Games

เกม Spider Tanks เปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้! เตรียมรถถังแมงมุมให้พร้อม แล้วไประเบิดความมันส์บนแพลตฟอร์ม Gala Games

SpiderTanks_esport

Gala Games ผู้นำระดับโลกด้านความบันเทิงและเกมบล็อกเชนบน Web 3.0 ได้ประกาศเปิดตัว Spider Tanks เกม PvP Esports Brawler เกมแรกบน Web 3.0 เล่นได้แล้วที่นี่

“Spider Tanks เป็นตัวอย่างที่ดีของ Gala ในการกำหนดนิยามใหม่ให้กับเกมและบล็อกเชน เป็นการผสมผสาน Web 3.0 เข้ากับ Esports สู่เกม PvP Esports Brawler เกมแรกบน Web 3.0” John Osvald ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Gala Games กล่าว “เมื่อผู้เล่นเข้าสู่สนามรบ Spider Tanks จะต่อสู้อย่างไม่หยุดนิ่ง เกมนี้จะให้อำนาจแก่ผู้เล่นอย่างแท้จริง อีกทั้งยังทำให้ผู้เล่นสามารถกำหนดความสำเร็จของตนเองได้อย่างเต็มที่”

 

Spider Tanks พัฒนาโดย GAMEDIA สตูดิโอเกมที่ได้รับรางวัลจากประเทศเนเธอร์แลนด์ เป็นเกมรถถัง Esports แห่งอนาคตที่เปิดให้เล่นฟรี (Free-to-Play) และยังมีระบบให้ผลตอบแทน (Play-to-Earn) โดยจะเน้นทักษะในการแข่งขัน การรวบรวมทรัพยากรและเป็นการเล่นเกมที่ขับเคลื่อนโดยผู้เล่น มีการอัปเกรดเป็นระยะ ๆ เพื่อรับผลตอบแทนจริง สำหรับเกมนี้ผู้เล่นสามารถสร้างและปรับแต่งตัวรถถัง รวมถึงอาวุธในโรงรถของตนเองให้ออกมาไม่เหมือนใคร เมื่อผู้เล่นประกอบ ‘รถถังแมงมุม’ เสร็จสมบูรณ์แล้ว ก็จะเข้าสู่การต่อสู้ในแผนที่สนามประลองของเกม Spider Tanks ต่อไป

รูปแบบเกม Esports จะทำให้ผู้เล่นได้แข่งขันร่วมกับกลุ่มเพื่อน หรือทดสอบทักษะในการแข่งขันที่มีเดิมพันสูง เนื่องจากในการเปิดให้ทดสอบการเล่นครั้งล่าสุด มีจำนวนผู้เล่นเข้าร่วมเกือบ 25,000 คนต่อสัปดาห์ ทำให้เกิดการแข่งขันขึ้นทั้งหมดมากกว่า 600,000 แมตช์ โดยอาวุธ รถถัง และบอดี้รถถัง ก็สามารถซื้อขายและอัปเกรดได้อย่างเต็มที่ในร้านค้าของเกม Spider Tanks โดยผู้เล่นสามารถซื้อ โหนดแพลเนทารีเพื่อรับผลตอบแทนอย่างสม่ำเสมอได้ที่เว็บไซต์ Gala.Games

 

ฟีเจอร์ที่น่าสนใจในเกม Spider Tanks ประกอบด้วย

 

การสร้างกองทัพ
ผู้เล่นสามารถผสมผสานตัวรถถัง อาวุธ และไอเท็มพิเศษเพื่อทดลองเล่นบนสนามประลองได้ ซึ่งไอเท็มในเกมจะมีให้เลือกมากมาย มีรถถังฮีโร่มากกว่า 30 แบบ, อาวุธกว่า 45 แบบ และตัวรถถังอีก 45 แบบ โดยมีระดับความแรร์ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ผู้เล่นสามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้อย่างลงตัว

การอัปเกรดกองทัพ

ในการอัปเกรดแต่ละเลเวลนั้น พลังที่เพิ่มขึ้นของรถถังจะแตกต่างกันไปตามการสุ่ม ผู้เล่นสามารถอัปเกรดรถถังเพื่อเพิ่มความแรร์และมูลค่าของ Spider Tanks ของตัวเองได้ โดยระดับของไอเท็มที่อัปเกรดนั้นจะอยู่ในรูปแบบของการสุ่ม เพื่อให้การอัปเกรดแต่ละครั้งมีเอกลักษณ์และมีความพิเศษเฉพาะตัว หมายความว่าโอกาสในการได้ไอเท็มที่สมบูรณ์ที่สุดนั้นหายาก ทำให้ยิ่งน่าสนใจและมีคุณค่ามากขึ้น

โหมดการเล่นที่เพิ่มเข้ามาในเกม

Team Deathmatch: โหมดนี้จะให้ผู้เล่นต่อสู้กันเต็มที่ โดยทีมที่สามารถทำลายรถถังได้มากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ
Capture the Chicken: เป้าหมายของทีมคือการจับไก่ที่กำลังเคลื่อนที่อยู่ในแผนที่ให้ได้มากที่สุด
Capture the Flag: ในเกมจะมีธงเพียงอันเดียว ทีมที่ชิงและถือครองธงได้นานที่สุดจะเป็นผู้ชนะ

game-death-match

วิธีการเล่นที่หลากหลาย
Pilot: เข้าไปควบคุม Spider Tank ของตัวเอง เพื่อต่อสู้ในแผนที่ PvP และมีส่วนร่วมในการต่อสู้ ทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นไปกับการแข่งขันแบบไม่พลาดสักช็อต
Captain: สร้างกองทัพนักขับ Spider Tank ของตัวเอง ให้ไปสู้บนแผนที่ PvP โดยไม่ต้องขับเอง
Baron: เป็นเจ้าของแผนที่ PvP และรับผลตอบแทนจากการต่อสู้ที่เกิดขึ้นในแผนที่ของตัวเอง

การรับผลตอบแทน
ตัวเกมเป็นเกมบล็อกเชน มีระบบผลตอบแทนแบบโทเคนให้ผู้เล่นได้รับ Victory Points หลากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การเป็นผู้ชนะการแข่งขัน การเป็นเจ้าของแผนที่/ที่ดินที่จัดการแข่งขัน และการรันโหนด

มีสนามประลองให้เลือก

ปัจจุบันในเกม Spider Tanks มีแผนที่ทั้งหมด 6 แห่ง ประกอบไปด้วย สถานที่หลบภัยที่มีเหมืองเก่า, เส้นทางที่น่าสะพรึงกลัว , ทางเดินสุดทรุดโทรม, อารามในป่าที่มีซากปรักหักพังโบราณ, หุบเขามรณะสำหรับการประลองสไตล์ป่าตะวันตก และฐานที่มั่นแห่งอาร์กติกที่อุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์องศา รวมถึงแผนที่อื่น ๆ อีกมากมายที่จะถูกปล่อยหลังจากเกมเปิดตัว

ST_004

 

Spider Tanks เกม PvP Esports Brawler เกมแรกบน Web 3.0 พร้อมระเบิดความมันส์แล้ววันนี้!

 

#GALAGAMES #SPIDERTANKS

 

 

► เกี่ยวกับ GAMEDIA

GAMEDIA เป็นสตูดิโอเกมที่ได้รับรางวัลจากประเทศเนเธอร์แลนด์ซึ่งมีประวัติยาวนาน

รายชื่อเกมที่สตูดิโอแห่งนี้ได้พัฒนาขึ้นนั้นส่วนใหญ่อยู่ภายใต้การจดทะเบียนทรัพย์สินทางปัญญาทางด้านความบันเทิงที่มีชื่อเสียง และเป็นที่รู้จักบนแพลตฟอร์มและฮาร์ดแวร์อย่างกว้างขวาง โดยปัจจุบัน GAMEDIA มุ่งเน้นการสร้างเกมคุณภาพสูงเพื่อตอบโจทย์ผู้เล่นได้อย่างหลากหลาย ทั้งผู้เล่นบน PC, คอนโซล และบนมือถือ

 

► เกี่ยวกับ Gala Game

Gala Games เป็นผู้ริเริ่มเกมบน Web 3.0 ผ่านการกระจายอำนาจ การเป็นเจ้าของและการให้ผลตอบแทน เพื่อสร้างวิธีการเล่นเกมแบบใหม่ที่พร้อมปฏิวัติวงการเกม โดยมีเกมอีกมากมายที่รอให้ผู้เล่นมาสัมผัส ตลอดจนเกมที่อยู่ในขั้นตอนต่าง ๆ ของการ Presale หรืออยู่ในช่วงทดลอง Beta ทั้งนี้ Gala Games กำลังก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกอย่างรวดเร็วด้วยแนวเกมแบบ Own-Your-Experience ที่มุ่งเน้นให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกของเกมอย่างแท้จริง

 

📍ช่องทางติดตามเกม Spider Tanks

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top