Apps

Tinder ปล่อยแคมเปญใหม่เอาใจนิวเจนไทย ฉลองเรื่องราว”ครั้งแรก”ของความสัมพันธ์นับล้านเริ่มต้นจากปัดขวา

Millions of First Kisses_m

Tinder ปล่อยแคมเปญผ่านความรู้สึกดีๆ ด้วยซีรีส์หนังสั้นแสดงเรื่องราวการออกเดทแรกบน Tinder เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนนิวเจนที่ชื่นชอบการดูเรื่องราวต่างๆ ผ่านคลิปวิดีโอสั้นและเพื่อฉลองให้กับความทรงจำครั้งแรกที่สำคัญของคนโสดชาวไทยกับเส้นทางการเดทตั้งแต่การเริ่มต้นจับคู่ Matchเป็นครั้งแรกเริ่มนัดเดทแรกไปจนถึงจูบแรก
โฆษกของ Tinder กล่าวถึงแคมเปญใหม่ในประเทศไทยว่า “เส้นทางการออกเดทของนิวเจนชาวไทยได้เปลี่ยนไปแล้ว โดยนิวเจนเป็นผู้กำหนดกฎเกณฑ์โชคชะตา และตัดสินใจเลือกที่จะออกเดทด้วยตัวเอง แคมเปญตัวใหม่เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจริง ผ่านประสบการณ์การเดินทางของความสัมพันธ์ครั้งแรกของคนไทย เพื่อฉลองให้กับโอกาสที่จะเกิดขึ้นได้อย่างไม่สิ้นสุด ที่ทั้งหมดนี้เริ่มต้นบน Tinder”
การเดทในปัจจุบันมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ทั้งในแง่ของความคาดหวังในตัวคู่เดท ความซื่อสัตย์และความจริงใจที่มีต่อกัน รวมถึงการมีส่วนร่วมกันทำกิจกรรมซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของประสบการณ์ที่น่าประทับใจร่วมกัน โดยแคมเปญTinder นี้ได้ให้การสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้มีความกล้าในการพาตัวเองออกไปสัมผัสกับโลกกว้างเพื่อเปิดโอกาสให้กับความเป็นไปได้ที่สามารถเกิดขึ้นได้แบบไม่รู้จบ
Tinder เป็นแอพพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในการพบปะผู้คนใหม่ ๆและการสร้างสัมพันธ์ระหว่างกันไม่ว่าจะเป็นการมองหาคู่ Match เพื่อตามหาความรัก หรือใครสักคนที่มีความรู้สึกตรงกัน Tinder ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมให้นิวเจนชาวไทยกล้าที่จะสร้างกฎเกณฑ์ของตัวเองในเรื่องของความรักและการเดทผ่านการเปิดตัวหนังสั้นนี้ในประเทศไทยนำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงของการออกเดทแบบนับครั้งไม่ถ้วนและความเชื่อมต่อกันของผู้คนที่มีจุดเริ่มต้นจากแอพTinderผู้คนย่อมไม่มีวันลืมเรื่องราวความประทับใจที่เกิดขึ้นครั้งแรกเช่นเดียวกับหลายๆ เรื่องราวที่เกิดขึ้นบน Tinderอย่างแน่นอน
# # #





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top