Games

เปิดตัวความร่วมมือครั้งใหม่ต้อนรับเทศกาลบอลโลก ระหว่าง PUBG MOBILE กับ ดาวซัลโวตลอดกาลอย่างลิโอเนล เมสซี่

TH

 

  • ถึงเวลาปลดปล่อยพลังของคุณ ด้วยไอเทมใหม่ล่าสุดใน PUBG MOBILE ที่มีธีมเกี่ยวกับนักฟุตบอลในตำนานอย่าง ลิโอเนล เมสซิ

 


กรุงเทพฯ 23 พฤศจิกายน 2565 –  PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะเปิดเผยไอเทมใหม่ล่าสุดกว่า 20 รายการ จากความร่วมมือกับ ลิโอเนล เมสซิ นักฟุตบอลในตำนาน ซึ่งจะเปิดตัวในเกม PUBG MOBILE พร้อมกับคอลเลกชั่นชุดสุดพิเศษและไอเทมที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้ปลอดปล่อยศักยภาพและเปลี่ยนสนามบอลให้กลายเป็นสนามรบ 

 

ผู้เล่นจะสามารถกลายเป็นนักเตะในตำนานได้ในชุดกัปตันเมสซี่หลากหลายคอลเลกชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เช่นเดียวกับไอเทมเครื่องแต่งกายต่างๆที่มาพร้อมให้ผู้เล่นได้สะสมอย่าง ร่มชูชีพ กระทะ และอื่นๆอีกมากมาย โดยในไอเทม The Messi Footbal Icon ประกอบด้วย ชุดธีมใหม่, เกราะ, กระเป๋าเป้, หมวก, กระทะ, ปืน PP-19 Bizon, ปืน Mini 14, ปืน MK 47, ปืน AKM และระเบิดมือ ถัดมาเป็นไอเทมระดับตำนานอย่าง Messi Super Legend ที่มาทั้งชุดเซ็ท หมวก หน้ากาก และร่มชูชีพ สุดท้ายไอเทมในความร่วมมือของ Messi Collboration ประกอบไปด้วย ชุดเซ็ท, สกินเครื่องบิน, โฮเวอร์บอร์ด และรถดาเซีย ที่สำคัญผู้เล่นยังสามารถรับเสื้อแข่ง PUBG MOBILE x Messi Collaboration สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านอีเวนต์กิจกรรม แต่ต้องรีบหน่อยเพราะจะมีแค่ในระยะเวลาจำกัดเท่านั้น! 

 

“มันน่าตื่นเต้นมากที่ได้เห็น PUBG MOBILE เปิดตัวไอเทมที่พวกเราได้ใช้เวลาทำงานร่วมกันมา นี้ถือเป็นหนึ่งประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมในการทำงานร่วมกับ PUBG MOBILE และผมก็ภูมิใจในผลงานการร่วมมือครั้งนี้มากๆ ผมตั้งตารอที่จะได้เข้าสู่สนามรบและใช้ไอเทมเหล่านี้ด้วยตัวเอง!” เมสซิกล่าว “

 

“เรามีความยินดีและเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ เมสซิ รวมถึงได้ทำให้เขาเป็นอีกหนึ่งตำนานใน PUBG MOBILE นี่ถือเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่น PUBG MOBILE และแฟนๆ ฟุตบอล ผมหวังว่าทุกคนจะเพลิดเพลินไปกับการปลดปล่อยศักยภาพและพลัง ด้วยไอเทมสุดพิเศษในเกมเหล่านี้ ” Vincent Wang หัวหน้าฝ่าย Pubilsh ของ PUBG MOBILE ที่ Tencent Games กล่าว 

 

ดาวน์โหลดและมาสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นใหม่ของ PUBG MOBILE ได้เลยที่ AppStore และ Google Play Store

 

#PUBGMOBILE #WinnerWinnerChickenDinner





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top