Uncategorized

iQOO 11 5G บุกไทยอย่างเป็นทางการ ชูสเปกสุดโหด ขุมพลัง Snapdragon 8 Gen 2 รุ่นแรก ชาร์จไว 120Wกล้อง 50MPพร้อมเขย่าวงการสมาร์ตโฟนเกมมิงในราคา 27,990 บาท

iQOO 11 5G_official launch-2

กรุงเทพฯ15 ธันวาคม2565 – iQOO (ไอคู) สมาร์ตโฟนตัวท็อปแบรนด์ใหม่ ประกาศเปิดตัว iQOO 11 5G อย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทย อัดแน่นด้วยสเปกขั้นเทพที่จะมาเปิดมิติใหม่สู่โลกแห่งเกมมิงที่ล้ำไปอีกขั้นเต็มตากับจอแสดงผลขนาด 6.78 นิ้ว ความละเอียด 2Kขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Qualcomm Snapdragon 8 Gen 2ที่ติดตั้งมาเป็นรุ่นแรก รองรับหน่วยความจำ RAM 16GBและ ROM 256GB จุใจไปกับแบตเตอรี่ขนาดใหญ่เพื่อการใช้งานที่ยาวนานต่อเนื่องตลอดทั้งวัน รองรับเทคโนโลยีFlashCharge120Wชาร์จไวให้การใช้งานทุกโมเมนต์ลื่นไหลไม่มีสะดุดพร้อมวางจำหน่ายในราคาสุดคุ้มที่ 27,990 บาท

ที่สุดแห่งสมาร์ตโฟนพันธุ์แกร่งเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ

iQOO 11 5G อัดแน่นด้วยขุมพลังแรงและความรวดเร็วในการตอบสนองที่ฉีกกรอบเดิมๆ ของสมาร์ตโฟนที่คุณเคยรู้จักผสานประสิทธิภาพด้านฟังก์ชันการใช้งานและความบันเทิงที่ลงตัวติดตั้งระบบปฏิบัติการFuntouch OS 13 (Android 13)ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตใหม่ล่าสุดSnapdragon 8 Gen 2ขนาดเล็ก4nm เพิ่มความแรงที่มากกว่ารุ่นก่อนถึง20%RAM16GBแบบLPDDR5Xที่เร็วขึ้น33%ROM256GBแบบUFS 4.0 ประมวลผลได้เร็วขึ้น100% หมดห่วงเรื่องความต่อเนื่องในการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง5,000 mAh ให้คุณเพลิดเพลินในทุกขณะที่โลดแล่นบนโลกแห่งเกม

iQOO 11_performance

เพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่สมบูรณ์ iQOO 11 5G ยังจัดเต็มกับเทคโนโลยีเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็นIn-Display DualMonster Touchให้คุณควบคุมตำแหน่งทั้งซ้ายและขวาบนหน้าจอได้อย่างแม่นยำ ระบบสั่นDual X-AxisLinear Motorsเพื่อความตื่นเต้นเร้าใจเต็มอรรถรสไปกับทุกเกม และระบบเสียง Dual StereoSpeakers
ที่ให้เสียงแบบรอบทิศทาง คมชัดทุกจังหวะระบายความร้อนดียิ่งขึ้นด้วยระบบVC Liquid cooling systemทั้งยังรองรับ การเชื่อมต่อที่รวดเร็วทันใจบนระบบเครือข่าย 5G หลากหลายช่วงคลื่นความถี่

iQOO 11 5G_06 iQOO 11 5G_02

ดีไซน์โฉบเฉี่ยวทรงพลัง สไตล์แบบสปอร์ต

iQOO 11 5G เต็มอิ่มทุกโมเมนต์ ด้วยจอแสดงผลE6 AMOLED ความละเอียด2Kให้ภาพคมชัด สวยสมจริงทุกรายละเอียดรีเฟรชเรทระดับสูงสุดถึง144Hz ลื่นไหล สบายตาในทุกมุมมอง ผสานเทคโนโลยี LTPO ที่ปรับเปลี่ยนอัตรารีเฟรชให้เหมาะสมตามการใช้งาน จึงประหยัดพลังงานได้ดียิ่งขึ้นภายนอกโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวพร้อมโลโก้3สี สไตล์สปอร์ตอันเป็นเอกลักษณ์ของ BMW M Motorsportในรุ่น Legend Whiteสะท้อนการผสานดีเอ็นเอที่ลงตัวแห่งความเร็ว แข็งแกร่ง และทรงพลังของสองแบรนด์ต่างวงการ

iQOO 11_photography

ตอบโจทย์ด้านการถ่ายภาพ สนุกกับทุกช็อตเด็ดได้ไม่รู้จบ

เรื่องการถ่ายภาพ iQOO 11 5G ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน มาพร้อมกล้องหลักความละเอียด 50MPที่เก็บรายละเอียดได้คมชัดทุกมิติพร้อมเลนส์กล้อง Telephoto & Portraitความละเอียด 16MPกล้อง Ultra-Wide8MP สนุกกับการเซลฟีด้วยกล้องหน้า 16MP พร้อมโหมดถ่ายภาพมากมายให้เลือกอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นโหมดZero-Shutter-Lag Motion, Snapshot, Night Camera Panning, Best Moment Snapshot, Pure Night View, OIS Auto Reset, Automatic Perspective, Correction, Studio-Quality, และ Superb Portraitรวมถึง 4K Super Night Videoที่จุดประกายห้วงโมเมนต์สำคัญยามค่ำคืนให้คมชัดระดับ 4Kด้วยอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนโดยเฉพาะ มาพร้อมชิปเซ็ต vivo V2 เพิ่มสมรรถนะการประมวลผลภาพได้เร็วขึ้นถ่ายภาพขณะซูมได้ดีขึ้นและประหยัดพลังงานมากขึ้นด้วย

 

iQOO 11_Cooling Back Clip Pro

ผสานการทำงานกับอุปกรณ์เสริมแบบครบอีโคซิสเต็ม

ภายในงาน iQOOยังได้เปิดตัวอุปกรณ์เสริมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสมาร์ตโฟนสเปกเทพ ไม่ว่าจะเป็นiQOO Cooling Back Clip Pro อุปกรณ์ที่จะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์เต็มที่ไปกับทุกเกมโปรดได้แบบไม่มีปัญหาเครื่องร้อน สามารถระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว พร้อมแสดงอุณหภูมิแบบเรียลไทม์บนจอ LED รองรับการชาร์จขณะใช้งานด้วยพื้นที่กระจายความร้อนขนาดใหญ่และแรงลมที่มากขึ้นทำให้iQOO Cooling Back Clip Pro สามารถลดอุณหภูมิของโทรศัพท์มือถือลงได้มากถึง23 องศา ไปจนต่ำกว่า 0 องศา มาพร้อมโหมดExtreme Iceเพื่อการระบายความร้อนอันทรงพลังสูงสุดช่วยให้โทรศัพท์มือถือทำงานได้อย่างเต็มศักยภาพโหมดSnow Whisperการทำงานที่เบากว่า27dB ทำให้คุณสนทนากับเพื่อนร่วมทีมได้โดยไร้เสียงรบกวน

 

iQOO 11_Wireless Active

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวหูฟัง iQOO Wireless Active มอบที่สุดแห่งประสบการณ์เสียงกับเสียงเบสที่แน่นพร้อมดึงรายละเอียดเสียงออกมาได้อย่างเต็มพิกัดมาพร้อมกับไมโครโฟนความไวสูงที่พร้อมรองรับระบบตัดเสียงรบกวนอัตโนมัติช่วยให้สื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมในขณะเล่นเกมได้อย่างมีประสิทธิภาพและเต็มขีดความสามารถด้วยแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง12ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้งสามารถรับฟังเพลงได้มากถึง 180เพลงหรือดูภาพยนตร์ได้ถึง6เรื่องเมื่อชาร์จเพียงแค่10นาทีพร้อมดีไซน์อันพิถีพิถันช่วยให้ประสิทธิภาพการกันน้ำมาตรฐานIPX5ไม่ต้องห่วงเรื่องเหงื่อหรือฝนอีกต่อไป

iQOO 11_official price

 

iQOO 11 5G เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในเมืองไทยที่ราคา 27,990 บาท กับสีขาวLegend Whiteพร้อมให้คุณเป็นเจ้าของแล้วตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2565 เป็นต้นไปที่vivo Online Storeและแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น Shopee, Lazada, TikTok Shop, This Shop และ JD Centralโดยเจ้าของสมาร์ตโฟน iQOO 11 5G สามารถเข้ารับบริการอย่างเต็มรูปแบบได้ที่ศูนย์บริการ vivo ทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/iQOOThailand และwww.iqoo.com/th

#iQOO115GLaunch #iQOO115G #MonsterInside

 

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top