Games

Com2uS Holdings เปิดตัว PvP อารีน่าในเกม Dear, Ella

(EN) Dear Ella Image
  • Com2uS Holdings เปิดตัวอารีน่า ให้ผู้เล่นได้ท้าประลอง PvP พร้อมร้านค้าคริสตัลในเกม Dear, Ella
  • การเปิดตัวอารีน่าจะมาพร้อมกิจกรรมมากมาย เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสของผู้เล่นในการรับกล่องสุ่มที่มีอุปกรณ์เกรดตำนาน

Com2uS Holdings ประกาศเปิดตัวอารีน่า ซึ่งเป็นโหมด PvP ในเกม RPG สะสมตัวละครใหม่ล่าสุด Dear, Ella

 

อารีน่าเป็นโหมด PvP ใหม่ที่ผู้เล่นสามารถวางกลยุทธ์ใช้ฮีโร่ที่มีดวลฝีมือกันได้ โดยซีซั่นแรกจะจบภายในวันที่ 9 มกราคมนี้ และจะมีซีซั่นต่อมาเรื่อยๆ  ผู้เล่นจะได้รับรางวัลตามผลงานที่ทำได้ในช่วงซีซั่นอารีน่า โดยเฉพาะผู้เล่นที่ติดท็อป 100 จะได้รับคริสตัล เมื่อเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ ผู้เล่นจะได้ขึ้นไปแทนที่อันดับของคู่ต่อสู้ ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นที่มีอันดับต่ำแต่เอาชนะผู้เล่นที่มีอันดับสูงได้จะสามารถไต่อันดับได้สูงมากต่อการต่อสู้

 

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตร้านค้าคริสตัล เนื่องจากมีการจัดคริสตัล ซึ่งเป็นไอเทมสำคัญในเกมไว้เป็นรางวัลด้วย ร้านค้าคริสตัล ผู้เล่นจะสามารถซื้อไอเทมหายากต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์เฉพาะของฮีโร่ แรร์ไอเทมที่หายากสุดๆ ได้ด้วย โดยทีมงานคาดว่าการเปิดตัวร้านค้าคริสตัลจะช่วยเปิดโอกาสให้ผู้เล่นได้เสริมพลังให้ฮีโร่แกร่งขึ้นได้อีกระดับ

 

เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวอารีน่า Com2uS Holdings ได้เตรียมกิจกรรมไว้รอผู้เล่นมากมาย และจะมอบตั๋วฮีโร่และเพชรให้ผู้เล่นที่เข้าร่วมประลองฝีมือในอารีน่าภายในวันที่ 28 ธันวาคมตามจำนวนครั้งที่ต่อสู้  พร้อมจัดเตรียมเพชรและกล่องสุ่มที่มีอุปกรณ์ตำนานไว้เป็นรางวัลให้ผู้ชนะการต่อสู้ด้วย

 

Dear, Ella เป็นเกมมือถือ RPG แนวแฟนตาซีน้องใหม่ที่ Com2uS Holdings จับมือกับค่าย RPG Republic ที่ผู้เล่นจะได้พาเหล่าฮีโร่สุดแกร่งร่วมเดินทางผจญภัยไปในโลกแฟนตาซีสุดตระการตา พร้อมวางกลยุทธ์ใช้ฮีโร่ ผสานกับสกิลเชนที่มีเอฟเฟกต์สุดอลังการเพื่อเอาชนะคู่ต่อสู้

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top