PR

Tinder เอาใจคนรักดนตรี เปิดฟีเจอร์ Festival Mode ให้สมาชิกคนไทยเชื่อมต่อความสัมพันธ์ผ่านเสียงเพลงได้ในชีวิตจริง

Festival Mode_Tinder_m

Tinder เปิดใช้Festival ModeTMพร้อมเทศกาลดนตรี Wonderfruit 2022 เป็นเทศกาลแรกในไทย  

 ช่วยให้คนรักดนตรีค้นหาคู่ Match ที่ตรงใจได้มากกว่าที่เคย

 

ฟีเจอร์ Festival ModeTM  เปิดให้สมาชิกคนไทยได้ใช้ครั้งแรก ซึ่งได้ออกแบบมาเพื่อช่วยให้สมาชิกสามารถค้นหาเพื่อนรู้ใจไปเที่ยวงานเทศกาลต่าง ๆ ได้ และสำหรับใครที่กำลังวางแผนไปงานWonderfruit 2022 นี้ ถือเป็นโอกาสที่ดีในการเชื่อมต่อกับคนใหม่ๆ ไปงานเทศกาลดนตรีนี้ด้วยกัน

ทั้งนี้ Tinder พบว่าเจน z ไทยมากกว่า 76% มีความตื่นเต้นเกี่ยวกับอนาคตของการออกเดท และ 68%  มีการแชร์เพลย์ลิสท์เพลงโปรดผ่านการเดทเสมือนจริง*ซึ่งฟีเจอร์ Festival ModeTMนี้จะช่วยลดช่องว่างระหว่างการแนะนำตัว เพื่อทำความรู้จักผ่านโลกออนไลน์กับการเชื่อมต่อกันในชีวิตจริง  ด้วยการค้นหาเพื่อนเที่ยวงานเทศกาลดนตรีที่ชอบได้ ก่อนจะถึงวันงาน

โดย 1 ใน 3 หรือประมาณ 31% ของนิวเจนชาวไทยบอกว่าเดทแรกในอุดมคติของตัวเองคือการไปงานแสดงดนตรีด้วยกัน และในอีก 75% บอกว่าการเดทกับคนที่มีรสนิยมทางดนตรีที่คล้ายกันเป็นเรื่องที่สำคัญ*ตอกย้ำ   ว่าฟีเจอร์ Festival ModeTMนี้จะเข้ามาช่วยให้คนรักเสียงเพลงเปิดใจต่อกัน และสามารถเชื่อมต่อผ่านสิ่งที่มีความสนใจร่วมกันได้

ฟีเจอร์Festival ModeTMบนTinder Exploreเป็นอีกหนึ่งในหลายวิธี ที่สมาชิกสามารถค้นหาและเข้าไปสร้างความสัมพันธ์กับผู้อื่นผ่านการแลกเปลี่ยนประสบการณ์จากสิ่งที่ชื่นชอบเหมือน ๆ กัน อย่างงานเทศกาลดนตรี           Wonderfruit 2022 ที่สมาชิก Tinder สามารถเชื่อมต่อกับคนอื่น ๆ ที่กำลังจะไปงาน หรือคนที่กำลังอยู่ในพื้นที่จัดงาน ร่วมค้นหาคนที่มีความสนใจในงานเทศกาล ศิลปะ วัฒนธรรม และธรรมชาติได้เลยบนแอป

โฆษกของ Tinder กล่าวว่า “ดนตรีเป็นภาษาสากลและเป็นหัวข้อที่สมาชิก Tinder ทั่วโลกให้ความสนใจเป็นอันดับหนึ่ง สมาชิกของเราจำนวนมากรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้กลับไปเที่ยวงานเทศกาลดนตรีแบบที่สามารถเจอกันได้จริง ๆ  เราจึงอยากจะทำอะไรที่น่าตื่นเต้น และช่วยให้พวกเขาเริ่มต้นพบปะกับผู้คนใหม่ ๆ ล่วงหน้าได้  อีกทั้ง Wonderfruitยังเป็นหนึ่งในงานเทศกาลปลายปีที่ชาวไทยทุกคนรอคอย ฟีเจอร์Festival ModeTMนี้จะช่วยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้กลับไปท่องเที่ยว และมีความสุข      กับงานดนตรี ให้คุณได้ค้นหาผู้คนใหม่ ๆ และทำความรู้จักกันก่อนจะไปงาน ซึ่งวิธีนี้จะช่วยให้ไม่รู้สึกกดดันที่จะต้องกลับเชื่อมต่อกันในชีวิตจริงอีกครั้ง”

 *แบบสำรวจคนโสดชาวไทยที่มีอายุ 18-25 ปี จำนวน 1,000 คน จัดทำโดย Tinder ในระหว่างวันที่ 26 เมษายน 2565 – วันที่ 8 มิถุนายน 2565

 

Festival Mode (multi)_m

# # #

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top