Gadget

การ์มินเปิดตัว VENU SQ2 สมาร์ทวอทช์จอสี่เหลี่ยมสุดฮิต ซีรีย์ใหม่ล่าสุด จัดเต็มฟีเจอร์เอาใจสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ พร้อมแบตเตอรี่ยาวนานถึง 11 วัน

20220707_VENU SQ 2_16249

โดดเด่นด้วยหน้าจอ AMOLED คมชัดอ่านง่าย รองรับกีฬากว่า 25 โหมดในตัว พร้อมระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ
ผสมผสานไลฟ์สไตล์การใช้งานในชีวิตประจำวันเข้ากับการติดตามสุขภาพ และการออกกำลังกายอย่างลงตัว

กรุงเทพฯ (6ต.ค. 65) –  การ์มิน ผู้ส่งมอบที่สุดของความหลากหลายทางเทคโนโลยี GPS ตั้งแต่อุตสาหกรรมการบิน
ยานยนต์ การเดินทะเล ฟิตเนส และกิจกรรมกลางแจ้งเปิดตัว VENU SQ2 ซีรีย์ จีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่นสุดฮิตของสายแอคทีฟไลฟ์สไตล์ ครบเครื่องทั้งฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย การเชื่อมต่อและระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะ มาพร้อมหน้าจอ AMOLED สีคมชัดอ่านง่าย และระบบทัชสกรีนให้ผู้ใช้เข้าถึงข้อมูสุขภาพได้สะดวกรวดเร็ว รองรับโหมดกีฬามากกว่า 25 โหมดในตัวVENU SQ2 ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานในโหมดสมาร์ทวอทช์ได้ยาวนานถึง 11 วันหมดกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างคืน ให้ผู้ใช้สามารถติดตามสุขภาพได้ตลอด 24 ชั่วโมงตั้งแต่คุณภาพการนอน ความเครียด ระดับพลังงานร่างกาย หรือข้อมูลการออกกำลังกาย (Activity Levels) ก็สามารถติดตามและประมวลผลข้อมูลสุขภาพได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ โดย VENU SQ2ซีรีย์ มีตัวเลือก 2 โมเดล ได้แก่ VENU SQ2 ที่มาในราคา9,990 บาท และ VENU SQ2 – Music Edition ที่มาพร้อมพื้นที่จัดเก็บเพลงแบบออฟไลน์กว่า 500 เพลง ในราคา 11,990บาท

คุณสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “สมาร์ทวอทช์สำหรับคนยุคใหม่ต้องตอบโจทย์ได้ทุก
ไลฟ์สไตล์ เพราะผู้ใช้มีกิจกรรมที่หลากหลาย และแตกต่างกันไปในแต่ละวัน VENU SQ2 ซีรีย์จึงอัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์จำเป็นครบครัน ไม่ว่าจะเป็นฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ การออกกำลังกาย หรือระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะเพื่อให้สามารถรองรับการใช้งานได้ทุกกิจกรรมตลอดทั้งวัน อีกหนึ่งสิ่งสำคัญของสมาร์ทวอทช์ในยุคนี้คือแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน โดยแบตเตอรี่ของ VENU SQ2 ซีรีย์สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง11 วันในโหมดสมาร์ทวอทช์ ซึ่งจะช่วยลดความยุ่งยากในการใช้งาน ไม่ต้องถอดชาร์จบ่อย และยังช่วยให้ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง
เต็มประสิทธิภาพ”

All-day Health Monitoring ติดตามสถานะสุขภาพได้ตลอดวัน

VENU SQ2 ซีรีย์มาพร้อมฟีเจอร์ติดตามสุขภาพที่ครบครัน และครอบคลุมการดูแลสุขภาพทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ไม่ว่าจะเป็น

  • ฟีเจอร์ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจ (Heart Rate)1 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมรับแจ้งเตือนเมื่อมีอัตราการเต้นของหัวใจสูงหรือต่ำผิดปกติในขณะที่ร่างกายไม่มีการเคลื่อนไหว
  • ฟีเจอร์ติดตามระดับพลังงานร่างกาย(Body Battery)เพื่อวางแผนการทำกิจกรรม และพักผ่อนให้เหมาะสมกับระดับพลังงานของร่างกายในแต่ละช่วงเวลา
  • ฟีเจอร์ติดตามการนอนหลับขั้นสูง (Advanced Sleep Monitoring)ทำความเข้าใจการนอนหลับและการฟื้นฟูร่างกายของตัวเองให้มากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้จะได้รับผลคะแนนคุณภาพการนอน และข้อมูลการนอนภาพรวมซึ่งจะแสดงสถานะการนอนหลับ (Sleep Stage) ในคืนที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังสามารถแสดงข้อมูลอัตราการเต้นของหัวใจ ความเครียด ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด (Pulse OX)2และอัตราการหายใจขณะนอนหลับ เพื่อประเมินการนอนของผู้ใช้ให้สมบูรณ์รอบด้านมากยิ่งขึ้น
  • ฟีเจอร์ติดตามความเครียด (Stress Monitoring) จะแสดงข้อมูลระดับความเครียดในแต่ละวัน เมื่อมีความเครียดมากเกินไป ผู้ใช้จะได้รับการแจ้งเตือนให้ฝึกหายใจ เพื่อผ่อนคลายจากความเครียด ซึ่งเป็นการทำงานร่วมกันของฟีเจอร์ติดตามการหายใจ การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ และการเปลี่ยนแปลงระดับความเครียด
  • ฟีเจอร์ติดตามสุขภาพผู้หญิง (Women’s Health Tracking)ผู้ใช้สามารถติดตามรอบเดือน หรือการตั้งครรภ์ บันทึกอาการ ตลอดจนรับความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการออกกำลังกาย และโภชนาการ ผ่านแอปพลิเคชัน Garmin Connect บนสมาร์ทโฟน หรือแอปพลิเคชัน Women’s Health Tracking ในสมาร์ทวอทช์
  • โหมดวัดผลภาพรวมสุขภาพ (Health Snapshot) เป็นการบันทึกข้อมูลสุขภาพเชิงลึก ไม่ว่าจะเป็น อัตราการเต้นของหัวใจ การผันแปรการเต้นของหัวใจ (HRV) ความอิ่มตัวออกซิเจนในเลือด อัตราการหายใจ และระดับความเครียด ขณะนั่งนิ่งๆเป็นเวลา 2 นาที โดยผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลสรุปภาพรวมสุขภาพได้ง่ายทั้งจากสมาร์ทวอทช์ และแอปพลิเคชัน Garmin Connect บนสมาร์ทโฟน

 

Get Out and Moveออกไปขยับร่างกาย

ไม่เพียงครบครันด้วยฟีเจอร์ติดตามสุขภาพ VENU SQ2ซีรีย์ยังรองรับโหมดกีฬาในตัวมากกว่า 25 โหมด ทั้งในร่ม และกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเป็น การเดิน วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือเทนนิส ยังมีโปรแกรมการการออกกำลังกายแบบคาดิโอ การฝึกความแข็งแรงกล้ามเนื้อ (Strength Training) โยคะ พิลาทิส รวมไปถึง HIITซึ่งผู้ใช้สามารถเลือกโหมดการจับเวลาและกำหนดการตั้งค่าได้หลากหลาย อาทิ จำนวนรอบ ระยะเวลาพักระหว่างออกกำลังกาย เป็นต้น

นอกจากนี้ หากจับคู่ VENU SQ2 ซีรีย์กับแอปพลิเคชัน Garmin Connect ผู้ใช้ยังสามารถเลือกดาวน์โหลดโปรแกรมการออกกำลังกายเพิ่มเติมได้อีกมากมาย หรือจะออกแบบโปรแกรมการออกกำลังกายในแบบของตัวเอง ด้วยแม่แบบการออกกำลังกายที่มีกว่า 1,600 แบบให้เลือกก็ได้เช่นกันไม่ว่าจะเป็นนักวิ่งที่เตรียมความพร้อมร่างกายในการวิ่งระยะ 5 กม. 10 กม. หรือฮาล์ฟมาราธอน ก็สามารถมีโค้ชส่วนตัวคอยให้คำแนะนำ และรับแผนการฝึกได้ฟรีผ่าน Garmin Coachซึ่งสามารถปรับให้เข้ากับเป้าหมาย และสมรรถนะการวิ่งที่ต้องการฝึกเองได้VENU SQ2 ซีรีย์ยังมีการติดตามจำนวนก้าว ระดับนาทีความเข้มข้นในการออกกำลังกาย (Intensity Minute) และการเผาผลาญแคลอรี่หลังออกกำลังกายด้วย

20220707_VENU SQ 2_15969_special watch faces 20220707_VENU SQ 2_16013

 

Stay Connected ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ

ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ หรือทำกิจกรรมอะไร ก็ไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อ เพียงจับคู่VENU SQ2 ซีรีย์เข้ากับสมาร์ทโฟนที่ทำงานร่วมกันได้ทั้งระบบ Android และ iOS ก็สามารถรับข้อความ อีเมล แจ้งเตือนจากโซเชียลมีเดีย และเนื้อหาอื่นๆ อีกมากมายได้ทุกที่ทุกเวลาจากระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะบนหน้าปัดนาฬิกา VENU SQ2 ซีรีย์ยังมีฟีเจอร์ความปลอดภัยและการติดตาม3 ที่จะส่งขอความช่วยเหลือ พร้อมระบุตำแหน่งปัจจุบันของผู้สวมใส่ไปยังผู้ติดต่อกรณีฉุกเฉินทันทีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เพิ่มความอุ่นใจในการออกไปทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ พิเศษสุดสำหรับผู้ใช้งานชาวไทยคือ บริการ Garmin x Rabbit บริการชำระเงินด้วย Garmin Pay4โซลูชันการชำระเงินแบบไร้สัมผัส ผ่าน Rabbit Card ณ ผู้ให้บริการที่มีสัญลักษณ์ยินดีต้อนรับ Rabbit Cardได้อีกด้วย สำหรับความพิเศษของ VENU SQ2 – Music Edition ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเพลงหรือเพลย์ลิสต์สุดโปรดจากผู้ให้บริการสตรีมมิ่งที่เป็นสมาชิก ไม่ว่าจะเป็น Spotify, Amazon Music หรือ Deezer เก็บไว้ฟังแบบออฟไลน์ได้มากถึง 500 เพลง เพียงเชื่อมต่อสมาร์ทวอทช์เข้ากับหูฟังไร้สายก็สามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้โดยไม่ต้องพึ่งโทรศัพท์ และยังสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันเพิ่มเติม รวมไปถึงดีไซน์หน้าปัดนาฬิกาแบบต่างๆ ด้วยConnect IQ Store ได้จากทั้งสมาร์ทวอทช์ และแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน

VENU SQ2 ซีรีย์ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตประจำวัน แมทช์ได้กับการแต่งตัวทุกลุคในทุกโอกาส ด้วยตัวเรือนดีไซน์ทรงสี่เหลี่ยมทันสมัยขนาด 1.4 นิ้ว หน้าจอระบบทัชสกรีน แสดงผลคมชัดด้วยจอ AMOLED ขอบหน้าปัดทำจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา ตัวสายทำจากซิลิโคนสวมใส่สบาย มีให้เลือกหลากหลายสีสัน โดยVENU SQ2 มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สี shadow gray/slate สีwhite/cream gold และสีcool mint/metallic mint ในราคา 9,990บาท VENU SQ2 – Music Edition มีให้เลือก 3 สีเช่นกัน ได้แก่ สีblack/slate สีivory/peach gold และสีFrench gray/cream gold ในราคา 11,990บาท

VENU SQ2ซีรีย์ทั้ง 2 โมเดลพร้อมให้คนไทยจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ
การ์มินทุกสาขา ติดตามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3fhwrdDหรือที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Garmin Thailandและ อินสตาแกรม Garmin Thailand

Note:
1Activity tracking accuracy
2อุปกรณ์นี้ไม่ใช่เครื่องมือทางการแพทย์ ไม่ได้มีไว้ใช้ในการวินิจฉัยหรือติดตามอาการทางการแพทย์ใดๆ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Garmin.com/ataccuracyและมีให้บริการในบางประเทศเท่านั้น
3เมื่อจับคู่กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการใช้งานร่วมกันเท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ Garmin.com/bleหากต้องการทราบข้อกำหนด / ข้อจำกัดด้านความปลอดภัยหรือติดตามผล กรุณาอ่านที่ Garmin.com/safety 
4ตรวจสอบประเทศที่รองรับ เครือข่ายการชำระเงิน และข้อมูลธนาคารในประเทศของผู้ซื้อในปัจจุบัน

###





Click to comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

To Top