Games

ใหญ่สุด! เดือดสุด! ศึกเฟ้นหาสุดยอด Summoners ระดับโลก เริ่มขึ้นแล้วในงาน SWC2022 ณ กรุงโซล!

[SW][TH]-SWC-2022-Pre-PR-Banner-(no-rewards)-1040x1040

กรุงโซล สาธารณรัฐเกาหลี ภายใต้สายลมหน้าหนาวที่เริ่มก่อตัวนั้นกำลังร้อนระอุขึ้นจาก 8 ผู้เข้าแข่งขันมากฝีมือ ตัวแทนจากทั่วทุกภูมิภาค ทั้งเอเชียแปซิฟิก อเมริกาเหนือและยุโรป เพื่อมาเฟ้นหาสุดยอด Summoners ที่เก่งที่สุดของปีนี้ ในงาน SWC2022 World Finals ณ SANGAM Afreeca Colosseum กรุงโซล เกาหลีใต้ ในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 11:00 น.ตามเวลาไทย

โดยการแข่งทัวร์นาเมนต์อีสปอร์ตระดับโลกอย่าง Summoners War World Arena Championship ได้จัดการแข่งขันติดต่อกันมาแล้วเป็นปีที่ 6 ซึ่งในปีนี้ก็อย่างที่ทราบกันคือ การแข่งในรอบเอเชีย-แปซิฟิกนั้นได้ถูกจัดขึ้นที่ประเทศไทย ณ สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา และจบลงอย่างสวยงามเป็นอย่างมาก งานสุดอลังปังปุริเย่ แกล้งๆไปดภาพบรรยากาศได้ที่ : https://bit.ly/3hnWd0O 

รอบชิงแชมป์โลกนี้ นักกีฬาทุกคนจะได้ไปเก็บตัวปรับสภาพเตรียมความพร้อมกันที่เกาหลีใต้ก่อนแข่งขัน พร้อมทั้งเยี่ยมชมสำนักงานใหญ่ Com2uS พร้อมทั้งมีโอกาสได้พูดคุยและแบ่งปันข้อมูลกับทีมงานด้วยตนเอง แจ่มว้าวไปเลยจ้า! ทั้งนี้การแข่งขันนี้จะมารูปแบบ World Arena คลาสสิกสุดโปรดของเหล่าผู้เล่นชาว Summoners War พร้อมทั้งมีการถ่ายทอดสดให้ผู้เล่นไม่ว่าจะเป็นสายชิวหรือฮาร์ดคอร์ ได้ร่วมเชียร์กันตลอดทั้งงาน 

 

รับชมถ่ายทอดสดพร้อมกันวันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 11.00 น. ที่ลิ้งก์นี้เลย (กดกระดิ่งแจ้งเตือนกันได้ตั้งแต่วันนี้): https://www.youtube.com/watch?v=J5l8XJfeKz4

 

และพิเศษสำหรับผู้เล่นชาวไทย ทางเพจ Summoners war ได้มีกิจกรรมให้ทุกคนร่วมสนุก ล่ารางวัลสุดพรีเมียมที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว! นั่นก็คือกระเป๋า SWC แพกเกจ ที่มีจำนวนจำกัด และลิมิเต็ดสุดๆสำหรับปีนี้ ท่านสามารถติดตามกิจกรรมมากมายได้ที่เพจ Summoners war กดไลค์เตรียมตัวรอได้เลยวันนี้!

 

อย่าลืมติดตามแฟนเพจ SummonersWarThailand สำหรับกิจกรรมที่จะตามมาอีกด้วยนะ : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand


ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand 

YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH 

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top