Android

vivo เปิดตัว Y35 ชูพลังแบตอึดชาร์จไว 44W พร้อม Extended RAM 8GB และฟีเจอร์การใช้งานที่เหนือกว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ดิจิทัลในราคา8,999 บาท

KV_Bowky
  • vivo เปิดตัว vivo Y35 สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดจากตระกูล Y Series ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้งานอย่างลงตัว
  • เทคโนโลยี Extended RAM 8GB มอบประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหล พร้อม ROM 128GB เพิ่มได้สูงสุด 1TB
  • ใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่ 5,000mAh พร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 44W
  • ครบครันด้วยฟังก์ชันการถ่ายภาพ ทั้งกล้องหลัก 50MP เซลฟีสนุกสุดมันด้วยกล้องหน้า 16MP พร้อมโหมด
    Super Night Cameraเก็บภาพยามค่ำคืนได้คมชัดทุกมิติ
  • เต็มตากับจอแสดงผล FHD+ ขนาด 58 นิ้ว พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz เพลิดเพลินกับการแสดงผลภาพที่ลื่นไหล

 

 

กรุงเทพฯ28ตุลาคม2565 –vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก เปิดตัวvivo Y35สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดจากตระกูล Y seriesอย่างเป็นทางการแล้วในประเทศไทยจัดเต็มกับประสิทธิภาพการทำงานขั้นสุดด้วยเทคโนโลยี Extended RAM ที่สามารถขยายได้สูงสุดถึง 8GBสำหรับการใช้งานไหลลื่นกว่าที่เคย หมดกังวลเรื่องความต่อเนื่องในการใช้งานด้วยแบตเตอรี่ความจุถึง5,000mAhรองรับเทคโนโลยีชาร์จไว44Wมาพร้อมกับจอแสดงผล FHD+ ขนาด 6.58 นิ้ว พร้อมรีเฟรชเรทสูงถึง 90Hzมอบประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่นไม่มีสะดุด เพื่อการใช้งานอย่างยาวนานกว่าที่เคย พร้อมวางจำหน่ายในที่ราคา 8,999 บาท

 

ตอบโจทย์ทุกความคุ้มค่าด้วยประสิทธิภาพจัดเต็ม

 

Y35-H-RGB_K

vivo Y35มาพร้อมกับRAM ขนาด 8GB เสริมด้วยเทคโนโลยี Extended RAM8GB[1]สามารถสลับการใช้งาน
แอปพลิเคชันต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและไหลลื่นกว่าที่เคยนอกจากนี้ยังมีพื้นที่จัดเก็บมากถึง 128GBเทียบเท่ากับละครโทรทัศน์มากถึง 725 ตอน[2]และยังสามารถเพิ่มหน่วยความจำเสริมแบบ MicroSD ได้สูงสุดถึง 1TB[3]เพื่อเก็บภาพความทรงจำมากมายY35ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังSnapdragon 680 octa-core ล่าสุดของ Qualcomm ขนาด 6 นาโนเมตร โดยทำงานบนระบบปฏิบัติการ Funtouch OS12

 

จุใจกับแบตเตอรี่ 5,000mAhพร้อมเทคโนโลยีชาร์จไว 44W[4]เพียงชาร์จในเวลา15 นาทีก็สามารถเล่นวิดีโอได้นานถึง 414 นาที และการชาร์จเพียง 34[5] นาที ยังให้พลังงานงานสูงถึง 70%ขณะที่อัลกอริธึม Multi-Turbo 5.5 สามารถกระจายพลังการประมวลผลอย่างชาญฉลาดเพื่อลดปัญหาเครื่องค้างที่เกิดจากการเปิดหลายแอปฯ พร้อมกัน

 

ครบครันด้วยคุณสมบัติด้านการถ่ายภาพ ไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ

vivo Y35โดดเด่นด้วยกล้องหลักความละเอียดถึง 50MP ที่มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ เก็บรายละเอียดได้คมชัด
ทุกองค์ประกอบราวกับมืออาชีพ พร้อมเลนส์กล้อง Bokeh 2MPที่จะเป็นตัวช่วยสำคัญในการถ่ายพอร์ตเทรตให้ภาพหน้าชัดหลังเบลออย่างเป็นธรรมชาติ เลนส์กล้องMacroที่สามารถโฟกัสได้ในระยะใกล้ถึง 4เซนติเมตรรวมถึงกล้องหน้า 16MPพร้อมโหมด Super Night ทำให้การถ่ายภาพยามค่ำคืน คมชัด โดดเด่นอย่างเป็นธรรมชาติแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเก็บทุกภาพความประทับใจด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย
เช่น โหมดภาพถ่ายบุคคล Multi-Style Portraitซึ่งเป็นการนำฟิลเตอร์ต่างๆ มารวมเข้าไว้ด้วยกันเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งาน ช่วยให้การตั้งค่าถ่ายภาพบุคคลเป็นเรื่องง่าย และสร้างสรรค์ภาพแฟชั่นได้หลากหลายสไตล์ นอกจากนี้ โหมดวิดีโอกันสั่นไหวอย่าง EIS(Electronic Image Stabilization) ยังช่วยป้องกันการสั่นของกล้องหลังสามารถบันทึกวิดีโอได้อย่างไม่มีสะดุดนิ่ง เสถียร และชัดเจนในทุกกิจกรรม

 

ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสง่างาม คำนึงถึงการใช้งาน

vivo Y35 มาพร้อมจอแสดงผล FHD+ขนาด 6.58นิ้ว ความละเอียด 2408×1080พิกเซล รีเฟรชเรทสูงถึง 90Hz[6]มอบความเพลิดเพลินพร้อมประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นโดดเด่นด้วยการออกแบบรูปทรง 2.5Dใหม่ เข้าคู่กับขอบมุมแบบโค้งมนให้ความสมมาตรทั้งด้านหน้าและฝาหลังตัวเครื่องบางเบา ดีไซน์กระจกสองชั้นรุ่นใหม่ที่สะดุดตา บ่งบอกถึงความสง่างามแบบมีระดับและขอบเขตสี(Color Gamut) แบบ P3ให้มุมมองที่กว้างและสมจริงขึ้นทั้งการรับชมวิดีโอและเล่นเกมจอแสดงผลยังกรองแสงสีน้ำเงินที่เป็นอันตรายออกเพื่อป้องกันอาการเมื่อยล้าของดวงตาฝาหลังเคลือบด้วยพื้นผิวด้าน (AG) ให้สัมผัสที่นุ่มนวล ดูสวยงาม ทนต่อการขีดข่วนและรอยนิ้วมือทั้งยังออกแบบการสแกนลายนิ้วมือด้านข้างผสานรวมเข้ากับปุ่มเปิด/ปิด ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเปิดเครื่องและปลดล็อกได้พร้อมกันแบบง่ายดายในเวลาเพียง 0.24 วินาทีรวมทั้งยังมีเทคโนโลยีFace Wake สแกนใบหน้าเพื่อปลดล็อกได้อย่างทันที[7]

 

vivo Y35มีสองเฉดสีให้เลือก ได้แก่สีดำ Agate Blackที่ได้แรงบันดาลใจจากลูกเล่นของแสงและเงา โดยอาศัยการหักเหแสงของโครงสร้างระดับไมครอนนับล้าน เพื่อให้เกิดการแปรเปลี่ยนของแสงและเงา ความลุ่มลึกและความแตกต่างของลายเส้นทำให้โทรศัพท์ดูซับซ้อนและมีชีวิตชีวาไปพร้อมๆ กัน และสี Dawn Goldที่ได้แรงบันดาลใจจากแสงอาทิตย์ยามเช้าที่สาดตามเกลียวคลื่นที่สะท้อนกันอย่างนุ่มนวล ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเบาสบาย มาพร้อมนวัตกรรมการเคลือบพื้นผิวสองชั้น ให้คุณสัมผัสความแปลกใหม่จากการผสมผสานเฉดสีที่ลงตัวvivo Y35พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยวางจำหน่ายที่ราคา8,999 บาทติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์https://vivo.com/th/

 

#vivoY35 #ดับเบิ้ลความสนุกขั้นสุด #ThatsY

###

 





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top