5 ปี” ในธีมของตัวละครเทพธิดา ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถดาวน์โหลดปฏิทินนี้ได้ฟรีที่หน้า Facebook อย่างเป็นทางการของ SaGa RS เพื่อแสดงความขอบคุณต่อผู้เล่นที่ให้การสนับสนุนเกมนี้อย่างดีเสมอมา

-จบ-





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top